BlogKiến thức vayĐiểm danh những tổ chức cho vay tiền bằng hộ chiếu uy tín hiện nay

Điểm danh những tổ chức cho vay tiền bằng hộ chiếu uy tín hiện nay

RedBag Team 06/05/2021
  1. 1. Vay tiền bằng hộ chiếu là gì?
  2. 2. Tổ chức nào cho vay tiền bằng hộ chiếu?
    1. 1. SHB Finance
    2. 2. Home Credit
    3. 3. Mirae Asset Finance
    4. 4. HD Saison
    5. 5. Doctor Đồng

Có lẽ bạn cũng đã thấy ngày càng nhiều các hình thức cho vay tiền chỉ cần những giấy tờ đơn giản như: CMND/thẻ CCCD, cavet xe, hóa đơn điện nước,... Cùng với đó là một hình thức vay khá mới mẻ hiện nay đó là vay tiền bằng hộ chiếu. Cụ thể hình thức vay này là như thế nào? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Vay tiền bằng hộ chiếu là gì?

Hộ chiếu hay còn gọi là Passport, là một cuốn sổ giúp bạn có thể đến bất cứ đâu tại Việt Nam cũng như nước ngoài. Nó tương đương một loại giấy tờ giúp nhận dạng cá nhân và quốc tịch của người sử dụng khi sang quốc gia khác.

Có 3 loại hộ chiếu chính:

vay-tien-bang-ho-chieu-redbag-001

Vay tiền bằng hộ chiếu là một hình thức hỗ trợ vay tiền mới nhất trên thị trường. Loại hình vay này chỉ áp dụng với những đối tượng đã từng đi nước ngoài hoặc đến bất kỳ đâu có xác thực trong hộ chiếu. Lưu ý khi bạn mang hộ chiếu đi vay tiền thì phải đảm bảo hộ chiếu vẫn còn giá trị sử dụng dưới 5 năm.

Sở dĩ bạn có thể dùng hộ chiếu để vay tiền được là vì trên hộ chiếu có đầy đủ các thông tin cơ bản và chi tiết của người dùng. Bên cạnh đó, chỉ với sổ hộ chiếu bên cho vay có thể nắm được khả năng tài chính của khách hàng qua tần suất nhập cảnh. Việc thường xuyên di chuyển qua nước ngoài hoặc giữa các khu vực gần Việt Nam cho thấy được tình hình kinh tế và khả năng chi trả của người dùng.

Tuy nhiên, hiện nay lại có rất ít nơi cho bạn vay nhanh nhất chỉ qua hộ chiếu. Vì hình thức này còn khá mới mẻ, chưa bảo đảm được độ tin cậy cao như các hình thức cho vay khác nên nhiều tổ chức không dám cho vay.

Tổ chức nào cho vay tiền bằng hộ chiếu?

Tương tự như hình thức vay tiền nhanh chỉ cần CMND, vay tiền bằng hộ chiếu cũng chỉ cần những giấy tờ cơ bản, thủ tục đơn giản là đã có thể được xem xét khoản vay nhanh chóng.

Do đó, khách hàng khi vay tiền bằng hộ chiếu nên lựa chọn những đơn vị cho vay uy tín, đảm bảo an toàn cho giao dịch vay, tránh rơi vào bẫy tín dụng đen. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo:

SHB Finance

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được xem là một trong những ngân hàng ra đời sớm nhất tại Việt Nam. SHB Finance là một ngân hàng thương mại được biết đến với tiềm lực tài chính vững vàng. Đối với một ngân hàng thì tiềm lực tài chính đóng vai trò rất quan trọng. Nó có thể xem là căn cứ giúp một tổ chức tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

vay-tien-bang-ho-chieu-redbag-002

Đối tượng được vay tiền bằng passport tại SHB Finance là những khách hàng có hộ chiếu và có ít nhất 2 lần đi thị thực trong vòng 18 tháng. Lãi suất áp dụng 2.32%/tháng theo dư nợ ban đầu. Số tiền vay từ 10-30 triệu đồng.

Home Credit

Home Credit hoạt động từ năm 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng với nhiều ưu điểm vượt trội: Nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Tp. Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước.

vay-tien-bang-ho-chieu-redbag-003

Home Credit cho vay tiền bằng hộ chiếu với đa dạng các nhóm khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp bản gốc hộ chiếu, CMND/thẻ CCCD và sổ hộ khẩu là đã có thể vay tiền.

Hạn mức vay từ 1-10 triệu đồng trong thời hạn 3 đến 48 tháng. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 1,66%/tháng. Khách hàng sẽ nhận được tiền chỉ sau 2 giờ xét duyệt.

Mirae Asset Finance

Có mặt tại Việt Nam năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, Mirae Asset Finance đã và đang hướng tới mục tiêu giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn.

vay-tien-bang-ho-chieu-redbag-004

Mirae Asset cung cấp đa dạng hình thức vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân, một trong số đó là hình thức vay tiền mặt nhanh chỉ cần có hộ chiếu hoặc CMND/Thẻ CCCD và sổ hộ khẩu. Khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay tối đa là 15 triệu trong vòng 12-18 tháng với lãi suất 4,58%/tháng.

Đăng ký: vay tiền Mirae Asset

HD Saison

HD Saison là một công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng Phát triển TP. Hồ Chí Minh và tập đoàn tài chính Nhật Bản Credit Saison. Tính đến tháng 12 năm 2018, HD Saison đã là một trong 3 công ty tài chính tín chấp lớn nhất Việt Nam.

vay-tien-bang-ho-chieu-redbag-005

HD Saison cung cấp các dịch vụ vay tiền mặt nhanh chỉ cần có hộ chiếu/thẻ căn cước/CMND với hạn mức vay từ 1 - 10 triệu. Với khách hàng có nhu cầu vay lớn hơn, cần cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập.

Lãi suất vay tiền bằng hộ chiếu tại HD Saison là 17,88%/năm. Do thủ tục vay đơn giản, khách hàng sẽ nhận được tiền ngay trong ngày.

Doctor Đồng

Doctor Đồng là một app vay tiền bằng hộ chiếu khá phổ biến hiện nay. Để vay vốn qua Doctor Đồng, rất đơn giản khách hàng chỉ cần tải app trên điện thoại và đăng ký khoản vay online bằng cách điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

vay-tien-bang-ho-chieu-redbag-006

Khách hàng vay tiền online bằng hộ chiếu qua Doctor Đồng không cần thế chấp tài sản, không cần gặp mặt chuẩn bị hồ sơ và được hỗ trợ giải ngân ngay trong ngày thông qua tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, với khách hàng vay lần đầu tại Doctor Đồng, bạn chỉ được hỗ trợ tối đa 1 triệu đồng. Trong lần vay tiếp theo khi đã hoàn trả đầy đủ khoản vay, bạn sẽ được vay tối đa 10 triệu.

Để biết thêm nhiều khoản vay hơn, bạn cũng có thể truy cập vào RedBag để tìm hiểu nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN