BlogKiến thức vayVay tiền Easy Credit có lừa đảo không?

Vay tiền Easy Credit có lừa đảo không?

RedBag Team 20/04/2021
  1. 1. Easy Credit là gì?
  2. 2. Có nên vay tiền Easy Credit hay không?
    1. 1. Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng
    2. 2. Giấy tờ đơn giản
    3. 3. Lãi suất thấp và minh bạch
    4. 4. Được hoàn tiền 20% khi trả khoản vay đúng hạn
    5. 5. Có bảo hiểm vay đảm bảo
  3. 3. Các sản phẩm vay tín chấp tại Easy Credit
    1. 1. Vay tiền mặt với thẻ bảo hiểm y tế
    2. 2. Vay tiền mặt với giấy đăng ký kinh doanh
    3. 3. Vay tiền mặt với hóa đơn điện
    4. 4. Vay tiền mặt với giấy tờ cơ bản
  4. 4. Hướng dẫn đăng ký vay nhanh tại Easy Credit
  5. 5. Cách thanh toán khoản vay Easy Credit

Ngày nay, có rất nhiều các tổ chức tài chính chuyên cung cấp các khoản vay tiền online cực kỳ tiện ích dành cho bạn. Trong đó có Easy Credit. Nhưng liệu vay tiền Easy Credit có an toàn và nhanh chóng đúng như lời đồn hay không? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Easy Credit là gì?

Easy Credit là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Chính thức ra mắt vào tháng 10/2018, Easy Credit mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp cận với các mô hình vay tiêu dùng tín chấp tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

vay-tien-easy-credit-redbag-001

Cũng giống như tên gọi của nó “Easy Credit” - Tín dụng một cách dễ dàng. Easy Credit sẽ làm mọi thứ với bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Giúp bạn dễ dàng tiếp cận với mọi khoản vay tiền Easy Credit một cách nhanh chóng.

Là một thương hiệu lớn, hợp tác với nhiều ngân hàng và công ty, tổ chức uy tín như: Sacombank, Vietinbank, CODIX, Payoo, Momo, Bưu điện Việt Nam,... Do đó, sẽ không có trường hợp Easy Credit lừa đảo khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các khoản vay, lãi suất và điều khoản đều thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, được ngân hàng nhà nước công nhận.

Tìm hiểu thêm: Làm thế nào để vay tiền online tại ngân hàng nhanh nhất?

Có nên vay tiền Easy Credit hay không?

Với định hướng khác biệt trên thị trường vay tiêu dùng tín chấp Việt Nam. Easy Credit sẽ mang đến cho bạn hệ thống vận hành được tự động hóa hoàn toàn. Kết hợp với dịch vụ khách hàng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

vay-tien-de-dang-easy-credit-redbag-002

Do đó, khi mượn tiền hoặc vay tín chấp Easy Credit bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng

Mọi thủ tục vay vốn đều được đơn giản hóa nhằm tiết kiệm thời gian và mang tới sự thuận tiện cho khách hàng. Từ lúc đăng ký đến lúc nhận khoản vay chỉ trong 24 giờ. 

Giấy tờ đơn giản

Chỉ cần cung cấp ít nhất 2 loại giấy tờ tùy thân là có thể đăng ký được khoản vay phù hợp. Hợp đồng vay vốn sẽ được ký kết và giao đến tận tay khách hàng. 

Lãi suất thấp và minh bạch

Mức lãi suất cạnh tranh nhất so với các công ty tài chính tiêu dùng khác trên thị trường. Tại Easy Credit, bạn có thể vay tiền mặt lãi suất ưu đãi nếu như hồ sơ vay vốn của bạn tốt. Bên cạnh đó Easy Credit luôn đưa ra đánh giá, xếp hạng để áp dụng mức lãi suất hợp lý, công bằng cho khách hàng.

Mức lãi suất vay tiền mặt tiêu dùng tại Easy Credit giao động từ 1.23% đến 6.08%/tháng tùy theo mức độ uy tín của khách hàng.

Được hoàn tiền 20% khi trả khoản vay đúng hạn

Nếu như bạn thanh toán khoản vay đúng hạn trong suốt quá trình vay thì bạn sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên tới 20%. Cụ thể:

Có bảo hiểm vay đảm bảo

Nếu như bạn vay tiền Easy Credit, bạn sẽ được hỗ trợ các gói bảo hiểm vay. Đảm bảo rằng trong quá trình vay lỡ bạn không may gặp phải chuyện gì đó thì khoản vay của bạn sẽ không cần phải trả nữa, mà đã có bảo hiểm lo.

Các sản phẩm vay tín chấp tại Easy Credit

Vay tiền mặt với thẻ bảo hiểm y tế

Thật bất ngờ khi bạn đã có thể vay tối đa lên đến 50.000.000 đồng với thẻ bảo hiểm y tế. Ngoài ra, bạn còn cần đáp ứng được các điều kiện sau để tăng khả năng xét duyệt thành công:

Vay tiền mặt với giấy đăng ký kinh doanh

Đây là một sản phẩm vay tín chấp dành cho khách hàng là chủ hộ kinh doanh hoặc các doanh nghiệp có giấy phép đăng ký kinh doanh. Số tiền vay tối đa là 40.000.000 đồng. Điều kiện vay vốn như sau:

Vay tiền mặt với hóa đơn điện

Bạn có thể được vay tiền tín chấp lãi thấp chỉ với hóa đơn điện mà không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập. Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

Vay tiền mặt với giấy tờ cơ bản

Bạn có thể cung cấp các giấy tờ như CMND/thẻ CCCD, cà vẹt xe, bảng lương, giấy sao kê bảng lương từ ngân hàng,... Ngoài một số giấy tờ cơ bản như đã nêu, bạn có thể vay tới 80.000.000 đồng nếu đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

>> Đọc thêm: Vay tiền bằng CCCD là gì? 10+ Vay tiền bằng CCCD gắn chip uy tín nhất hiện nay

Hướng dẫn đăng ký vay nhanh tại Easy Credit

Khi đăng ký vay tiền Easy Credit, bạn có thể lựa chọn một trong ba hình thức vay sau: 

Theo đó, RedBag sẽ hướng dẫn bạn các bước vay tiền nhanh tại Easy Credit như sau:

Bước 1: Bạn có thể truy cập vào RedBag để lựa chọn khoản vay tiêu dùng có tên Easy Credit. Tại đây, bạn sẽ thấy rõ các thông tin về khoản vay, số tiền vay, lãi suất cùng hạn mức cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào ngay website của Easy Credit để vay tiền.

Bước 2: Click vào nút ĐĂNG KÝ VAY TRỰC TUYẾN trên góc phải màn hình và điền các thông tin cơ bản bên dưới. Sau đó, bạn nhấp vào nút ĐĂNG KÝ NGAY khi đã hoàn tất.

vay-tien-easy-credit-redbag-003

Bước 3: Bạn điền thông tin liên lạc của mình như địa chỉ email và số điện thoại. Easy Credit sẽ gửi mã OTP xác nhận qua số điện thoại của bạn và yêu cầu bạn nhập lại mã số đó để hoàn tất quá trình đăng ký vay.

vay-tien-easy-credit-redbag-004

Bước 4: Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận lại thông tin khoản vay của bạn.

Sau khi được xét duyệt thành công, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân ngay trong ngày.

Cách thanh toán khoản vay Easy Credit

Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt miễn phí tại tất cả các điểm giao dịch của ngân hàng Vietinbank, Sacombank và các đối tác thanh toán của Payoo, Momo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến thông qua dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking từ ngân hàng. Chuyển tiền vào số tài khoản của Easy Credit theo thông tin sau:

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Easy Credit cũng như cách vay tiền Easy Credit đơn giản, nhanh chóng, không cần gặp mặt.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN