BlogKiến thức vayVay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất lãi suất thấp hiện nay?

Vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất lãi suất thấp hiện nay?

RedBag Team 11/05/2021
  1. 1. Có nên vay tín chấp ngân hàng hay không?
  2. 2. Làm sao để biết vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất?
  3. 3. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp hiện nay?
    1. 1. Ngân hàng Sacombank
    2. 2. Ngân hàng Techcombank
    3. 3. Shinhan Bank
    4. 4. Ngân hàng TPBank
    5. 5. Ngân hàng LienVietPostBank

Vay tín chấp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn vì những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Không cần phải thế chấp tài sản, chỉ cần chứng minh thu nhập ổn định hàng tháng là bạn đã có thể đến ngân hàng để vay tiền. Nhưng vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất, lãi suất thấp hiện nay?

Có nên vay tín chấp ngân hàng hay không?

Nếu bạn còn đang phân vân và cân nhắc không biết có nên vay tín chấp ngân hàng hay không? Thì những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho mình.

vay-tin-chap-ngan-hang-nao-de-nhat-redbag-001

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, hình thức vay tín chấp cũng có một vài bất cập nhất định. Nếu như vay thế chấp, người đi vay có thể vay số tiền tối đa là 70% giá trị của tài sản đảm bảo hoặc hơn. Tài sản đảm bảo của bạn có giá trị càng lớn thì bạn càng vay được nhiều tiền.

Còn đối với vay tín chấp, số tiền bạn được vay phụ thuộc rất lớn vào thu nhập của bạn, cũng như đơn vị bạn làm việc, điều này sẽ ảnh hưởng đến hạn mức vay và lãi suất. Đó là lý do mà khách hàng vay tín chấp thường chịu lãi suất cao hơn so với vay thế chấp. Vậy vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất và có lãi suất thấp hiện nay?

Làm sao để biết vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất?

Để phân biệt được đâu là ngân hàng cho bạn vay tín chấp dễ dàng nhất. Bạn nên lựa chọn theo các tiêu chí nhất định sau:

vay-tin-chap-ngan-hang-nao-de-redbag-002

Khi lựa chọn ngân hàng để vay tiền, bạn không nên quá chú trọng vào mức lãi suất. Lãi suất thấp thôi là chưa đủ, mà còn cần các yếu tố khác giúp bạn lựa chọn được khoản vay phù hợp. Điều quan trọng nhất là tìm đến các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính cho vay tín chấp uy tín hiện nay. Nhất là bạn phải hiểu rõ về hình thức vay vốn tín chấp. Bởi có một số trường hợp nhầm lẫn với dịch vụ cho vay tiền đứng, một hình thức vay khác từ hình thức vay tín chấp. Để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp hiện nay?

Nhiều khách hàng khi lựa chọn vay vốn tại ngân hàng đều cần biết về lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất? Để lựa chọn được một khoản vay phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Vậy nên, RedBag sẽ gợi ý cho bạn một vài ngân hàng cho vay tín chấp dễ dàng, lãi suất thấp ngay sau đây. 

Ngân hàng Sacombank

Sacombank từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín. Mang đến những gói vay tín chấp với lãi suất ưu đãi. Sacombank cũng được xem là một trong những ngân hàng vay tín chấp dễ nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua một số thông tin của gói vay tín chấp tại ngân hàng Sacombank nhé.

Ngân hàng Techcombank

Techcombank với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm vay tín chấp phù hợp với tất cả những đối tượng khách hàng. Khi vay vốn khách hàng chỉ cần chứng minh nguồn thu nhập ổn định từ 3 triệu/1 tháng là đã có thể vay được.

Đặc điểm gói vay tín chấp tại đây là:

Shinhan Bank

Shinhan Bank thuộc tập đoàn tài chính Shinhan, là một trong những ngân hàng lâu đời nhất tại Hàn Quốc và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Từ đó đến nay, Shinhan Bank đã xây dựng được thương hiệu ngang tầm với các ngân hàng lớn trong nước, hỗ trợ các sản phẩm vay tín chấp.

Đặc điểm gói vay tiền ngân hàng không thế chấp này là:

Ngân hàng TPBank

TPBank tuy không phải là ngân hàng lớn nhưng đây lại là một trong những nơi có điều kiện vay dễ dàng nhất, thời gian xét duyệt nhanh và tỷ lệ vay thành công cao hơn các ngân hàng khác. Đặc biệt TPBank có các chi nhánh ngân hàng rộng khắp trên cả nước, phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. 

Đặc điểm sản phẩm vay tín chấp tại đây:

Ngân hàng LienVietPostBank

Có thể nói ngân hàng LienVietPostBank là ngân hàng cho vay tín chấp với hạn mức cao nhất. Các bạn có thể vay được tối đa 1 tỷ đồng tại đây. Đặc biệt, điều kiện những gói vay này cũng rất đơn giản.

Đặc điểm gói vay tín chấp tại LienVietPostBank

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: Vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất, lãi suất thấp nhất? Ngoài ra, nếu bạn muốn vay tiền gấp mà không phải đến ngân hàng, bạn có thể truy cập vào RedBag. Nơi hỗ trợ bạn tìm kiếm, so sánh và lựa chọn những khoản vay chất lượng tại Việt Nam.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN