BlogKiến thức vayCông nhân nên vay tiền trả góp tại Hà Nam như thế nào?

Công nhân nên vay tiền trả góp tại Hà Nam như thế nào?

RedBag Team 16/11/2021
  1. 1. Làm thế nào để vay tiền trả góp tại Hà Nam?
    1. 1. Vay tiền trả góp qua bảng lương
    2. 2. Vay tiền trả góp qua CMND hoặc giấy tờ xe
  2. 2. Công nhân làm việc ở đâu được hỗ trợ vay tiền tại Hà Nam?
  3. 3. Lãi suất vay vốn ngân hàng tại Hà Nam cho công nhân
    1. 1. Ngân hàng BIDV
    2. 2. Ngân hàng Vietinbank
    3. 3. Ngân hàng LienVietPostBank
    4. 4. Ngân hàng Techcombank

Hà Nam là một tỉnh có nhiều khu công nghiệp. Nhờ vậy mà người dân nơi đây có thêm nhiều cơ hội việc làm ngay tại quê nhà. Tuy nhiên, cuộc sống của họ cũng gặp không ít khó khăn kể từ khi xuất hiện chùm Covid-19 trong các khu công nghiệp. Vì vậy, nhiều người phải tìm đến các đơn vị hỗ trợ vay vốn để trang trải cuộc sống.

Nhưng liệu công nhân vay tiền trả góp tại Hà Nam có khó không? Đơn vị nào sẽ hỗ trợ cho đối tượng công nhân được vay vốn? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này của RedBag.

Làm thế nào để vay tiền trả góp tại Hà Nam?

Hiện nay, nhu cầu vay vốn để giải quyết khó khăn tài chính của nhiều người lao động tăng cao. Theo đó, công nhân là đối tượng có nguồn thu nhập thấp. Do đó, nhiều đơn vị tài chính đã và đang hỗ trợ công nhân vay tiền với lãi suất thấp. Đặc biệt là đa dạng hơn trong các hình thức cho vay.

vay-tien-tra-gop-tai-Ha-Nam-redbag

Bạn có thể tham khảo hai hình thức vay tiền trả góp tại Hà Nam không thế chấp phù hợp cho những người có thu nhập thấp như công nhân, nông dân hay sinh viên sau đây:

Vay tiền trả góp qua bảng lương

Với hình thức vay tiền trả góp qua bảng lương, công nhân sẽ không cầm cố tài sản. Bạn chỉ cần chứng minh thu nhập qua hợp đồng lao động và bảng lương là được. Hạn mức vay sẽ lên đến 10 lần thu nhập thực tế. Thời hạn vay trả góp linh hoạt từ 6 - 24 tháng. Mức lãi suất dao động trong khoảng 10 – 15%/năm tùy vào từng tổ chức cho vay cụ thể.

Vay tiền trả góp qua CMND hoặc giấy tờ xe

Tương tự, vay tiền trả góp tại Hà Nam dành cho công nhân qua CMND/CCCD hay giấy tờ xe máy cũng không yêu cầu thế chấp tài sản đảm bảo. Người vay chỉ cần cung cấp bản sao CMND/CCCD hoặc giấy tờ xe máy chính chủ mà thôi.

Với hình thức này, bạn có thể vay tối đa đến 100.000.000 đồng. Thời hạn vay từ 6 tháng với lãi suất bình quân khoảng 12 - 22%/năm theo quy định của từng tổ chức.

Ngoài ra, có một số gói vay tín chấp ngân hàng Hà Nam được cung cấp dành riêng cho nhân lực của các tập đoàn là đối tác quan trọng. Chẳng hạn như Shinhan Bank cho công nhân của công ty Samsung vay tiền với nhiều ưu đãi. Bởi tập đoàn Samsung là đối tác quan trọng của Shinhan Bank tại Hàn Quốc.

vay-tien-tra-gop-tai-Ha-Nam-qua-cmnd-redbag

Công nhân làm việc ở đâu được hỗ trợ vay tiền tại Hà Nam?

Người lao động làm việc tại các doanh nghiệp trong 8 khu công nghiệp dưới đây sẽ được hỗ trợ vay tiền tại Hà Nam:

Lãi suất vay vốn ngân hàng tại Hà Nam cho công nhân

Tùy vào từng ngân hàng và hình thức vay vốn mà khách hàng lựa chọn. Mức lãi suất nhận được cũng sẽ khác nhau.

Nếu bạn đang tìm các gói vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất tại Hà Nam thì có thể tham khảo bảng dưới đây: 

Ngân hàng Lãi suất tham khảo (%/năm) Thời hạn vay tối đa Điều kiện thu nhập (mức lương/tháng)
Techcombank 16% 5 năm. 5.000.000 đồng.
VPBank 18 - 35% 5 năm. 6.000.000 đồng.
BIDV 11,9% 4 năm. 3.000.000 đồng.
Shinhan Finance 18% 4 năm. 3.500.000 đồng.
Fe Credit 31,5% 3 năm. 3.000.000 đồng.
LienVietPostBank 15% 4 năm. 5.000.000 đồng.
ACB 27% 5 năm. 7.000.000 đồng.
MSB 23,2% 5 năm. 6.000.000 đồng.
Vietinbank 9,6 - 13% 4 năm.  3.500.000 đồng.

Từ bảng lãi suất trên có thể thấy, các ngân hàng có lãi suất vay tín chấp ưu đãi nhất là BIDV, Vietinbank, LienVietPostBank, Techcombank. Cụ thể: 

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV hỗ trợ công nhân vay tiêu dùng tín chấp không cần tài sản đảm bảo với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Chỉ từ 9,6 -15,6%/năm.

vay-tien-tra-gop-ngan-hang-bidv-redbag

BIDV có tổng cộng 7 chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại 5 quận/huyện của tỉnh Hà Nam. Bao gồm: Thành Phố Phủ Lý với 3 điểm và các huyện Duy Tiên, Thanh Liêm, Kim Bảng, Lý Nhân mỗi huyện một điểm.

Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank cho vay tín chấp với thời gian linh hoạt từ 12 - 48 tháng. Lãi suất từ 9,6 - 19,2%/năm với hạn mức vay từ 10.000.000 - 300.000.000 đồng. 

Vietinbank có tổng cộng 8 chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại 4 quận/huyện của Hà Nam. Bao gồm: Thành Phố Phủ Lý 4 điểm, huyện Thanh Liêm 2 điểm, huyện Lý Nhân 1 điểm và huyện Duy Tiên 1 điểm.

Ngân hàng LienVietPostBank

Ngân hàng LienVietPostBank cho vay trả góp đa dạng với lãi suất chỉ từ 9,2%/năm. Bao gồm các hình thức như:

LienVietPostBank đặt 1 chi nhánh tại số 114 đường Trần Phú, phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Ngân hàng Techcombank

Techcombank cho người lao động vay vốn ngân hàng tại Hà Nam tối đa lên đến 10 tháng thu nhập thực tế và không vượt quá 300.000.000 đồng. Thời gian vay từ 6 - 60 tháng với lãi suất chỉ từ 18%/năm. Đồng thời phê duyệt hồ sơ nhanh chóng tối đa chỉ 2 ngày làm việc.

Techcombank đặt một chi nhánh của mình tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, đường Biên Hòa, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Ngoài ra, nếu cần vay tiền mặt nhanh chóng, bạn cũng có thể tìm đến FE Credit hay Shinhan Finance. Đây đều là các công ty tài chính tín dụng uy tín với điều kiện vay vốn khá dễ dàng so với các ngân hàng. Tuy nhiên, mức lãi suất vay trả góp tại đây chắc chắn sẽ cao hơn. Bởi tỷ lệ rủi ro khoản vay tại đây cũng nhiều hơn. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về hình thức vay tiền trả góp tại Hà Nam dành cho công nhân mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và nhanh chóng tìm được giải pháp tài chính tốt nhất.

Đừng quên tham khảo chi tiết các gói vay được cập nhật mới nhất tại mục “Khoản vay” của RedBag nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN