BlogKiến thức vayCòn lựa chọn nào tốt hơn vay tiền ngân hàng không thế chấp?

Còn lựa chọn nào tốt hơn vay tiền ngân hàng không thế chấp?

RedBag Team 28/10/2021
  1. 1. Thử lựa chọn ViettelPay thay vì chọn các gói vay ngân hàng khác?
  2. 2. Tìm hiểu về sản phẩm vay tiêu dùng trên ViettelPay (Viettel Money)
  3. 3. Vay qua ViettelPay (Viettel Money) có tốt hơn vay tiền ngân hàng không thế chấp?
    1. 1. Điều kiện vay tiền nhanh tại ViettelPay
  4. 4. Vay tiêu dùng tại ViettelPay có bị lừa đảo không?
  5. 5. Hướng dẫn cách đăng ký khoản vay trên ViettelPay
  6. 6. Lãi suất vay qua ViettelPay có thấp hơn vay tiền ngân hàng không thế chấp?
  7. 7. Lưu ý khi vay tiêu dùng qua ứng dụng ViettelPay

Mỗi khi có nhu cầu vay vốn, nhiều người thường lựa chọn cho mình những khoản vay tiền ngân hàng không thế chấp. Tuy nhiên để có thể vay tiền tại ngân hàng mà không có tài sản đảm bảo. Người vay phải chứng minh được thu nhập cùng nhiều giấy tờ phức tạp khác.

Vậy còn có lựa chọn nào khác thay thế hình thức vay tiền ngân hàng không thế chấp không? Không để bạn phải chờ lâu RedBag sẽ gợi ý đến bạn ngay dưới đây.

Thử lựa chọn ViettelPay thay vì chọn các gói vay ngân hàng khác?

ViettelPay (Viettel Money) là một sản phẩm ngân hàng điện tử được ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực tài chính nhằm đem đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích.

Đây là ứng dụng của tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel. Hiện đã có mặt tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc. Người dùng có thể tải ứng dụng ViettelPay về máy để trải nghiệm ngay các dịch vụ tài chính tiện lợi.

vay-tien-ngan-hang-khong-the-chap-redbag-001

Hiện tại, ViettelPay đang liên kết với rất nhiều ngân hàng như: MBBank, VIB, ACB, Vietcombank,... và được biết đến như một ứng dụng ngân hàng số của người Việt vì những tính năng này:

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu! Không chỉ giống như một loại ví điện tử thông thường, ViettelPay còn mang đến dịch vụ vay tiêu dùng cực kỳ ưu đãi.

Tìm hiểu về sản phẩm vay tiêu dùng trên ViettelPay (Viettel Money)

Vay tiền qua ViettelPay là một trong những sản phẩm từ ứng dụng ViettelPay có tên gọi là Easy Vay. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, ViettelPay không phải là đơn vị trực tiếp đứng ra cho bạn vay tiền. Mà đây là hình thức vay mượn tài chính gián tiếp. Hay nói cách khác, ViettelPay là đơn vị trung gian kết nối khách hàng có nhu cầu vay tiền đến đối tác tài chính cung cấp khoản vay.

Cụ thể, đối tác này chính là Easy Credit - Công ty tài chính cổ phần Điện lực - Chi nhánh Hồ Chí Minh. Sự kết hợp mạnh mẽ của hai tổ chức này đã mang đến một dịch vụ vay tiền được đánh giá tốt nhất hiện nay. Theo đó, khách hàng có thể vay tiền trên ViettelPay một cách thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

Vay qua ViettelPay (Viettel Money) có tốt hơn vay tiền ngân hàng không thế chấp?

Mặc dù vay tiền ngân hàng không thế chấp người vay vẫn cần trải qua một quá trình duyệt vay khá rườm rà. Nếu bạn đang cần gấp một khoản tiền thì đây cũng không phải lựa chọn tối ưu. Bởi có thể bạn phải chờ từ 3 - 4 ngày mới có thể nhận tiền giải ngân từ ngân hàng.

Các khoản vay tiêu dùng Easy Vay tại ViettelPay ra đời như một cứu cánh kịp thời. Sự kết hợp giữa ViettelPay và Easy Credit mang đến một dịch vụ vay chuyên nghiệp được nhiều người đánh giá cao:

vay-tien-ngan-hang-khong-the-chap-redbag-002

Điều kiện vay tiền nhanh tại ViettelPay

Một tin vui nữa dành cho bạn khi muốn vay tiêu dùng trên ứng dụng ViettelPay. Đó là hầu hết các khách hàng do Viettel giới thiệu đều được nới lỏng quy trình thẩm định hơn so với các khách hàng thông thường. Theo đó, điều kiện để vay tiền cũng rất đơn giản:

Vay tiêu dùng tại ViettelPay có bị lừa đảo không?

Như đã nói ở trên, dù không trực tiếp cho vay. Nhưng khi sử dụng dịch vụ vay tiền tiêu dùng Easy Vay trên ứng dụng ViettelPay, khách hàng vẫn sẽ được an tâm bởi sự bảo trợ từ Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel.

Vì thế, xét về độ uy tín thì so với các gói vay tiền ngân hàng không thế chấp hay vay tiền online tại ngân hàng thì vay tiêu dùng trên ViettelPay cũng không kém cạnh. Hơn nữa, ViettelPay cũng không chấp nhận hỗ trợ nợ xấu. Chứng tỏ có sự sàng lọc khách hàng khi vay tiền.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vay tiền mà không lo sợ việc lừa đảo.

Hướng dẫn cách đăng ký khoản vay trên ViettelPay

Thủ tục vay tiền đơn giản cũng là một điểm cộng rất lớn của Easy Vay. Theo đó, để có được khoản vay, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng ViettelPay (Viettel Money) về điện thoại. Sau đó tiến hàng đăng ký tài khoản nếu chưa có tài khoản. Hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản Viettel Money.

Bước 2: Trên trang chủ của ứng dụng chọn mục “Xem thêm”. Tiếp đến, bấm chọn tiện ích “Vay tiền online”.

vay-tien-ngan-hang-khong-the-chap-redbag-003

Bước 3: Tại đây khách hàng có thể đăng ký vay và lựa chọn số tiền muốn vay với kỳ hạn vay từ 1 - 3 tháng tùy theo nhu cầu.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin một cách chính xác để hoàn thiện hồ sơ vay tiền, bao gồm:

Bước 5: Xác nhận lại một lần nữa thông tin cung cấp ở trên. Sau đó hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại đăng ký tài khoản trên ViettelPay.

Khi nhập thành công mã này, hệ thống sẽ gửi thông báo thành công.

Bước 6: Sau khi được duyệt yêu cầu vay thì khách hàng cần đăng nhập ứng dụng ViettelPay để bấm ký hợp đồng. Sau đó, bạn cần chờ 30 phút để Easy Vay xét duyệt và giải ngân khoản vay ngay trên ví ViettelPay nếu hồ sơ đạt yêu cầu.

Lãi suất vay qua ViettelPay có thấp hơn vay tiền ngân hàng không thế chấp?

Thông thường với những khoản vay nhanh online sẽ có mức lãi suất tương đối cao hơn khi vay tiền tín chấp ngân hàng. Vậy vay tiêu dùng trên ViettelPay thì sao?

Khi đăng ký khoản vay trên ứng dụng, thông tin về lãi suất sẽ được hiển thị ngay trên hợp đồng của khách hàng. Ngoài lãi suất thì khách hàng cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Để biết mức lãi suất này ra sao thì còn phải dựa vào số tiền vay và thời hạn vay. Cụ thể tiền lãi trong kỳ sẽ được tính theo công thức sau:

Lãi trong kỳ = (Số dư nợ trong kỳ x lãi suất theo năm)/365 x số ngày duy trì dư nợ trong kỳ.

Theo đó, khi vay từ 1 triệu - 5 triệu đồng, khách hàng sẽ phải trả lãi là:

Còn nếu vay từ 5 triệu - 7 triệu đồng thì mức lãi suất như sau:

Có thể thấy, mức lãi suất cho vay tại ViettelPay khá cạnh tranh trên thị trường. Mặc dù có hạn chế là hạn mức vay không cao như khi vay tiền trả góp ngân hàng. Nhưng đây là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng cần một khoản tiền tương đối trong thời gian ngắn.

Lưu ý khi vay tiêu dùng qua ứng dụng ViettelPay

Tuy thủ tục vay tiền trên ViettelPay rất đơn giản và người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi khoản vay được bảo trợ. Nhưng bạn vẫn cần lưu ý những điều này để việc vay tiền được thuận lợi:

Trên đây là toàn bộ những thông tin về khoản vay tiêu dùng tại ViettelPay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi cần vay tiền ngoài hình thức vay tiền ngân hàng không thế chấp.

>> Tìm hiểu thêm: Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay?

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN