BlogKiến thức vayVay tiền ngân hàng SHB với nhiều lợi ích chỉ sau cú nhấp chuột

Vay tiền ngân hàng SHB với nhiều lợi ích chỉ sau cú nhấp chuột

RedBag Team 23/04/2021
  1. 1. Bạn biết gì về ngân hàng SHB?
  2. 2. Các sản phẩm vay tín chấp tại SHB
    1. 1. Vay tín chấp theo bảng lương
    2. 2. Vay tín chấp khách hàng tự doanh
    3. 3. Vay tín chấp khách hàng làm nghề tự do
  3. 3. Những lý do bạn nên lựa chọn vay tiền ngân hàng SHB

Tiêu chí nào giúp bạn lựa chọn một ngân hàng để vay vốn? Nhanh chóng, tiện lợi hay lãi suất thấp? Không cần phải tìm kiếm đâu xa, tất cả mọi tiện ích mà bạn mong muốn đều có khi vay tiền ngân hàng SHB. Cụ thể đó là những lợi ích gì? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Bạn biết gì về ngân hàng SHB?

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được xem là một trong những ngân hàng ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Thành lập vào năm 1993. Trải qua gần 28 năm hình thành và phát triển, ngân hàng SHB đã có những đóng góp đáng kể vào lĩnh vực tài chính hiện nay.

vay-tien-ngan-hang-shb-redbag-001

SHB là một ngân hàng thương mại được biết đến với tiềm lực tài chính vững vàng. Đối với một ngân hàng thì tiềm lực tài chính đóng vai trò rất quan trọng. Nó có thể xem là căn cứ giúp một tổ chức tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Theo đó, SHB Finance, tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng, có số vốn điều lệ là 1000 tỷ đồng do ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sở hữu 100%. Điều này có thể giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn vay tiền ngân hàng SHB.

Hơn thế nữa, trong những năm hoạt động của mình, SHB đã đạt được không ít những giải thưởng danh giá. Qua đó càng khẳng định mạnh mẽ chất lượng phục vụ cũng như sự tin yêu của khách hàng dành cho SHB.

Một số giải thưởng uy tín mà ngân hàng SHB đã đạt được như:

Các sản phẩm vay tín chấp tại SHB

Có 3 gói vay tín chấp tại SHB như sau:

Vay tín chấp theo bảng lương

SHB Finance hiện có mạng lưới dịch vụ bao phủ 40 tỉnh thành phố trọng điểm. Tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng dành cho nhóm khách hàng đại chúng với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng trở lên. 

Nếu bạn đang là cán bộ, công nhân viên đang công tác tại các tổ chức, doanh nghiệp thì bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm vay tín chấp theo bảng lương tại SHB Finance. Các khoản vay này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn. Hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng tại SHB nói chung.

vay-tin-chap-ngan-hang-shb-redbag-002

Đặc điểm gói vay:

Một số giấy tờ cần chuẩn bị:

Nếu nhận lương chuyển khoản bạn cần có:

Nếu nhận lương bằng tiền mặt bạn cũng cần có:

Vay tín chấp khách hàng tự doanh

Vay tín chấp khách hàng tự doanh là gói vay dành cho khách hàng có nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh, tự doanh, mua bán, sản xuất và nuôi trồng,.. Hoặc khi vay tín chấp ngân hàng SHB theo hình thức này, bạn có thể cung cấp một trong các loại giấy tờ như: Hợp đồng thuê sạp chợ/mặt bằng kinh doanh, giấy chủ quyền sạp chợ, giấy phép đăng ký kinh doanh,…

vay-tien-ngan-hang-shb-redbag-003

Đặc điểm gói vay:

Một số giấy tờ cần chuẩn bị:

Vay tín chấp khách hàng làm nghề tự do

Bạn có nhu cầu vay tiền tại SHB nhưng lại không có bảng lương hay giấy phép kinh doanh. Đừng lo! Gói sản phẩm vay tiền mặt dành cho khách hàng làm nghề tự do tại SHB sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Bởi vì chỉ cần hóa đơn điện nước, điện thoại hoặc Internet là bạn đã có thể vay tiền ngân hàng SHB.

vay-tien-ngan-hang-shb-redbag-004

Đặc điểm gói vay:

Một số giấy tờ cần chuẩn bị:

Những lý do bạn nên lựa chọn vay tiền ngân hàng SHB

SHB Finance hướng tới trở thành một trong những công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ. Nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết của khách hàng một cách nhanh chóng. Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng.

Lựa chọn vay tiền SHB, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tài chính thuận tiện cùng nhiều lợi ích như:

Tuy nhiên, bạn cũng cần nên lưu ý các trường hợp bị từ chối khi vay tiền ngân hàng SHB như sau:

Vay tiền ngân hàng SHB với nhiều lợi ích chỉ sau một cú nhấp, giúp bạn thay đổi cuộc sống tốt hơn, giảm nhẹ những gánh nặng chi tiêu thường ngày. Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn những khoản vay khác phù hợp, bạn hãy tạo tài khỏa RedBag nhé.

>> [Mới nhất] Top App vay tiền online không thẩm định, không gọi điện xác nhận người thân

>> Top 33+ Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND online uy tín, hỗ trợ nợ xấu

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN