BlogKiến thức vayCó nên vay tín chấp tiêu dùng Prudential không?

Có nên vay tín chấp tiêu dùng Prudential không?

RedBag Team 17/08/2021
  1. 1. Vay tín chấp tiêu dùng Prudential là gì?
  2. 2. Tại sao nên vay tín chấp tiêu dùng Prudential?
    1. 1. Thủ tục nhanh gọn
    2. 2. Gói vay đa dạng
    3. 3. Hạn mức vay cao, giải ngân nhanh
  3. 3. 3 sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng phổ biến tại công ty tài chính Prudential
    1. 1. Vay tín chấp theo lương
    2. 2. Vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ
    3. 3. Vay bằng thẻ tín dụng
  4. 4. Để vay tín chấp tiêu dùng Prudential cần có những điều kiện gì?
  5. 5. Vay tín chấp tiêu dùng Prudential cần lưu ý những gì?

Sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị hỗ trợ tài chính vài năm trở lại đây đã khiến thị trường cho vay trở nên bão hòa. Mặc dù sức cạnh tranh lớn, “đất chật người đông” thế nhưng vay tín chấp tiêu dùng Prudential vẫn là ngôi sao sáng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Vậy vay tiền tại Prudential như thế nào? Tại sao đây lại được xem là giải pháp phù hợp với những ai đang cần một khoản tiền lớn? Bài viết hôm nay của RedBag sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Vay tín chấp tiêu dùng Prudential là gì?

Prudential được biết đến là “ông lớn” trong ngành tài chính với quy mô hoạt động rộng khắp. Không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Bên cạnh các sản phẩm như bảo hiểm nhân thọ thì cho vay tín chấp cũng là thế mạnh của tập đoàn tài chính này.

Vay tín chấp tiêu dùng Prudential là hình thức vay tiêu dùng mà ở đó bạn không cần phải sử dụng bất cứ giấy tờ, tài sản nào để thế chấp. Tại Prudential, có rất nhiều gói vay với hạn mức vay linh hoạt từ 10 - 350 triệu đồng. Lãi suất vô cùng hấp dẫn dành cho các đối tượng khác nhau.

vay-tin-chap-tieu-dung-prudential-redbag-001

Với những ưu thế về hạn mức vay, thủ tục đơn giản thì vay tín chấp tại Prudential là một lựa chọn đáng cân nhắc với những ai đang cần gấp một khoản tiền lớn.

Tại sao nên vay tín chấp tiêu dùng Prudential?

Mặc dù có rất nhiều ngân hàng, công ty tài chính cho vay tiền lớn trên thị trường nhưng Prudential vẫn có được thị phần cho riêng mình. Sở dĩ họ làm được điều này bởi rất nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến sự đa dạng của các gói vay, chăm sóc khách hàng tốt. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng.

Ngoài ra, nhắc đến dịch vụ vay tín chấp tại Prudential, người ta còn có thể kể tới một vài ưu thế như sau:

Thủ tục nhanh gọn

So với các đơn vị tài chính hiện nay, Prudential có thủ tục vay vốn khá đơn giản. Bạn không cần có tài sản thế chấp hay giấy tờ bảo lãnh của bên thứ ba vẫn có thể vay được hạn mức lớn.

Gói vay đa dạng

Là đơn vị có quy mô lớn, hoạt động lâu năm trong ngành tài chính, Prudential có đa dạng hình thức và gói vay đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số hình thức vay tín chấp mà bạn có thể tham khảo như: Vay tiền theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, hạn mức thẻ tín dụng,...

Hạn mức vay cao, giải ngân nhanh

Hạn mức vay tại Prudential khá cao, dao động từ 10 - 350 triệu tùy vào từng gói vay.

Thời gian giải ngân của Prudential khá nhanh. Thông thường, chỉ mất từ 1 -  2 ngày làm việc là bạn có thể nhận được tiền. Đơn vị cũng có nhiều hình thức giải ngân khác nhau để phù hợp với từng điều kiện của khách hàng.

Đặc biệt, với những khách hàng vay có hợp đồng bảo hiểm tại Prudential sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi về lãi suất.

3 sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng phổ biến tại công ty tài chính Prudential

Như đã giới thiệu trước đó, tại Prudential có nhiều hình thức vay khác nhau. Trong đó có 3 sản phẩm chính của công ty tài chính Prudential là:

Vay tín chấp theo lương

Đây là hình thức vay dựa trên mức thu nhập. Theo đó, người vay nộp bảng lương kèm hồ sơ xin vay. Prudential sẽ tiến hành thẩm tra và xét duyệt khoản vay.

vay-tin-chap-tieu-dung-prudential-redbag-002

Lãi suất theo hình thức này sẽ dựa vào mức lương của người vay. Lãi có thể biến động trong khoảng 0.83% đến 1.81%/tháng. Mức thu nhập hàng tháng càng cao thì hạn mức vay sẽ càng cao và lãi suất càng thấp.

Vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ

Nếu bạn đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm tại Prudential thì nên lựa chọn hình thức này. Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ là một hình thức vay mà ở đó, đơn vị sẽ dựa trên giá trị hợp đồng bảo hiểm để quyết định hạn mức vay, lãi suất vay, thời gian vay.

Lãi suất của hình thức vay qua bảo hiểm nhân thọ dao động khoảng từ 1.5% đến 1.6%/tháng.

Vay bằng thẻ tín dụng

Hình thức vay tiền thông qua thẻ tín dụng khá nở rộ vài năm trở lại đây. Dựa trên tính chất thẻ tín dụng mà đơn vị sẽ xét duyệt khoản vay. Để được vay qua thẻ, bạn cần có thẻ tín dụng còn hạn, không có nợ xấu và đạt mức giao dịch tối thiểu mỗi tháng theo đúng quy định của công ty.

Bên cạnh các sản phẩm vay trên, Prudential còn cho vay qua CMND/CCCD hoặc giấy phép lái xe,…

Để vay tín chấp tiêu dùng Prudential cần có những điều kiện gì?

Để được đăng ký vay tiền tại Prudential bạn cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:

vay-tin-chap-tieu-dung-prudential-redbag-003

Hồ sơ xin vay vốn gồm có:

Vay tín chấp tiêu dùng Prudential cần lưu ý những gì?

Khi vay tín chấp tại Prudential, khách hàng cần lưu ý:

Trên đây là một số thông tin giới thiệu về vay tín chấp tiêu dùng Prudential. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của mỗi cá nhân mà lựa chọn những gói vay tương ứng.

Bên cạnh Prudential, còn có không ít những đơn vị hỗ trợ tài chính uy tín khác để bạn tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khoản vay với nhiều ưu đãi về hạn mức và lãi suất. Ngại gì không truy cập vào RedBag. RedBag sẽ giúp bạn tìm kiếm, so sánh và lựa chọn khoản vay phù hợp tại các ngân hàng và đơn vị tài chính uy tín.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN