BlogKiến thức vayCó nên mở thẻ và vay tiền ngân hàng UOB hay không?

Có nên mở thẻ và vay tiền ngân hàng UOB hay không?

RedBag Team 23/06/2021
  1. 1. Ngân hàng UOB là gì? Có nên mở thẻ và vay tiền UOB hay không?
  2. 2. Tiện ích khi mở thẻ ngân hàng UOB online
  3. 3. Giải quyết khó khăn nhanh chóng nhờ có sản phẩm vay UOB
    1. 1. Vay mua nhà
    2. 2. Vay mua ô tô
  4. 4. Nhận thêm ưu đãi với gói vay tín chấp dành cho doanh nghiệp

Đến gần hơn với khách hàng nhờ ứng dụng ngân hàng số UOB Mighty. Có thể thấy, ngân hàng UOB đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tài chính với hàng loạt các dịch vụ và sản phẩm tiện ích. Nếu bạn đang có ý định mở thẻ và vay tiền ngân hàng UOB mà còn băn khoăn thì hãy xem qua bài viết sau của RedBag nhé.

Ngân hàng UOB là gì? Có nên mở thẻ và vay tiền UOB hay không?

Ngân hàng UOB Việt Nam được chính thức thành lập vào ngày 6/8/2018. Với đội ngũ hơn 500 nhân viên, UOB Việt Nam là ngân hàng con thứ năm của tập đoàn UOB tại châu Á. Thể hiện niềm tin của tập đoàn UOB vào triển vọng thị trường Việt Nam.

mo-the-va-vay-tien-ngan-hang-uob-redbag-001

Hiện nay, UOB Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với mong muốn mang lại một trải nghiệm mới cho khách hàng. UOB đã không ngừng nỗ lực để phát triển các sản phẩm, dịch vụ theo một cách tiện ích nhất.

Trong đó phải kể đến hai sản phẩm tài chính nổi trội của ngân hàng UOB đó là:

Song, để trả lời cho câu hỏi: “Có nên mở thẻ và vay tiền ngân hàng UOB hay không?" Câu trả lời sẽ được bật mí ở những phần tiếp theo.

Tiện ích khi mở thẻ ngân hàng UOB online

Thứ nhất, với sự phát triển vượt bật của công nghệ 4.0, giờ đây bạn hoàn toàn có thể mở thẻ UOB online ngay tại nhà, thông qua ứng dụng ngân hàng trực tuyến cá nhân trên điện thoại UOB Mighty. Bạn sẽ không cần phải mất công di chuyển, mất thời gian chờ đợi để làm các thủ tục tại ngân hàng. Một chiếc thẻ thanh toán hay tiền gửi nhiều tiện ích được mở dễ dàng và nhanh chóng, miễn phí ngay tại nhà. Tại sao chúng ta không thử?

mo-the-va-vay-tien-ngan-hang-uob-redbag-002

Thứ hai, chỉ cần bạn xem qua những tiện ích khi mở thẻ ngân hàng UOB dưới đây. Bạn sẽ có ngay câu trả lời cho mình về việc có nên mở thẻ hay không?

Tiện ích khi mở thẻ thanh toán qua ứng dụng ngân hàng số UOB Mighty:

Tiện ích khi mở thẻ tiền gửi qua ứng dụng ngân hàng số UOB Mighty:

Giải quyết khó khăn nhanh chóng nhờ có sản phẩm vay UOB

Bạn đang gặp khó khăn trong việc mua nhà, mua xe ô tô? Bạn đang dần cảm thấy chán nản khi biết giá trị căn nhà lớn hơn quá nhiều so với khoản tiền tiết kiệm của bạn?

Đừng lo! Vì mọi khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết ngay khi bạn lựa chọn sản phẩm vay tại UOB. Ngân hàng UOB hiện đang có các gói vay ưu đãi lãi suất với hạn mức lớn, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Vay mua nhà

Khi lựa chọn gói vay tiền mua nhà UOB, bạn sẽ nhận được:

Ngoài ra, bạn sẽ được thực hiện vay với quy trình đơn giản và nhanh chóng, với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội từ ngân hàng UOB.

mo-the-va-vay-tien-ngan-hang-uob-redbag-003

Đặc biệt, khi bạn chọn gói vay mua nhà UOB HomeStar, bạn sẽ tiết kiệm được đến 50% lãi suất thanh toán.

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

>> Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất?

Vay mua ô tô

Đối với gói vay mua ô tô, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi mua xe tại các hệ thống đại lý liên kết với ngân hàng UOB trên khắp cả nước. Theo đó, UOB cho vay tiền mua xe với hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Lãi suất hấp dẫn chỉ 9%/năm. Lưu ý tất cả lãi suất tính trên cơ sở 365 ngày/năm và có thể thay đổi tùy từng thời điểm.

Ngoài ra, bạn sẽ còn nhận được nhiều lợi ích khác như:

Nhận thêm ưu đãi với gói vay tín chấp dành cho doanh nghiệp

Ngoài các gói vay vừa kể trên, ngân hàng UOB cũng dành một sự ưu ái đặc biệt dành cho khách hàng là doanh nghiệp đang cần vốn vay để sản xuất, mở rộng kinh doanh,... Theo đó, gói vay tín chấp ngân hàng UOB BizMerchant hiện nay đang rất được ưa chuộng.

mo-the-va-vay-tien-ngan-hang-uob-redbag-004

Gói vay BizMerchant của ngân hàng UOB phù hợp cho các nhà bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, khi không yêu cầu tài sản thế chấp hay thành lập doanh nghiệp. Việc xem xét khả năng tài chính chủ yếu dựa trên lịch sử bán hàng. Đây là điểm cộng vượt trội so với hình thức vay vốn truyền thống.

Ngoài ra, hạn mức gói vay cũng lên đến 1,6 tỷ đồng. Lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần cho khoản vay 1 tỷ. Giúp cho những người bán hàng online có số vốn ổn định. Để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tựu chung với tất cả những lợi ích trên đây của từng gói vay, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình về việc: “Có nên mở thẻ và vay tiền ngân hàng UOB hay không?” Bằng kinh nghiệm và tiêu chuẩn quốc tế của mình, UOB luôn mong muốn mang lại một trải nghiệm mới, dịch vụ mới cho khách hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu bạn muốn đăng ký gói vay nhanh tại UOB, bạn có thể truy cập ngay vào RedBag để xem gói vay chi tiết. Không chỉ có thế, tại RedBag còn có nhiều khoản vay khác để bạn tìm kiếm, so sánh và lựa chọn dễ dàng.

>> Lãi suất vay thế chấp ngân hàng ACB mới nhất

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN