BlogKiến thức vayGợi ý 3 đơn vị cho vay tiền tại Đồng Tháp uy tín

Gợi ý 3 đơn vị cho vay tiền tại Đồng Tháp uy tín

RedBag Team 11/10/2021
  1. 1. Vay tiền tại Đồng Tháp lựa chọn OnCredit
  2. 2. Vay tiền ngân hàng tại Đồng Tháp chọn Agribank
  3. 3. FE Credit hỗ trợ vay tiền nhanh ở Đồng Tháp
  4. 4. Phạm vi hỗ trợ vay tiền tại Đồng Tháp

Sự nở rộ của các khu công nghiệp đã thúc đẩy dịch vụ cho vay tiền tại Đồng Tháp. Bên cạnh vay ngân hàng, người dân có thể lựa chọn là gói vay của các công ty tài chính hoặc vay lãi ngày với thủ tục đơn giản. Đây là thuận lợi nhưng cũng đồng thời là hạn chế. Bởi quá nhiều nơi cho vay khiến bạn khó tìm nơi uy tín. Cùng RedBag tìm hiểu 3 đơn vị sau đây nhé.

Vay tiền tại Đồng Tháp lựa chọn OnCredit

Nếu chọn ra địa chỉ cho vay tiền tại Đồng Tháp uy tín thì bạn có thể tham khảo OnCredit. Đây là một trong những nơi cho vay mà nhiều người dân ở Đồng Tháp tin tưởng, lựa chọn.

Tại OnCredit, bạn có thể vay tiền trả góp hoặc vay tín chấp, thế chấp mà không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ, thủ tục. Mức lãi của đơn vị này cũng khá hấp dẫn. Đặc biệt nhận về 0% lãi suất cho khoản vay đầu.

vay-tien-tai-dong-thap-redbag-001

Một số điểm nổi bật khi bạn chọn vay nhanh tại Đồng Tháp qua OnCredit như:

Có thể nói, OnCredit là địa chỉ đáng tin cậy khi cần vay tiền mặt ở Cao Lãnh, Sa Đéc hay bất cứ huyện nào của Đồng Tháp. Tuy lãi suất có cao hơn so với ngân hàng nhưng thời gian giải ngân nhanh, thủ tục nhanh gọn, ai cũng có thể vay.

Vay tiền ngân hàng tại Đồng Tháp chọn Agribank

Muốn vay tiền tại Đồng Tháp thì ngân hàng là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Trong đó phải kể tới vay tại Agribank. Các gói vay ở ngân hàng này khá đa dạng. Tuy nhiên, để được duyệt vay bạn cần đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. Một số tiêu chí cơ bản như:

Kể ra thì khá nhiều yêu cầu, thủ tục nhưng đổi lại lãi suất cho vay lại rất hấp dẫn. Với các gói vay tín chấp, lãi suất chỉ dao động từ 1.3 – 2% mỗi tháng. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hiện Agribank cũng hỗ trợ cho vay tiền trả góp theo tháng Đồng Tháp

Agribank có nhiều gói vay hỗ trợ khách hàng với lãi suất ưu đãi.

vay-tien-tai-dong-thap-redbag-002

Chị Lan (45 tuổi, NV tạp vụ) chia sẻ:

“Đầu tháng 9 vừa rồi, tôi vay 20 triệu đồng để mua máy tính cho con trai cả mới đậu đại học. Vì dịch Covid-19 nên thu nhập của tôi và ông xã đều giảm. Chúng tôi cắn răng vay gói trả góp tín dụng tiêu dùng để bớt gánh nặng mỗi tháng. Tôi vay thời hạn 12 tháng, lãi suất là 13%/năm. Được cái, gói này tính lãi theo dư nợ thực tế, nên nhà tôi không phải lo dồn tiền để đóng. Như tháng đầu tôi trả 1 triệu 883 nghìn đồng. Dự kiến đến tháng thứ 12 chỉ còn 1 triệu 684 nghìn đồng”.

FE Credit hỗ trợ vay tiền nhanh ở Đồng Tháp

Không quá ngạc nhiên khi FE Credit tiếp tục được gọi tên trong danh sách này. Mặc dù đã có rất nhiều đơn vị cho vay tiền tại Đồng Tháp tuy nhiên FE Credit vẫn giữ vững vị thế của mình. Khách hàng khi vay qua công ty này sẽ được nhận nhiều ưu đãi, trong đó phải kể đến:

Bên cạnh những điểm nổi bật trên, FE Credit còn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Mới đây, đơn vị này đã đa dạng hóa các kênh thanh toán trực tuyến như: Shopee Pay, Viettel Pay, Zalo Pay… Nhờ đó khách hàng có thể thanh toán dễ dàng, nhanh chóng. Giảm chi trả tiền mặt, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm covid-19.

Thêm một lợi thế khác của đơn vị này là hỗ trợ vay trên khắp địa bàn tỉnh. Bạn muốn vay tiền trả góp ở Sa Đéc, Lai Vung hay Thanh Bình, Cao Lãnh đều có thể đăng ký. Có hai hình thức đăng ký vay. Đó là vay tại điểm giao dịch và vay trực tuyến.

vay-tien-nong-o-vinh-redbag-003

Ngoài 3 địa chỉ mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn có thể tham khảo thêm 1 số đơn vị cho vay nhanh trực tuyến khác như: Senmo (lãi suất chỉ từ 1.85%/năm), Money Cat, Crezu (hỗ trợ 0% lãi suất cho khoản vay đầu),…

Phạm vi hỗ trợ vay tiền tại Đồng Tháp

Như đã chia sẻ ở trên, hầu hết các công ty, ngân hàng đều hỗ trợ cho toàn bộ người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp vay tiền. Cụ thể có 1 thành phố, 1 thị xã và 9 huyện được vay như sau:

Tạm kết, tại Đồng Tháp có rất nhiều đơn vị cho vay với nhiều hình thức như vay tiền nóng trả góp, vay thế chấp... Nếu chọn vay qua các ngân hàng, tuy khả năng được duyệt vay rất khó tuy nhiên lãi suất lại vô cùng ưu đãi.

Ngược lại, các công ty tài chính duyệt vay nhanh, hạn mức linh hoạt. Giải ngân chỉ sau vài phút, có thể vay số tiền lớn dù không có tài sản thế chấp. Đổi lại, bạn sẽ phải đóng lãi suất cao và kèm thêm nhiều loại phí khác. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi mỗi đơn vị sẽ có lãi suất chênh lệch nhau. 

Ngoài ra, nhiều đơn vị cũng mở ra các gói ưu đãi để hỗ trợ khách hàng. Có thể kể đến như: 0% lãi suất cho khoản vay đầu hay tính lãi trên dư nợ giảm dần…

Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả mà bạn lựa chọn cho mình đơn vị vay tiền tại Đồng Tháp phù hợp. Để tìm kiếm thêm các khoản vay ưu đãi, hãy ghé thăm RedBag ngay nhé. Hệ thống công nghệ tự động của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra khoản vay ưng ý. Chúc bạn thành công!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN