BlogKiến thức vay5 ứng dụng vay tiền sinh viên Tp.HCM mà bạn nên biết

5 ứng dụng vay tiền sinh viên Tp.HCM mà bạn nên biết

RedBag Team 13/07/2021
  1. 1. Vay tiền sinh viên Tp.HCM là gì?
  2. 2. Sinh viên nên chọn vay vốn ở đâu?
    1. 1. Vay vốn tại trường
    2. 2. Vay vốn tại các ngân hàng
    3. 3. Vay tiền sinh viên online tại nhà
  3. 3. 5 ứng dụng vay tiền dành cho sinh viên mà bạn nên biết
    1. 1. Senmo
    2. 2. Akulaku
    3. 3. Finn
    4. 4. Tamo
    5. 5. Doctor Dong

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay. Nhiều sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng ở Tp.HCM đang gặp khó khăn về tài chính. Để được tư vấn cụ thể về kinh nghiệm vay tiền. Cũng như những địa điểm vay tiền sinh viên Tp.HCM uy tín. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của RedBag.

Vay tiền sinh viên Tp.HCM là gì?

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập, theo đuổi ước mơ của mình. Đồng thời giảm bớt gánh nặng cho các bậc phụ huynh. Hiện nay, nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính đang mở các gói dịch vụ hỗ trợ vay tiền sinh viên Tp.HCM.

Về đối tượng áp dụng là sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tại Tp.HCM. Hồ sơ vay gồm có thẻ sinh viên, chứng minh thư và các thủ tục liên quan khác. Chẳng hạn như giấy báo nhập học, sổ hộ nghèo,...

vay-tien-sinh-vien-redbag-001

Tùy vào từng đối tượng sinh viên thuộc diện vay nào? Chẳng hạn như tân sinh viên, sinh viên nghèo vượt khó. Hay sinh viên có nhu cầu hỗ trợ vay tài chính khác... Đồng thời tùy vào điều kiện cho vay của từng ngân hàng mà bổ sung thêm các loại giấy tờ khác nhau.

Bên cạnh đó, một số ngân hàng còn hỗ trợ vay tiền cho sinh viên Tp.HCM theo hình thức online tại nhà. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giúp sinh viên có thể trang trải khó khăn trước mắt một cách đơn giản, hiệu quả.

Sinh viên nên chọn vay vốn ở đâu?

Khi vay vốn, đa số sinh viên thường không biết lựa chọn nơi đâu là phù hợp và uy tín. Bạn có thể tham khảo một trong ba cách vay tiền cho sinh viên ở những địa điểm sau:

Vay vốn tại trường

Vay vốn tại trường là một trong những gói vay quen thuộc dành cho sinh viên. Ưu điểm, là lãi suất thấp, thời hạn vay kéo dài, có thể đến khi tốt nghiệp. Hồ sơ vay đơn giản, đặc biệt không cần chứng minh tài chính.

Ngoài ra, bạn cũng có thể an tâm hơn khi được vay vốn có sự hỗ trợ của trường. Mà không cần quá lo đến việc bị lừa đảo. Ngoài ra, tại một số trường Đại học, Cao đẳng còn có hỗ trợ vay vốn không lãi suất. Điển hình như Đại học Quốc gia Tp.HCM.

Vay vốn tại các ngân hàng

Ngoài việc liên kết với trường học, thì tại các chi nhánh ngân hàng cũng hỗ trợ sinh viên vay vốn. Với dịch vụ đa dạng, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các gói vay phổ biến là vay tín chấp, vay qua thẻ sinh viên, vay tiền mặt trả góp hàng tháng,...

vay-tien-sinh-vien-tphcm-redbag-002

Hiện có nhiều ngân hàng cho sinh viên vay vốn đang được đánh giá cao. Chẳng hạn như: Viettinbank, BIDV, Techcombank, Sacombank, Agribank,... Ngoài ra còn có ngân hàng Uniloan, hỗ trợ sinh viên có tiền đóng học phí, học thêm chứng chỉ. Với lãi suất linh động theo tình hình học tập.

Vay tiền sinh viên online tại nhà

Với quá trình hiện đại hóa, thời kỳ công nghệ số phát triển, việc sử dụng hình thức vay tiền online tại nhà đang trở nên phổ biến. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid hiện nay. Thì đây cũng là cách giải quyết khó khăn tài chính hiệu quả.

Hiện các ngân hàng cho sinh viên vay tiền online với nhiều gói khác nhau. Ưu điểm là thời gian giải ngân nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Số tiền vay có thể lên đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, thời hạn vay khá ngắn. Thường chỉ từ một tuần cho tới một vài tháng.

5 ứng dụng vay tiền dành cho sinh viên mà bạn nên biết

Mặc dù có vài điểm hạn chế song không thể phủ nhận những lợi ích mà vay tiền online mang lại. Thông qua việc sử dụng các nền tảng giao dịch trực tuyến. Sinh viên có thể ngồi tại nhà thực hiện đăng ký. Chỉ sau vài phút là đã có thể nhận được tiền ngay.

Dưới đây là một số ứng dụng vay tiền uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Senmo

Đến với Senmo, mọi khó khăn về tài chính của sinh viên có thể được giải quyết tức thì. Senmo được biết đến là một công ty tài chính được hình thành khá sớm. Qua nhiều năm kinh nghiệm, công ty ngày càng khẳng định uy tín của mình.

Do đó, khi vay tiền Senmo, sinh viên có thể an tâm lựa chọn các gói vay. Với hạn mức lên đến 10 triệu. 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên, giải ngân nhanh chỉ sau vài tiếng. Đồng thời thủ tục cũng vô cùng đơn giản, chỉ yêu cầu CMND và thẻ sinh viên.

Akulaku

Akulaku cũng là một trong những ứng dụng cho sinh viên vay tiền hiệu quả. Bên cạnh đó còn hỗ trợ các gói mua hàng trả góp với nhiều ưu đãi. Do đó, sinh viên nếu có nhu cầu vay tiền mua điện thoại, laptop sử dụng cho việc học cũng có thể thực hiện ngay trên ứng dụng này.

Finn

Finn được biết đến là một công cụ hỗ tài chính tối ưu. Với giao diện dễ sử dụng, độ bảo mật cao. Ngoài dịch vụ cho vay tiền mặt, ứng tiền tiêu dùng, thì Finn còn mở chương trình vay tiền lãi suất thấp cho sinh viên.

ung-dung-vay-tien-fiin-redbag-003

Điều kiện để tham gia gói vay này là bạn phải đủ 18 tuổi. Có CMND và thẻ sinh viên, có giấy xác nhận hoặc hồ sơ sinh viên. Thời gian vay có thể kéo dài hơn 2 tháng. Ngoài ra, hiện nay còn có chương trình ưu đãi với lãi suất mỗi tháng chỉ 30,000 đồng.

Tamo

Tamo cũng là một giải pháp tuyệt vời dành cho sinh viên đang có nhu cầu vay tiền. Với ứng dụng này, bạn có thể giải quyết vấn đề tài chính một cách nhẹ nhàng. Hạn mức vay dành cho sinh viên có thể lên tới 15 triệu đồng.

Khi vay tiền Tamo, bạn được hưởng nhiều ưu đãi. Như giảm % lãi suất và chương trình lãi 0 đồng cho lần vay đầu. Như vậy, với Tamo bạn có thể giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính. Giúp việc trả tiền học phí, tiền ở, tiền chi tiêu hàng tháng trở nên đơn giản hơn.

Doctor Dong

Doctor Dong hỗ trợ sinh viên vay tiền nhanh trong ngày. Thời hạn vay tối đa lên đến 3 tháng, lãi suất chỉ từ 0%. Giải ngân nhanh chóng, chi phí minh bạch. Sẵn sàng tư vấn về các gói vay phù hợp với khách hành trực tiếp trên website.

Như vậy, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn nắm rõ hơn về thủ tục cũng như cách vay tiền sinh viên Tp.HCM hiệu quả. Tiếp tục đồng hành cùng RedBag để được hỗ trợ thêm về các khoản vay tốt nhất hiện nay nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN