BlogTài chính cá nhânChi phí xuất khẩu lao động và tình hình đường bay quốc tế năm 2021?

Chi phí xuất khẩu lao động và tình hình đường bay quốc tế năm 2021?

RedBag Team 21/07/2020
  1. 1. Tình hình xuất khẩu lao động ở Việt Nam
  2. 2. Lãi suất và chi phí xuất khẩu lao động
  3. 3. Vậy tổng kết lại bạn cần bao nhiêu tiền để đi xuất khẩu lao động?

Hiện nay vấn đề đi xuất khẩu lao động đang dần trở nên phổ biến đối với người dân Việt Nam. Các câu hỏi về xuất khẩu lao động trong năm 2021 liên tục được xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội. Nhận thấy tình hình này, RedBag sẽ nói rõ hơn cho các bạn về tình hình xuất khẩu lao động trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Tình hình xuất khẩu lao động ở Việt Nam

Đến thời điểm này, theo Hiệp hội Xuất khẩu Lao Động Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2020 có 33.956 lao động ở Việt Nam đi làm ở nước ngoài, giảm 38.15% so với cùng kỳ năm trước.

Tính riêng ở tháng 5 trong năm nay các doanh nghiệp chỉ cung cấp khoản 126 nhân sự lao động, do hầu hết các thị trường đề tạm dừng tiếp nhận lao động bởi dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể là trong 6 tháng đầu năm nay số lao động làm việc tại nước ngoài chủ yếu ở khu vực Đông Bắc Á, với 32.381 người, chiếm tỷ trọng 96,70% tổng số đưa đi.

Trong đó, 10.345 người lao động làm việc ở Đài Loan, giảm 50,23%.

Hiệp Hội xuất khẩu lao động cho biết, trong 6 tháng đầu, Việt Nam có hơn 22.133 lao động làm việc ở Nhật bản giảm 25,37%.

Có nhiều chưa biết chi phí xuất khẩu lao động ra sao? Cần bao nhiêu tiền để đi? Có các đơn vị doanh nghiệp, ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp không?

chi-phi-xuat-khau-lao-dong-redbag-002

Lãi suất và chi phí xuất khẩu lao động

Đầu tiên, phần làm nhiều người lo lắng nhất chính là chi phí bỏ ra. Khác với du lịch, khi XKLĐ các bạn phải chịu các khoản phí hồ sơ, vé khứ hồi, tiền trong tài khoản ngân hàng... Khoản tiền này nhiều ít như thế nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chương trình bạn tham gia, quốc gia bạn sắp tới.

Tuy nhiên bạn có thể tham khảo vài con số sau:

Vậy tổng kết lại bạn cần bao nhiêu tiền để đi xuất khẩu lao động?

Với tất cả các chi phí ở trên thì ngân sách cho việc bạn đi xuất khẩu lao động rơi vào tầm khoản từ 100 triệu - 150 triệu.

Vậy đối với các bạn không có mức ngân sách phía trên thì việc đi xuất khẩu sẽ rất khó khăn. Vậy có đơn vị, doanh nghiệp và ngân hàng nào hỗ trợ tiền cho việc đi xuất khẩu này?

Hôm nay RedBag sẽ chia sẻ ngân hàng cho vay nếu như bạn muốn vay.

Hiện tại gói vay tại ngân hàng của Mirae Asset Finance Company khá là uy tín và nhanh chóng.

Những ưu điểm hiện tại mà công ty tài chính này đang sỡ hữu bao gồm 4 yếu tố:

Mirae Asset là một trong những công ty tài chính uy tín lớn nhất Hàn Quốc nên việc thu hồi nợ rất có quy trình và không thuê "giang hồ" đòi nợ.

chi-phi-xuat-khau-lao-dong-redbag-001

Phía trên là tất cả những chia sẻ của RedBag về quá trình từ quy trình, chi phí và các thông tin cho vay của ngân hàng uy tín khi đi xuất khẩu lao động.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về xuất khẩu lao động và chính bạn đưa ra được quyết định khi đi xuất khẩu lao động.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN