BlogKiến thức vayBất ngờ với lãi suất vay tiền ngân hàng quân đội MB

Bất ngờ với lãi suất vay tiền ngân hàng quân đội MB

RedBag Team 18/04/2021
  1. 1. Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Quân đội MB
  2. 2. Có những gói sản phẩm vay nào tại ngân hàng MB?
    1. 1. Vay tiêu dùng
    2. 2. Vay tín chấp
    3. 3. Vay thế chấp
  3. 3. Lãi suất vay ngân hàng MB
  4. 4. Hướng dẫn đăng ký vay tiền online tại ngân hàng MB
    1. 1. Vay tiền qua ứng dụng MB Bank
    2. 2. Vay tiền qua website MB Bank

Ngân hàng Quân đội MB được đánh giá là ngân hàng ứng dụng Fintech vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay. Qua đó, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vay tiền ngân hàng MB hiện đại, tiện ích với mức lãi suất cực hấp dẫn. Muốn biết lãi suất ưu đãi từ ngân hàng MB là như thế nào? Hãy cùng RedBag tìm hiểu qua bài viết sau.

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Quân đội MB

MB là tên gọi tắt của ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng. Hiện là một trong những ngân hàng Việt Nam nằm trong top 10 ngân hàng Thương mại Việt Nam uy tín nhất.

Các cổ đông chính của Ngân hàng Quân đội là Viettel, tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước, tổng công ty Trực thăng Việt Nam và Tân Cảng Sài Gòn. Ngoài dịch vụ tài chính, ngân hàng MB còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

vay-tien-ngan-hang-mb-redbag-01

Hiện nay, Ngân hàng MB đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh. Hơn 190 điểm giao dịch trải dài khắp 49 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia.

Là một trong những thương hiệu có quy mô rộng lớn và uy tín nhất hiện nay. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi vay tiền ngân hàng MB. Ngoài ra Ngân hàng Quân đội MB Bank và Shinsei Bank đã hợp tác tạo nên sản phẩm cho vay Mcredit.

Có những gói sản phẩm vay nào tại ngân hàng MB?

Ngân hàng MB hiện đang hỗ trợ cho khách hàng với đa dạng các gói vay như sau:

Vay tiêu dùng

Đây được xem như là một hình thức vay phổ biến nhất tại ngân hàng MB hiện nay. Khách hàng thường vay nhằm mục đích mua sắm, chi trả cho các khoản phí thường ngày hoặc giải quyết những khó khăn tài chính hiện thời.

Bạn có thể vay tiêu dùng MB Bank với hạn mức tối đa là 500 triệu đồng. Thời hạn vay kéo dài đến 60 tháng. Ngoài ra, bạn được toàn quyền chủ động trong quá trình thanh toán, vì có rất nhiều phương thức cho bạn cân nhắc và quyết định. 

Vay tín chấp

Với hình thức này, khách hàng sẽ được vay vốn ngân hàng mà không cần có tài sản đảm bảo hay sự bảo lãnh từ người thân, bạn bè. Bạn chỉ cần chứng minh thu nhập của mình qua giấy xác nhận lương hoặc sao kê của ngân hàng là được. Điều này giúp ngân hàng chắc chắn được là bạn có đủ khả năng trả nợ hay không?

vay-tien-ngan-hang-mb-redbag-002

Hiện nay, có các khoản vay tín chấp ngân hàng MB dành cho khách hàng như sau:

Vay thế chấp

Hiện nay, ngân hàng MB đang cung cấp gói sản phẩm vay thế chấp theo sổ đỏ, có thể hỗ trợ đến 90% nhu cầu vay vốn của khách hàng. Thời hạn vay và trả nợ kéo dài lên đến 20 năm, khách hàng còn được tăng hạn trả nợ thêm 12 tháng sau khi hết hạn vay. 

Ngoài ra, khách hàng khi vay tiền ngân hàng quân đội MB theo hình thức thế chấp, sẽ được tham gia trả góp dài hạn đối với những ai chưa có khả năng trả nợ ngắn hạn. Chương trình vay thế chấp theo sổ đỏ có mặt tại tất cả các chi nhánh ngân hàng MB trên toàn quốc.

Với 3 gói sản phẩm vay như trên, hiện tại ngân hàng MB còn hỗ trợ khách hàng vay online MB Bank. Tiện ích, đơn giản hơn gấp nhiều lần. Bạn có thể tiến hành vay ngay tại nhà mà không cần mất thời gian, công sức đến các quầy giao dịch như trước kia.

Lãi suất vay ngân hàng MB

Hiện nay, lãi suất vay ngân hàng MB áp dụng khá thấp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng đăng ký vay tại đây. Cụ thể:

Đặc biệt, lãi suất vay ngân hàng MB cho quân nhân cực kỳ ưu đãi chỉ từ 0,87-1,5%/tháng. Vay càng nhiều mức lãi suất sẽ càng thấp. Hạn mức vay sẽ phụ thuộc vào mức thu nhập của từng khách hàng.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online tại ngân hàng MB

Khi vay tiền tại ngân hàng MB cần thực hiện các bước như thế nào.

Vay tiền qua ứng dụng MB Bank

Dù ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào khách hàng đều có thể thực hiện giao dịch vay qua ứng dụng MB Bank một cách nhanh chóng và an toàn.

vay-ngan-hang-mb-redbag-003

Các bước vay qua ứng dụng MB Bank như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng vay tiền ngân hàng MB trên điện thoại.

Bước 2: Bạn mở ứng dụng và đăng nhập với tên tài khoản và mật khẩu của Internet Banking của ngân hàng MB mà bạn đang sử dụng. Nếu chưa đăng ký sử dụng Internet Banking từ trước thì bạn nhấn vào nút “Đăng ký ngay” để tạo tài khoản đăng nhập mới.

Bước 3: Điền chính xác và đầy đủ những thông tin mà hệ thống yêu cầu như số CMND, số điện thoại, email,… 

Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại của bạn. Bạn nhập chính xác mã số này và nhấn xác nhận để hoàn tất việc kích hoạt ứng dụng vay tiền online của MB Bank.

Bước 5: Chọn gói vay phù hợp nhất và tiến hành các bước lần lượt theo hướng dẫn chi tiết trên ứng dụng.

Vay tiền qua website MB Bank

Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chính thức của ngân hàng MB, chọn yêu cầu tư vấn đăng ký tài khoản và vay vốn online. Sau đó, điền các thông tin cơ bản để sử dụng dịch vụ như:

Như vậy, không nhất thiết bạn phải đến các điểm giao dịch của MB Bank mới có thể vay được tiền. Mà giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà với chiếc điện thoại bên cạnh, bạn vẫn có thể vay tiền ngân hàng MB một cách nhanh chóng và đơn giản.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các khoản vay khác phù hợp. Bạn hãy mở tài khoản RedBag để được so sánh và tìm kiếm các khoản vay tốt nhất theo hồ sơ tín dụng bạn cung cấp.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN