BlogKiến thức vayVay mua ô tô ở ngân hàng nào lãi suất hấp dẫn hiện nay?

Vay mua ô tô ở ngân hàng nào lãi suất hấp dẫn hiện nay?

RedBag Team 20/05/2021
  1. 1. Cẩn thận với việc vay mua ô tô trả góp 0 đồng
  2. 2. Danh sách những ngân hàng cho vay mua ô tô lãi suất ưu đãi hiện nay
    1. 1. OCB
    2. 2. BIDV
    3. 3. Techcombank
    4. 4. Vietcombank
    5. 5. MSB
    6. 6. TPBank 
    7. 7. Shinhan Bank

“Đã từ lâu, tôi muốn sắm sửa một chiếc xe ô tô cho gia đình, để che nắng che mưa những ngày đi học, đi làm.” Nhưng có lẽ, đó là ước mơ quá xa vời với nhiều người, khi số tiền tiết kiệm của họ mãi chẳng thể mua nổi một chiếc ô tô. Ước mơ đó của bạn hoàn toàn có thể thực hiện được, nếu bạn chọn giải pháp vay tiền mua xe. Vậy vay mua ô tô ở ngân hàng nào lãi suất hấp dẫn, nhiều ưu đãi hiện nay? Hãy cùng RedBag tìm hiểu qua bài viết sau.

Cẩn thận với việc vay mua ô tô trả góp 0 đồng

Nhiều showroom xe nhìn nhận việc hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với lãi suất thông thường vẫn chưa đủ để kích cầu trong bối cảnh thị trường ảm đạm như hiện nay. Do vậy, họ luôn tìm mọi cách để "đẩy" hàng, trong đó có việc tạo điều kiện cho khách hàng mua ô tô trả góp 0 đồng trong thời gian đầu.

/vay-mua-o-to-o-ngan-hang-nao-redbag-001

"Xe ế nằm gần một năm trời "nhốt" vốn, trong khi đại lý phải trả lãi ngân hàng, phí mặt bằng, lương nhân viên, tiền điện, nước,...” Vì vậy, cho khách hàng mua trả góp 0% lãi suất sẽ lợi cả đôi đường. Nhưng liệu có lợi thật sự hay không?

Theo tìm hiểu, hiện các hãng xe chấp nhận cho khách mua ô tô trả góp không tính lãi suất chỉ trong vòng 3 - 6 tháng đầu. Từ những tháng sau, khách hàng sẽ chịu lãi suất thả nổi trên thị trường cao, tùy đơn vị cho vay liên kết và tùy giá trị gói vay.

Theo các chuyên gia tài chính, thông thường mỗi showroom chỉ liên kết với một ngân hàng để chạy chương trình hỗ trợ trả góp. Nên khách hàng chỉ được tư vấn tiếp cận gói vay của ngân hàng này. Trong khi đó, hiện hầu hết ngân hàng đều có chương trình ưu đãi lãi suất rất cạnh tranh để thu hút khách hàng. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu cách tính lãi suất vay ngân hàng theo tháng thì có thể vay được những gói vay với mức lãi suất thấp hơn và ưu đãi nhiều hơn.

Vậy vay mua ô tô ở ngân hàng nào lãi suất thấp hấp dẫn nhất hiện nay?

Danh sách những ngân hàng cho vay mua ô tô lãi suất ưu đãi hiện nay

OCB

Đến với OCB, giấc mơ sở hữu một chiếc xe ô tô sẽ không còn quá xa vời như bạn nghĩ. OCB hỗ trợ vay mua xe ô tô trả góp đối với cả xe cũ và xe mới với các gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn sau:

vay-mua-o-to-o-ngan-hang-nao-redbag-002

Việc đa dạng hóa các gói vay, lãi suất ưu đãi giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì các gói lãi suất ưu đãi không được áp dụng trong suốt thời gian vay mà chỉ được áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Nên khách hàng khi có ý định vay dài hạn nên chọn gói ưu đãi cố định trong thời gian dài nhất để có thể chủ động lên kế hoạch trả nợ.

BIDV

Khi vay tiền mua ô tô trả góp tại BIDV, khách hàng sẽ được hưởng những gói lãi suất ưu đãi, cụ thể như:

Theo đó, gói số 1 sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng đang khó khăn về tài chính trong thời gian đầu và mong muốn số tiền lãi phải thanh toán hàng tháng giảm bớt. 

Còn gói số 2 là gói được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Vì lãi suất vay phù hợp, thời gian cố định lãi suất vừa phải đối với mọi khách hàng vay vốn.

Gói ưu đãi 3 sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng ưa thích mức lãi suất cố định trong thời gian dài, có thể chủ động về khoản tài chính cần thanh toán hàng tháng.

Techcombank

Không kém cạnh các ngân hàng khác, Techcombank cũng đang cung cấp những gói vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi. 

vay-tien-techcombank-redbag-003

Vay mua xe ô tô trả góp ngân hàng Techcombank có thể được vay vốn lên tới 75% giá trị chiếc xe trong thời hạn tối đa là 8 năm. Trong trường hợp khách hàng có các tài sản đảm bảo tốt như các bất động sản có giá trị, khách hàng có thể được vay mua xe lên tới 100% giá trị chiếc xe. Khách hàng có thể căn cứ vào các thông tin này để lập kế hoạch trả nợ cân đối chi tiêu cho thật hợp lý.

Vietcombank

Vietcombank đang cho vay mua xe với mức lãi suất là 6,79%/năm. Sau thời hạn ưu đãi, lãi suất sẽ được điều chỉnh bằng: Lãi suất tham khảo 24T + 3,5%. Ngoài ưu đãi về lãi suất, khi vay mua ô tô Vietcombank, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

MSB

Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Trên nền tảng đó, MSB cũng đã mang đến cho khách hàng gói vay mua xe ô tô với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Vay mua ô tô ở ngân hàng nào khác ngoài MSB, một nơi sẽ không khiến bạn phải thất vọng và rời đi, giống như sứ mệnh cao cả mà ngân hàng này luôn hướng tới.

TPBank 

TPBank hiện đang cung cấp ra thị trường 3 sản phẩm cho vay mua ô tô với lãi suất như sau:

/vay-mua-o-to-o-ngan-hang-nao-redbag-004

Sau thời gian ưu đãi, lãi suất được thả nổi theo lãi suất thị trường, dao động với biên độ chỉ từ 3,2%. Với 3 gói vay như trên, khách hàng có thể xem xét lựa chọn sản phẩm vay vốn phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bản thân và gia đình để lựa chọn gói vay mua xe phù hợp nhất.

Shinhan Bank

Khách hàng khi vay mua xe ô tô tại Shinhan Bank sẽ được vay với hạn mức tối đa giá trị xe muốn mua và lựa chọn mức lãi suất ưu đãi trong suốt thời gian vay.

Lãi suất gói vay mua ô tô Shinhan Bank có 4 lựa chọn cho khách hàng như sau:

Bên cạnh đó, sản phẩm vay mua xe tại Shinhan Bank còn sở hữu một số ưu điểm như:

Với những gợi ý trên, RedBag hy vọng đã giải đáp được câu hỏi nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được một ngân hàng để vay tiền mua xe ô tô với lãi suất phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm và so sánh các khoản vay tại RedBag để có thêm sự lựa chọn cho mình thì chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng chào đón bạn. Truy cập vào RedBag để biết thêm chi tiết nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN