BlogKiến thức vay5 cách vay tiền không qua ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi

5 cách vay tiền không qua ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi

RedBag Team 04/04/2021
  1. 1. Vì sao vay tiền online lại được ưa chuộng nhất hiện nay?
  2. 2. Các cách vay tiền không qua ngân hàng phổ biến nhất hiện nay
    1. 1. Vay tiền chỉ cần CMND
    2. 2. Vay tiền mặt bằng bảng lương
    3. 3. Vay bằng hóa đơn tiền điện
    4. 4. Vay tiền bằng cà vẹt xe
    5. 5. Vay bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  3. 3. Vay tiền online ở đâu nhanh chóng và an toàn nhất?

Lý do mà nhiều người hiện nay còn e ngại với việc vay vốn tại ngân hàng là vì thủ tục đăng ký rườm rà, nghiêm ngặt, quá trình giải ngân mất nhiều thời gian,... Dù được xem là một hình thức vay an toàn. Nhưng những khó khăn tài chính hiện tại đã buộc người tiêu dùng hướng đến lựa chọn một giải pháp vay tiền nhanh chóng và tiện lợi hơn. Vậy nên hãy cùng RedBag tìm hiểu qua 5 cách vay tiền không qua ngân hàng mà vẫn đảm bảo an toàn nhé!

Vì sao vay tiền online lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Có lẽ, ai trong chúng ta cũng đều đã trải qua những giai đoạn khó khăn, cần ngay một số tiền gấp để giải quyết nhanh những vấn đề tài chính hiện thời. Lúc đó, mọi người sẽ có 2 lựa chọn:

Dù lựa chọn vay theo hình thức nào, khách hàng cũng đều gặp những bất lợi riêng cho mình. Vì thế, từ khi có sự ra đời của các dịch vụ qua App vay tiền nhanh online, những rắc rối trên của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Bạn không cần phải mất thời gian ra ngân hàng và làm thủ tục vay rườm rà. Chỉ cần cầm trên tay chiếc Smartphone có kết nối mạng, 30 phút sau bạn đã có thể vay ngay từ 2 đến 100 triệu đồng. Cách thức giải ngân và thanh toán đều rất đa dạng, phù hợp với điều kiện của bạn.

vay-tien-khong-qua-ngan-hang-redbag-001

Vay tiền online Tp.HCM hay bất cứ đâu cũng đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những tiện ích như trên. Do đó, vay tiền không qua ngân hàng hiện nay đã được nhiều người lựa chọn nhằm giải quyết mọi khó khăn nhanh chóng trong thời đại công nghiệp 4.0 như hiện nay.

Các cách vay tiền không qua ngân hàng phổ biến nhất hiện nay

Vay tiền chỉ cần CMND

Vay tiền mặt bằng Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc thẻ Căn cước công dân (CCCD) là giải pháp tài chính có hồ sơ đơn giản và dễ thực hiện nhất. Hạn mức của gói vay tốt nhất tại RedBag hiện nay lên đến 70 triệu đồng. Bạn không cần phải thế chấp tài sản, chỉ cần CMND là nhận được tiền ngay. Nếu hồ sơ vay của bạn hợp lệ, các khoản vay sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Khi vay tiền mua nhà, mua xe hay tiêu dùng bằng CMND, bạn không cần phải chứng minh thu nhập. Các đơn vị cho vay chỉ yêu cầu bạn cung cấp CMND/CCCD, số điện thoại và tài khoản ngân hàng để giải ngân thôi.

vay-von-bang-cmnd-redbag-002

Khi vay tiền nhanh chỉ cần CMND, bạn phải chấp nhận một mức lãi suất cao hơn. Do không có tài sản thế chấp, tất cả khoản vay đều dựa trên uy tín của bạn nên lãi suất sẽ cao hơn so với các hình thức khác như vay thế chấp. Tuy nhiên, các tổ chức tín dụng cho vay tiền online hiện nay cam kết sẽ tuân theo Pháp luật hiện hành, lãi suất theo thỏa thuận không vượt quá 20%/ năm của khoản tiền vay.

Do đó, bạn có thể yên tâm vì đó là mức lãi suất khá phù hợp và có sự cạnh tranh giữa các đơn vị cho vay với nhau. Tuy nhiên, ngân hàng thường không có gói vay tiền bằng CMND. Vậy nên, khách hàng hiện nay thường tìm đến một số tổ chức tài chính hoặc ứng dụng vay tiền online uy tín như RedBag để vay tiền.

Người tiêu dùng có thể đăng ký vay nhanh chỉ với 3 bước ngay trên điện thoại di động.

Vay tiền mặt bằng bảng lương

Vay tiền mặt theo lương là dịch vụ cho vay tiền không cần thế chấp tài sản hay cần người bảo lãnh. Chỉ yêu cầu người vay chứng minh được mức lương cùng với công việc hiện tại thông qua các giấy tờ được xác nhận. Sau đó, bên cho vay sẽ dựa vào những thông tin này để xem xét và duyệt hồ sơ giải ngân trong vòng 24 giờ.

Một số giấy tờ cần thiết khi vay tiền mặt bằng lương bao gồm:

Mức lãi suất và thời hạn vay tiền mặt theo lương được áp dụng linh hoạt. Tùy vào khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn gói vay phù hợp nhất. Do đó, người vay cũng chủ động hơn trong việc lên kế hoạch chi trả khoản vay mà không gặp áp lực quá nhiều.

Vay bằng hóa đơn tiền điện

Bạn không nghe nhầm đâu! Chỉ cần là người thanh toán hóa đơn tiền điện của chính mình với giá trị trung bình tối thiểu trong 3 tháng gần nhất là 300.000 đồng là bạn đã có thể vay vốn thành công. Đa số khách hàng tìm đến các công ty tài chính cho vay tín chấp thường chọn hình thức này. Vì:

vay-tien-bang-hoa-don-dien-nuoc-redbag-003

Khi vay theo hóa đơn tiền điện bạn cần lưu ý:

Vay tiền bằng cà vẹt xe

Vay theo cà vẹt xe (giấy đăng ký xe) hiện đang trở thành xu hướng của mọi người dân. Bởi chỉ cần bạn sở hữu một chiếc xe hơi hoặc xe máy hợp pháp là bạn đã có thể vay vốn thành công.

Vậy không sở hữu xe không chính chủ có được vay không? Cà vẹt xe không chính chủ do bạn mua xe mà chưa sang tên thì vẫn có thể vay được. Tuy nhiên, để tham gia hình thức vay tiền qua cà vẹt xe, phía công ty tài chính sẽ yêu cầu bạn nộp bổ sung các giấy tờ liên quan như giấy chứng minh mua bán công chứng kèm theo CMND của chủ cũ. Còn nếu bạn được nhượng quyền sở hữu xe từ người thân thì phải có giấy xác nhận từ người đó mới có thể vay được.

vay-tien-theo-ca-vet-xe-redbag-004

Có 3 hình thức cho vay theo cà vẹt mà bạn cần biết như:

Vay tín chấp theo cà vẹt xe

Đây là hình thức cho vay mà khách hàng không cần thế chấp bất kỳ một loại tài sản nào. Mà cần phải chứng minh được thu nhập của mình. Nhằm mục đích đảm bảo bản thân có đủ khả năng trả nợ cho bên vay hay không?

Để được làm thủ tục vay tiền, bạn chỉ cần có giấy đăng ký xe của mình, điều kiện phải chính chủ hoặc có xác nhận nhượng quyền xe từ chủ cũ.

Vay trả góp theo cà vẹt xe máy

Đây là một trong những hình thức vay tiền được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nó mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Là lựa chọn an toàn cho những người có thu nhập ở mức trung bình và không có khả năng tất toán khoản vay một lần.

Số tiền bạn sẽ trả bao gồm cả gốc lẫn lãi được chia đều thành các phần bằng nhau để thanh toán theo kỳ hạn. Bạn có thể áp dụng các kỳ hạn trả góp trong: 3 tháng, 6 tháng hoặc 24 tháng tùy theo khả năng tài chính của mình. Số tiền sẽ phải thanh toán trong một thời gian nhất định và như nhau trong mỗi kỳ.

Vay thế chấp cà vẹt xe máy

Các công ty tài chính cho vay thế chấp theo cà vẹt xe hiện nay hiểu vui cũng giống như là một tiệm cầm đồ cà vẹt. Bởi bạn không thể nào giữ được cà vẹt xe của mình mà bên cho vay sẽ là người giữ. Cho đến khi nào bạn trả đủ số tiền nợ thì sẽ được hoàn trả lại.

Vay bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Đây là một hình thức vay vốn xét duyệt dựa trên giá trị hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của người vay. Hợp đồng phải có hiệu lực từ 1 năm trở lên (tính tại thời điểm vay) tại các công ty bảo hiểm bất kỳ. Tuy không được phổ biến như vay tín chấp theo lương, nhưng vay tiền qua bảo hiểm nhân thọ cũng khá được ưa chuộng bởi mức độ đảm bảo cao hơn.

vay-tien-theo-bao-hiem-nhan-tho-redbag-005

Lý do nên vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ vì:

Điều kiện vay vô cùng đơn giản như sau:

Vay tiền online ở đâu nhanh chóng và an toàn nhất?

Hiện tại, nếu bạn đang loay hoay không biết lựa chọn một nơi vay tiền nhanh nhất ở đâu? Uy tín và hoàn toàn minh bạch trong các khoản vay thì bạn có thể tìm đến RedBag bất kỳ khi nào bạn muốn.

Đến với RedBag, mọi nhu cầu về tài chính cá nhân của bạn sẽ được giải quyết. Dù bạn là ai? Bạn sống ở đâu? Bạn làm nghề gì? Chỉ cần chia sẻ khoản tiền mà bạn mong muốn vay, RedBag sẽ tự động thực hiện so sánh để tìm ra gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tại đây, RedBag có hàng trăm khoản vay tiền không qua ngân hàng nhanh chóng, an toàn với đa dạng số tiền vay, thời hạn vay. Thông tin về các khoản vay luôn được cập nhật chi tiết, minh bạch.

RedBag hy vọng sẽ góp phần tích cực làm thay đổi cuộc sống, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và vay tiền một cách dễ dàng hơn. Để tham khảo các khoản vay ưu đãi hiện nay. Hãy truy cập ngay vào RedBag để có cơ hội nhận được khoản vay tốt nhất nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN