BlogKiến thức vayCó app vay tiền dành cho người 18 tuổi hay không?

Có app vay tiền dành cho người 18 tuổi hay không?

RedBag Team 19/05/2021
  1. 1. Pháp luật có cho phép người chưa đủ 18 tuổi được vay tiền không?
  2. 2. Nguyên nhân nào khiến người chưa đủ 18 tuổi không vay được tiền?
  3. 3. App vay tiền cho người 18 tuổi uy tín hiện nay
    1. 1. F88
    2. 2. Cash24
    3. 3. MoneyCat

Làm thế nào khi sắp đến ngày đóng tiền học phí, tiền nhà mà trong tay vẫn chưa có tiền? Việc vay vốn tại các ngân hàng và tổ chức tài chính dành cho người 18 tuổi hiện nay khá khó khăn. Vậy đâu là giải pháp cho bạn? RedBag sẽ gợi ý cho bạn những app vay tiền dành cho người 18 tuổi phổ biến và uy tín hiện nay nhé.

Pháp luật có cho phép người chưa đủ 18 tuổi được vay tiền không?

Theo Điều 7 Thông tư 39/2016/TT-NHNN, cá nhân là khách hàng vay vốn có độ tuổi từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự và đáp ứng đủ các điều kiện vay vốn dưới đây vẫn sẽ được vay ngân hàng.

vay-tien-danh-cho-nguoi-18-tuoi-redbag-001

Theo đó, các điều kiện vay vốn này bao gồm:

Tuy nhiên, trên thực tế việc tiếp cận với các khoản vay tiền dưới 18 tuổi tại ngân hàng thường rất khó. Không chỉ ngân hàng, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy các đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính thường ngần ngại khi cho các đối tượng này vay vốn.

Vậy nguyên nhân nào khiến ngân hàng và các tổ chức tài chính khó chấp nhận khoản vay tiền dành cho người 18 tuổi?

Nguyên nhân nào khiến người chưa đủ 18 tuổi không vay được tiền?

Có một số nguyên nhân nhất định khiến các ngân hàng và tổ chức tài chính thường không xét duyệt việc cho vay vốn dưới 18 tuổi như sau:

Có thể nói, người từ đủ 15 tuổi cho đến 18 tuổi thường rất khó xây dựng lòng tin với các đơn vị vay vốn. Đó là rào cản lớn nhất khiến việc vay vốn thường không thuận lợi. Mặc dù việc tiếp cận nguồn vốn đối với những đối tượng này là vô cùng khó. Tuy nhiên, không phải là không có những đơn vị tài chính uy tín khác giúp bạn vay tiền.

Giả sử, nếu bạn muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng khi chưa đủ 18 tuổi. Nhưng bạn chứng minh được mục đích vay rõ ràng, kế hoạch sử dụng vốn vay cụ thể và hợp pháp, có khả năng trả nợ ngân hàng thì bạn vẫn sẽ được hỗ trợ vay tiền.  

Nhưng giữa vô vàn các đơn vị cho vay hiện nay, đâu là nơi được đánh giá cao?

App vay tiền cho người 18 tuổi uy tín hiện nay

Dưới đây là một số app vay tiền Online cho người dưới 18 hoặc từ đủ 18 tuổi trở lên được các chuyên gia tài chính đánh giá cao hiện nay. Bạn dễ dàng lựa chọn các gói vay trả góp cho người 18 tuổi. 

F88

F88 là hệ thống cầm đồ hợp pháp trên toàn quốc và đã đi vào hoạt động được 8 năm. F88 là cơ sở có nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính và đến nay sở hữu tới gần 300 phòng giao dịch trên cả nước, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

cam-do-f88-redbag-002

Hoạt động dựa trên phương châm tin cậy, nhanh chóng và thân thiện, F88 luôn nhận được những lời đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt là các gói vay dành cho người 18 tuổi.

F88 cung cấp hình thức vay cầm cố (cho vay có tài sản đảm bảo) tới mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, khi muốn vay tiền nhanh từ dưới 18 tuổi tại F88, ngoài những điều kiện về việc có khả năng chịu trách nhiệm dân sự và không bị truy tố về tội danh nào đó. Khách hàng cần có các tài sản giá trị để cầm cố.

Những tài sản được F88 chấp nhận là: điện thoại, laptop, xe máy, cà vẹt xe,… Sau đó, F88 sẽ định giá tài sản và cung cấp một khoản tiền tương xứng cho khách hàng.

Những hồ sơ vay vốn mà bạn cần chuẩn bị:

Với đơn đăng ký vay tiền, bạn có thể thực hiện ngay trên ứng dụng hoặc website của F88. Việc cung cấp cách thức vay này sẽ tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu cần vay tiền online.

Cash24

Cash24 là thương hiệu thuộc tổng công ty Cổ Phần Ideal Tech đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ các khoản vay online nhanh. Hiện tại Cash24 đã giải ngân thành công cho hơn 3000 hồ sơ với thời gian xét duyệt chỉ trong 1 giờ. Thời gian giải ngân chỉ mất khoảng 10 phút.

vay-tien-danh-cho-nguoi-18-tuoi-redbag-003

Vay tiền nhanh dưới 18 tuổi tại Cash24 hoàn toàn có thể. Bởi hồ sơ vay Cash24 chỉ cần có CMND/thẻ CCCD, đây là loại giấy tờ bắt buộc có với người đã trên 15 tuổi. Học sinh, sinh viên có thể vay nhanh từ 1.000.000 - 15.000.000 đồng trong kỳ hạn 12 tháng. Trả góp 0% lãi suất cho lần đầu tiên đăng ký.

MoneyCat

MoneyCat là ứng dụng vay hỗ trợ trên điện thoại lẫn máy tính. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức vay phù hợp theo nhu cầu của mình. Khoản vay của MoneyCat được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi ứng dụng chứng minh được giấy phép hoạt động. Tỷ lệ duyệt cao tại đây cũng cao hơn so với các ứng dụng khác.

vay-tien-danh-cho-nguoi-18-tuoi-redbag-004

Điều kiện vay tại MoneyCat cũng khá đơn giản: 

Khoản vay mà MoneyCat cung cấp dành cho người từ 18 tuổi như sau:

Với 3 app vay tiền dành cho người 18 tuổi kể trên, bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các khoản vay phù hợp khác tại RedBag. RedBag sẽ giúp bạn lựa chọn khoản vay nhanh phù hợp với từng hồ sơ cá nhân từ các đối tác tài chính uy tín nhất hiện nay.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN