BlogKiến thức vayVay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife thế nào, vay ở đâu?

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife thế nào, vay ở đâu?

RedBag Team 26/01/2022
  1. 1. Thế nào là vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife?
  2. 2. Hạn mức và lãi suất vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife
  3. 3. Hướng dẫn vay tiền qua bảo hiểm Manulife
    1. 1. Điều kiện vay bằng hợp đồng bảo hiểm Manulife
    2. 2. Quy trình vay qua bảo hiểm Manulife
  4. 4. Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ ở đâu?
    1. 1. Vay tại ngân hàng
    2. 2. Vay tại công ty tài chính

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ là một trong những hình thức vay được khá nhiều người ưa chuộng. Để giúp bạn hiểu rõ cách thức vay này, bài viết hôm nay, RedBag sẽ chia sẻ cụ thể về vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife. Cùng tham khảo nhé.

[embed_offer]

Thế nào là vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife?

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife được hiểu đơn giản là một cách vay tín chấp. Theo đó, người đã đóng bảo hiểm nhân thọ Manulife có thể dùng hợp đồng bảo hiểm để vay một khoản tiền nhất định tại ngân hàng hoặc các công ty tài chính.

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife khá phổ biến hiện nay

Ưu điểm nổi bật của vay tiền qua bảo hiểm Manulife là thủ tục cực kỳ đơn giản. Người vay không cần phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ. Đặc biệt, không phải chứng minh tài chính, thu nhập vẫn được duyệt vay như thường. Nhờ có điều này mà ngay cả người lao động tự do cũng có thể đăng ký vay.

Vậy vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife có hạn mức thế nào? lãi suất vay sẽ được tính ra sao?

Hạn mức và lãi suất vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife

Theo tìm hiểu của RedBag vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ Manulife đem đến rất nhiều những lợi ích hấp dẫn. Trong đó phải kể tới hạn mức vay cũng như lãi suất. Được biết, các khách hàng vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife có thể vay tối thiểu là 70 triệu đồng và tối đa là 150 triệu đồng.

Số tiền được vay sẽ dựa trên nhiều yếu tố, một trong số đó là mức phí đóng bảo hiểm hàng năm mà bạn ký kết với Manulife. Thông thường, nếu phí đóng hàng năm cao thì hạn mức bạn có thể vay càng lớn và ngược lại.

Phía ngân hàng cùng công ty tài chính cho vay tiền bằng hợp đồng bảo hiểm Manulife sẽ dựa trên yếu tố này để đưa ra quyết định duyệt vay phù hợp.

vay-tien-bang-bao-hiem-nhan-tho-manulife-redbag-002.jpg

Về lãi suất vay qua bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào đơn vị mà bạn lựa chọn. Một số ngân hàng chấp nhận cho vay như: Vietcombank, BIDV, FE Credit, Tima… Theo khảo sát của RedBag thì mức lãi vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife dao động khoảng từ 1.66%/tháng trở lên. Để biết chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ tới đơn vị mình định vay nhé.

Hướng dẫn vay tiền qua bảo hiểm Manulife

Như đã chia sẻ, hiện nay phương thức vay tiền qua bảo hiểm đã được đông đảo các đơn vị tài chính chấp thuận. Chính vì thế mà điều kiện vay cũng như thủ tục đăng ký cũng trở nên đơn giản hơn.

Điều kiện vay bằng hợp đồng bảo hiểm Manulife

Quy trình vay qua bảo hiểm Manulife

Để vay tiền bạn cần thực hiện theo trình tự sau:

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ tại công ty tài chính hoặc ngân hàng. Điều kiện tiên quyết để hồ sơ vay được duyệt là bạn đã đóng bảo hiểm trên 1 năm. Hoặc chưa rút tiền bảo hiểm nhân thọ trước hạn Manulife.

Vay tại ngân hàng

Đối với vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife qua ngân hàng bạn sẽ có nhiều lợi ích. Có thể kể đến như:

Tuy nhiên, thời gian xét duyệt hồ sơ vay tại ngân hàng lại khá lâu.

vay-tien-bang-bao-hiem-nhan-tho-manulife-redbag-003.jpg

Vay tại công ty tài chính

Một trong những ưu điểm nổi bật khi vay tiền tại các công ty tài chính đó là thời gian xét duyệt nhanh, hạn mức vay tốt. Đổi lại, bạn có thể phải chịu mức lãi suất cao từ 2.5 - 3.27%/tháng.

Một số công ty tài chính cho vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife như: FE Credit, Mirae Asset, Home Credit…

Vừa rồi là một số thông tin về vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ Manulife cơ bản mà ai cũng nên biết. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về hình thức vay này tại RedBag để hiểu rõ hơn. Đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất cứ thắc mắc nào ngay phía dưới bài viết nhé. Đăng ký tài khoản RedBag để nhận được thông tin tài chính hữu ích.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN