BlogKiến thức vayTổng hợp Top 10 Vay tiền sinh viên online 2021 lãi thấp

Tổng hợp Top 10 Vay tiền sinh viên online 2021 lãi thấp

RedBag Team 13/01/2021
  1. 1. Cách vay tiền sinh viên online phổ biến nhất
    1. 1. Vay ngân hàng
    2. 2. Vay tín chấp tại Công ty tài chính & Tổ chức tín dụng
    3. 3. Vay của các cá nhân tư nhân
  2. 2. Top 10 Địa chỉ vay tiền sinh viên online 2021 
    1. 1. Công ty tài chính Uniloan - đơn vị cho sinh viên vay tiền hàng đầu
    2. 2. Ứng dụng vay tiền Fiin
    3. 3. Ứng dụng Akulaku cho sinh viên vay tiền với hạn mức 2 triệu
    4. 4. Vay vốn sinh viên ngân hàng Chính sách xã hội
    5. 5. Vay vốn sinh viên ngân hàng Agribank
    6. 6. Vay vốn sinh viên ngân hàng BIDV
    7. 7. Vay vốn sinh viên ngân hàng Vietcombank
    8. 8. Vay vốn sinh viên ngân hàng Vietinbank
    9. 9. Vay vốn sinh viên TP Bank
    10. 10. Vay vốn sinh viên ngân hàng Sacombank
  3. 3. Nên vay tiền sinh viên online ở đâu khi cần vay tiền và vì sao? 

Hiện nay, không chỉ bậc làm cha mẹ mới có áp lực về “Tiền” mà rất nhiều sinh viên cần vay tiền gấp. Để dùng cho các mục đích chính đáng như: đóng tiền học phí, học cải thiện, học thêm ngoại ngữ; đóng tiền nhà trọ; mua xe máy, thay laptop cũ, lên đời điện thoại,... Hay có những bạn sinh viên cần vay tiền gấp để lấy vốn đầu tư kinh doanh (bán hàng online, bán đồ handmade 8/3 – 20/10, mở quán cafe,...). Nhu cầu vay tiền sinh viên online cấp thiết là thế. Nhưng nhiều bạn vẫn cảm thấy rất khó khăn trong việc tiếp cận với nguồn hỗ trợ vay vốn sinh viên từ các ngân hàng, công ty,... Vậy hãy xem RedBag gợi ý gì về các cách vay tiền cho sinh viên và 10 địa chỉ vay tốt nhất trong năm 2021.

Cách vay tiền sinh viên online phổ biến nhất

Vay ngân hàng

Mỗi khi cần vay tiền, nơi đầu tiên mà ta nghĩ đến là ngân hàng! Đúng vậy, hiện nay có nhiều ngân hàng cho vay cho vay sinh viên lãi suất thấp. Được quan tâm nhất có lẽ là gói vay vốn sinh viên ngân hàng Chính sách xã hội.

Vay tín chấp tại Công ty tài chính & Tổ chức tín dụng

Hình thức vay vốn thứ hai, phù hợp với nhu cầu vay tiền sinh viên online. Đó là vay tín chấp tại các Công ty tài chính & Tổ chức tín dụng (Đã được Nhà nước cấp phép hoạt động cho vay).

Vay của các cá nhân tư nhân

Vay của các cá nhân cũng là một cách vay tiền cho sinh viên. Tuy nhiên, hình thức vay này tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí là nguy hiểm. 

Các cá nhân, tư nhân thường duyệt vay rất dễ, giải ngân ngay tại chỗ với số tiền “cần bao nhiêu cũng có”. Đó cũng là miếng mồi ban đầu, dụ sinh viên vào cái bẫy lừa đảo vay tín dụng đen với lãi suất “cắt cổ”, cùng các thủ đoạn đòi nợ dã man. 

Bởi vậy, RedBag thật lòng khuyên bạn chỉ nên vay tại 10 địa chỉ được Nhà nước cấp phép, có thủ tục hồ sơ đàng hoàng mà RedBag gợi ý dưới đây!

Top 10 Địa chỉ vay tiền sinh viên online 2021 

Top-10-goi-vay-sinh-vien-online-redbag-2021

Công ty tài chính Uniloan - đơn vị cho sinh viên vay tiền hàng đầu

Tại sao việc vay Uniloan lại đứng số 1 trong danh sách, bởi:

vay-tien-online-uniloan-01

Ứng dụng vay tiền Fiin

Fiin nổi bật trong lĩnh vực tài chính số, cũng mang nhiều ưu điểm. Thủ tục online, bảo mật không cho cha mẹ bạn bè biết bạn đi vay,... giống như Uniloan nhưng Fiin vẫn đứng sau Uniloan, bởi:

Ứng dụng Akulaku cho sinh viên vay tiền với hạn mức 2 triệu

Akulaku là ứng dụng về thương mại điện tử. Vừa cho sinh viên mua hàng trả góp, lại vừa cung cấp dịch vụ vay tiền online ngay trên app. Tiện lợi là thế nhưng Akulaku vẫn chưa thể bằng Fiin và Uniloan. Bởi hạn mức chỉ đến 2 triệu, một số tiền quá khiêm tốn!

Vay vốn sinh viên ngân hàng Chính sách xã hội

Ngân hàng Chính sách xã hội – VBSP là ngân hàng quốc doanh thuộc Ngân hàng Agribank hoạt động không vì lợi nhuận. Đối tượng nhắm đến là học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, miền núi vùng sâu vùng xa.

Vay vốn sinh viên ngân hàng Agribank

Vay vốn sinh viên ngân hàng BIDV

Vay vốn sinh viên ngân hàng Vietcombank

Vay vốn sinh viên ngân hàng Vietinbank

Vay vốn sinh viên TP Bank

vay-tien-tra-gop-sinh-vien-tai-ngan-hang-tpbank

Vay vốn sinh viên ngân hàng Sacombank

Nên vay tiền sinh viên online ở đâu khi cần vay tiền và vì sao? 

Rõ ràng, khi sinh viên cần vay tiền gấp. Các bạn đều muốn nhận tiền nhanh mà không làm phiền đến gia đình, bạn bè, nhà trường. Nhưng các ngân hàng lại hỗ trợ vay vốn sinh viên với những yêu cầu phức tạp. Để “chạm tay” được tới số tiền muốn vay, sinh viên phải qua nhiều rào cản “đáng sợ”:

Trong bước hoàn thiện hồ sơ, bạn cần có sổ hộ khẩu. Nếu là sinh viên ở xa, cần phải có giấy xác nhận tạm trú tạm vắng, tại địa phương nơi đang ở.

Đây là quy trình 4 bước tại hầu hết các ngân hàng hiện nay: 

Bước 1: Bạn xin mẫu đơn xin vay vốn từ văn phòng trường hoặc tại quầy của ngân hàng. Sau đó điền thông tin.

Bước 2: Sau khi điền thông tin, bạn nộp đơn xin vay vốn tại chính quyền địa phương (UBND xã, phường, thị trấn,…) để xác thực và xin giấy xác nhận từ nhà trường.

Bước 3: Sau khi đã có xác nhận tại địa phương và nhà trường, bạn nộp lại đơn xin vay vốn cho ngân hàng.

Bước 4: Ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ và tiến hành thẩm định. Sau đó đưa ra quyết định có cho vay vốn hay không. Nếu xét duyệt thành công, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân khoản vay cho sinh viên.

Lãi suất hàng tháng thì thấp (trung bình là 0.5%/tháng) nhưng một khi bạn không trả kịp thì lãi quá hạn sẽ là 130%  tới 150% lãi suất vay ban đầu.

Nhưng nếu không vay ngân hàng thi sinh viên nên vay ở đâu? Bạn lo sợ bởi bắt gặp trên mạng quá nhiều bài bóc phốt, tố cáo vay online qua App/ Ứng dụng là lừa đảo. Vậy thử hỏi, tại sao những Công ty & Tổ chức tài chính cho vay online qua App/ Ứng dụng vẫn hoạt động rầm rộ? Đơn giản là bởi, bên cạnh những app cho vay trá hình tín dụng “đen” thì còn có những Công ty hoạt động minh bạch, đúng quy định của Nhà nước về hoạt động cho vay.

Địa chỉ vay tiền sinh viên online tốt nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến Công ty tài chính Uniloan với nhiều ưu điểm nổi bật mà ngân hàng không có, như:

Hiểu được gánh nặng tài chính mà nhiều sinh viên phải trải qua. RedBag dành tặng bạn gói vay Uniloan để chắp cánh cho những dự định, hoài bão của bạn. Hãy đăng ký tại RedBag để tránh bị mạo danh, lừa đảo!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN