BlogKiến thức vayCách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank dễ dàng bạn đã biết chưa?

Cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank dễ dàng bạn đã biết chưa?

RedBag Team 10/01/2022
  1. 1. Gói vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank có đặc điểm gì?
  2. 2. Có thể vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank bằng những cách nào?
    1. 1. Vay tiền Vietinbank qua thẻ ATM Debit
    2. 2. Vay tiền bằng thẻ tín dụng Vietinbank
    3. 3. Vay tiền qua Vietinbank iPay
  3. 3. Lãi suất áp dụng khi vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank
  4. 4. Giải đáp thắc mắc khi vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank
    1. 1. Mới mở thẻ ATM Vietinbank có vay tiền được không?
    2. 2. Có thể mượn thẻ ATM Vietinbank của người thân để vay tiền được không?
    3. 3. Nợ xấu có được vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank không?

Là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Vietinbank luôn không ngừng tìm kiếm, đổi mới, đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Trong đó phải kể đến là các sản phẩm vay vốn cực kỳ ưu đãi. Như: Vay theo lương, vay thế chấp sổ đỏ,... Và một khoản vay cũng nổi bật không kém đó là vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank. Bài viết hôm nay của RedBag sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về khoản vay ưu đãi này nhé.

[embed_offer]

Gói vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank có đặc điểm gì?

Chúng ta thường biết đến thẻ ATM với các chức năng chính được ngân hàng tích hợp như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại,... Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu một chiếc thẻ ATM được phát hành bởi ngân hàng Vietinbank thì bạn còn có thể sử dụng để vay tiền khi cần thiết.

Bạn có thể sử dụng thẻ ATM Vietinbank để vay tiền khi cần thiết

Theo đó, khoản vay được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ qua thẻ ATM có đặc điểm như sau:

Với những đặc điểm nổi bật nêu trên, hình thức vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm giải pháp cứu cánh khi cần tiền gấp. Vậy chi tiết các cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank như thế nào? RedBag sẽ bật mí ngay sau đây.

Có thể vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank bằng những cách nào?

Vay tiền Vietinbank qua thẻ ATM Debit

Cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank đầu tiên được xem là phù hợp với hầu hết các khách hàng. Bởi người vay chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ ghi nợ (ATM Debit) của Vietinbank là đã có cơ hội nhận được khoản vay ưu đãi này. Tuy nhiên, thẻ ATM của bạn cũng cần đáp ứng những điều kiện này:

Nếu thẻ ATM của bạn đáp ứng được 2 điều kiện trên thì có thể bắt đầu chuẩn bị hồ sơ vay tiền Vietinbank qua thẻ ATM bao gồm:

Vay tiền bằng thẻ tín dụng Vietinbank

Nhiều người thường nhầm lẫn rằng thẻ ATM là thẻ ghi nợ nội địa. Tuy nhiên thẻ ATM còn bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ trả trước nữa. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chọn cách ứng tiền trên thẻ ATM Vietinbank bằng việc mở thẻ tín dụng “chi tiêu trước, trả tiền sau”.

Theo đó, tùy vào mức thu nhập của bạn mà ngân hàng sẽ xét duyệt một hạn mức tín dụng. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong hạn mức đó. Nếu thanh toán đầy đủ và đúng hạn, bạn sẽ được miễn lãi suất. Tuy nhiên, nếu sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt tại cây ATM. Bạn sẽ phải trả lãi suất và mức phí rút khá cao. Do đó, hãy cân nhắc cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank này nếu bạn đang cần tiền mặt.

Vay tiền qua Vietinbank iPay

Vay tiền qua Vietinbank iPay là gói vay dành riêng cho những khách hàng là cán bộ, nhân viên được trả lương qua thẻ ATM của Vietinbank. Sản phẩm vay này có tên là thấu chi lương online. Theo đó, khách hàng thuộc đối tượng được hỗ trợ cho vay theo hình thức này có thể thực hiện vay vốn online trên ứng dụng Vietinbank iPay. Hạn mức vay lên đến 50 triệu đồng mà không cần có tài sản bảo đảm.

vay-tien-qua-the-atm-vietinbank-redbag-002

Cách vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank này thực sự là giải pháp tài chính tuyệt vời cho khách hàng. Người vay có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi ngay trên thiết bị di động. Dịch vụ vay tiền Vietinbank online được hỗ trợ trực tuyến 24/7. Bạn không phải trực tiếp đến quầy giao dịch, không phụ thuộc vào giờ đóng/mở cửa của ngân hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm công sức, thời gian và cả chi phí.

Lãi suất áp dụng khi vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank

Được đánh giá là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cho vay ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Vietinbank hiện đang triển khai gói vay tiền qua thẻ ATM với lãi suất chỉ từ 7,7%/năm. Đây là mức lãi suất phù hợp với nhu cầu và điều kiện của đa số người dân Việt Nam.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền bằng thẻ ATM Vietinbank thì có thể yên tâm về mức lãi suất nhé.

Giải đáp thắc mắc khi vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank

Mới mở thẻ ATM Vietinbank có vay tiền được không?

Như đã nói ở trên, thẻ ATM Vietinbank phải có thời gian sử dụng tối thiểu là 12 tháng trở lên thì mới đáp ứng điều kiện để vay tiền. Vì vậy, nếu bạn mới mở thẻ ATM Vietinbank thì sẽ không được hỗ trợ vay vốn. Lý do là vì đây là khoản vay tín chấp, ngân hàng xét duyệt hoàn toàn dựa trên uy tín của khách hàng. Nếu thẻ ATM chỉ mới mở thì ngân hàng sẽ không thể xác định được khả năng tài chính của người vay.

Có thể mượn thẻ ATM Vietinbank của người thân để vay tiền được không?

Bạn sẽ không được hỗ trợ vay theo hình thức này nếu sử dụng thẻ ATM Vietinbank của người thân. Cho dù đó là vợ chồng, bố mẹ hay anh chị em trong gia đình. Hay nói cách khác thì điều kiện bắt buộc đầu tiên khi vay tiền qua thẻ ATM đó chính là thẻ phải thuộc chính chủ của người vay.

Nợ xấu có được vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank không?

Hình thức vay qua thẻ ATM Vietinbank là một khoản vay tín chấp, không có tài sản đảm bảo. Ngân hàng xét duyệt khoản vay dựa vào uy tín cá nhân của khách hàng. Do đó, bạn sẽ không được hỗ trợ vay tiền qua thẻ ATM tại ngân hàng nếu như có lịch sử nợ xấu.

Vậy có giải pháp vay tiền nào cho khách hàng có nợ xấu không? Câu trả lời là có. Bạn có thể vay tiền online chuyển khoản ngay trên các nền tảng cho vay trực tuyến uy tín, có hỗ trợ khách hàng nợ xấu như: Cash24, Doctor Đồng,...

vay-tien-qua-the-atm-vietinbank-redbag-003

Hy vọng những thông tin chi tiết về gói vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank trên đây đã phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về khoản vay này. Cũng như có thêm một lựa chọn vay vốn tại ngân hàng Vietinbank mới để cân nhắc khi cần thiết. Đừng quên RedBag cũng có rất nhiều gói vay ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá tại mục Khoản vay của RedBag.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN