BlogKiến thức vayTìm hiểu lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay?

Tìm hiểu lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay?

RedBag Team 26/05/2021
  1. 1. Bí quyết để vay tín chấp ngân hàng với lãi suất thấp nhất
    1. 1. Duy trì lịch sử tín dụng tốt
    2. 2. Lựa chọn kỳ hạn vay thích hợp
    3. 3. Chọn ngân hàng cho vay với lãi suất thấp nhất
  2. 2. Ngân hàng nào cho vay tín chấp lãi suất thấp hiện nay?
    1. 1. Ngân hàng MSB
    2. 2. Ngân hàng OCB
    3. 3. Ngân hàng Vietcombank
    4. 4. Ngân hàng VPBank
    5. 5. Ngân hàng LietVietPostBank

Bạn đang cần vay vốn nhưng lại không biết lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay? Nơi đâu sẽ có mức lãi suất phù hợp với mục đích và khả năng tài chính của bạn? Hãy cùng RedBag tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Bí quyết để vay tín chấp ngân hàng với lãi suất thấp nhất

Để vay tín chấp ngân hàng với lãi suất thấp nhất bạn cần biết cách tính lãi suất vay ngân hàng trả góp cùng các yếu tố sau.

Duy trì lịch sử tín dụng tốt

Ngân hàng hay công ty tài chính sẽ căn cứ vào hồ sơ tín dụng cá nhân để xác định uy tín và khả năng trả nợ của người đi vay, từ đó quyết định khung lãi suất. Điểm tín dụng càng cao thì lãi suất vay càng thấp và ngược lại.

lai-suat-vay-tin-chap-ngan-hang-nao-thap-nhat-redbag-001

Tuy nhiên, vẫn có những công ty tài chính chấp nhận hồ sơ nợ xấu ở một mức độ nhất định, còn ngân hàng thì không. Do đó, nếu bạn muốn vay tiền mặt lãi suất ưu đãi tại ngân hàng, thì bạn phải duy trì được lịch sử tín dụng tốt, trả nợ đúng hạn.  

Lựa chọn kỳ hạn vay thích hợp

Trên thực tế, thời gian trả nợ cũng chi phối rất nhiều đến mức lãi suất của khách hàng. Với cùng một khoản vay, thời gian vay càng dài đồng nghĩa với số tiền lãi mà khách hàng phải trả càng cao. Tỷ lệ lãi suất trả trên vốn vay cũng sẽ cao. Thời gian lý tưởng nhất cho một khoản vay được các chuyên gia khuyên lựa chọn là 18 - 24 tháng.

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thời hạn vay phù hợp và cân đối khả năng trả nợ của mình. Tránh tình trạng lãi vẫn cứ đóng đều đều nhưng tiền gốc thì chưa giảm được bao nhiêu, gây tâm lý chán nản trong quá trình trả nợ.

Chọn ngân hàng cho vay với lãi suất thấp nhất

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay? Có lẽ là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu trước khi quyết định vay. Bởi nếu chọn được một ngân hàng cho vay với lãi suất thấp, có nhiều chương trình khuyến mãi thì sẽ càng giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính, áp lực tiền bạc.

vay-tin-chap-ngan-hang-nao-redbag-002

Trong khi đó, nếu gặp phải những tổ chức cho vay không uy tín, người vay rất dễ bị dính lãi suất cao, không trả nổi, gây ra nhiều hệ lụy không đáng có. Do đó, bạn phải nên cẩn trọng khi lựa chọn những tổ chức cho vay. 

Ngân hàng nào cho vay tín chấp lãi suất thấp hiện nay?

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, phù hợp với thời đại công nghệ số đang ngày càng phát triển. Nhiều ngân hàng đã và đang tối ưu hóa quy trình vay vốn, mở rộng cung cấp các khoản vay tiền online nhằm đem lại sự tiện ích cho khách hàng.

Ngoài ra, ngân hàng cũng sẽ tạo điều kiện để tất cả khách hàng đều có thể vay vốn với lãi suất ưu đãi hơn trước. Những ngân hàng cho vay tín chấp với lãi suất thấp nhất hiện nay có thể kể đến như:

Ngân hàng MSB

MSB là tên gọi mới của ngân hàng Maritime Bank, đây cũng là một trong những ngân hàng cho vay tín chấp với hạn mức cao nhất thị trường hiện nay. Hạn mức cho vay tín chấp tiêu dùng tại MSB lên đến 500.000.000 đồng.

lai-suat-vay-tin-chap-ngan-hang-nao-thap-nhat-redbag-003

Ngoài ra, MSB cũng mang đến những lợi ích tuyệt vời khác như:

Ngân hàng OCB

Là cái tên khá mới so với thị trường vay tín chấp hiện nay, nhưng ngân hàng OCB đã ngày càng chinh phục được niềm tin của khách hàng. Bằng việc tung ra sản phẩm vay mới với thủ tục và quy trình nhanh chóng, lãi suất vay ưu đãi dành cho mọi khách hàng.

Ngân hàng Vietcombank

Đến với Vietcombank, có lẽ bạn sẽ không cần phải loay hoay tìm kiếm lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất nữa. Bởi với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 15%/năm có lẽ sẽ đáp ứng đủ điều kiện mà bạn mong muốn. Cùng với đó là những lợi ích đi kèm như:

Ngân hàng VPBank

Là một trong những ngân hàng chiếm lĩnh thị trường vay tín chấp tiêu dùng từ rất sớm. VPBank đã kết hợp hiệu quả cùng với công ty tài chính FE Credit mang đến các sản phẩm vay đa dạng, giúp hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu.

lai-suat-vay-tin-chap-ngan-hang-nao-thap-nhat-redbag-004

Lợi ích khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank đó là:

Ngân hàng LietVietPostBank

So với nhiều ngân hàng hiện nay, hạn mức vay tín chấp tại LienVietPostBank được đánh giá là khá cao. Số tiền tối đa lên đến 1 tỷ đồng, phù hợp với những ai cần một số tiền lớn để đầu tư, kinh doanh, mua đồ nội thất,...

Đến với LietVietPostBank, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, bạn sẽ còn nhận được những lợi ích như:

Không chỉ có ngân hàng, các công ty tài chính cho vay tín chấp hiện nay cũng đang triển khai nhiều gói vay với lãi suất ưu đãi để thu hút khách hàng. Bạn có thể truy cập vào RedBag để lựa chọn những gói vay hấp dẫn đến từ hàng trăm công ty tài chính uy tín tại Việt Nam.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN