BlogKiến thức vayCách vay tiền trên ViettelPay hay Viettel Money dễ dàng chỉ với 5 bước

Cách vay tiền trên ViettelPay hay Viettel Money dễ dàng chỉ với 5 bước

RedBag Team 18/03/2022
Loading...
  1. 1. Vay tiền ViettelPay là gì? Có nên vay tiền trên ViettelPay?
    1. 1. Ưu điểm khi vay tiền trên ViettelPay
    2. 2. Nhược điểm khi vay tiền trên ViettelPay
  2. 2. Các sản phẩm vay trên ViettelPay
    1. 1. Easy Vay
    2. 2. Vay tiêu dùng
  3. 3. Hướng dẫn cách vay tiền trên ViettelPay dễ dàng chỉ với 5 bước
  4. 4. Giải đáp thắc mắc khác khi vay tiền trên ViettelPay
    1. 1. Vay tiền trên ViettelPay có an toàn không?
    2. 2. Nợ xấu có vay được ViettelPay không?
    3. 3. Vay tiền trên ViettelPay có mất thêm khoản phí nào không?

Bạn có đang sử dụng ứng dụng ViettelPay? Nếu có thì bạn đã từng biết đến tiện ích vay tiền trên ViettelPay chưa? Hiện tại, cách vay tiền trên ViettelPay đang được rất nhiều khách hàng đánh giá là giải pháp vay vốn tốt nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm về tiện ích đặc biệt này thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây của RedBag nhé.

[embed_offer]

Vay tiền ViettelPay là gì? Có nên vay tiền trên ViettelPay?

Vay tiền ViettelPay là một trong những sản phẩm của ứng dụng ViettelPay. ViettelPay hiện nay được phát triển thành ứng dụng Viettel Money. Đây là hình thức vay mượn tài chính gián tiếp. Hay nói dễ hiểu thì ViettelPay (Viettel Money) là đơn vị trung gian giúp kết nối khách hàng có nhu cầu vay tiền đến các ngân hàng/tổ chức tài chính cung cấp khoản vay.

Theo đó, khách hàng sử dụng ViettelPay hoàn toàn có thể tiếp cận với các khoản vay ngắn hạn một cách nhanh chóng mà không cần trải qua những điều kiện hay thủ tục rườm rà. Hơn nữa, các đối tác cho vay của Viettel Pay đều là các ngân hàng, tổ chức tài chính lớn trên thị trường hoạt động dưới sự giám sát của pháp luật. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về uy tín của đơn vị cho vay.

Cách vay tiền trên ViettelPay được đánh giá là giải pháp vay vốn tốt nhất hiện nay

Nếu bạn còn đang ngần ngại không biết có nên vay tiền trên ViettelPay hay không thì có thể điểm qua một vài ưu điểm và nhược điểm mà RedBag liệt kê dưới đây. Từ đó có thể tự mình đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm khi vay tiền trên ViettelPay

Nhược điểm khi vay tiền trên ViettelPay

Tuy nhiên, cách vay tiền trên ViettelPay vẫn tồn tại một số hạn chế như:

Các sản phẩm vay trên ViettelPay

Hiện tại, Viettel cung cấp 2 cách vay tiền trên ViettelPay dành cho khách hàng. Đó là:

Vậy 2 giải pháp vay này được hỗ trợ như thế nào? Vay tiền trên ViettelPay lãi suất bao nhiêu? Cùng RedBag tìm hiểu tiếp nhé.

Easy Vay

Easy Vay là sản phẩm vay vốn online do Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực - Chi nhánh Hồ Chí Minh (Easy Credit) cung cấp thông qua ứng dụng ViettelPay. Đây là giải pháp vay vốn đến từ một tổ chức tài chính uy tín trên thị trường nên những ai đang lo ngại Easy Vay lừa đảo thì có thể hoàn toàn yên tâm.

cach-vay-tien-tren-viettelpay-redbag-002

Với Easy Vay, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện đăng ký khoản vay với hạn mức từ 1 - 10 triệu ngay trên ứng dụng ViettelPay. Đặc điểm gói vay này như sau:

Vay tiêu dùng

Vay tiêu dùng Viettelpay là tiện ích vay do Viettel kết hợp với các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín khác. Cách vay tiền Viettel này cung cấp cho khách hàng giải pháp vay an toàn và tiện lợi mà không cần phải chứng minh thu nhập. Đặc biệt, hạn mức được hỗ trợ cao nhất lên đến 80 triệu đồng.

Xét về mức độ an toàn thì với hình thức vay Easy Vay, khách hàng có thể yên tâm vì đối tác là Công ty tài chính cổ phần Điện lực. Vậy còn gói vay tiêu dùng trên ViettelPay có an toàn không? Câu trả lời là hoàn toàn an toàn và uy tín. Bởi đối tác vay tiêu dùng ViettelPay cũng đều là các ngân hàng, các tổ chức tài chính uy tín. Có thể kể đến như: Agribank, VIB, VPBank,...

Đặc điểm của gói vay tiêu dùng ViettelPay như sau:

Hướng dẫn cách vay tiền trên ViettelPay dễ dàng chỉ với 5 bước

Ngay sau đây, RedBag sẽ hướng dẫn bạn cách vay tiền trên ViettelPay chỉ với 5 bước đơn giản. Đó là:

cach-vay-tien-tren-viettelpay-redbag-003

Chỉ với 5 bước đơn giản như vậy là bạn đã hoàn tất quá trình vay vốn thông qua ứng dụng ViettelPay.

Giải đáp thắc mắc khác khi vay tiền trên ViettelPay

Vay tiền trên ViettelPay có an toàn không?

Như đã nói ở trên, nếu khách hàng đang lo ngại vay tiền trên ViettelPay có an toàn không thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lý do này:

Nợ xấu có vay được ViettelPay không?

Nhiều bạn thắc mắc vay trực tuyến trên ViettelPay thì nợ xấu có vay được ViettelPay không? Trả lời với bạn thì dù là vay trực tuyến qua ứng dụng nhưng ViettelPay vẫn không chấp nhận trường hợp khách hàng dính nợ xấu.

Vay tiền trên ViettelPay có mất thêm khoản phí nào không?

Với mọi khoản vay được cung cấp trên ViettelPay. Ngoài lãi suất thì khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào khác. Trừ khi khách hàng thanh toán quá hạn và bị phạt phí trả nợ trễ hạn theo quy định.

Hy vọng với bài chia sẻ trên đây của RedBag về cách vay tiền trên ViettelPay đã giúp bạn có thêm một lựa chọn vay vốn phù hợp khi có nhu cầu. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì khi đăng ký khoản vay trên ViettelPay. Bạn có thể để lại câu hỏi ngay phía dưới. RedBag sẽ gửi câu trả lời sớm nhất đến bạn.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN