BlogKiến thức vayHộ nghèo có thể vay tiền tại Cao Bằng không?

Hộ nghèo có thể vay tiền tại Cao Bằng không?

RedBag Team 21/09/2021
  1. 1. Hộ nghèo ở Cao Bằng có thể vay tiền ngân hàng không?
  2. 2. Hỗ trợ hộ nghèo vay vốn từ ngân hàng Chính sách xã hội
    1. 1. Đối tượng
    2. 2. Điều kiện vay vốn
    3. 3. Thủ tục vay tiền tại Cao Bằng
    4. 4. Hạn mức
    5. 5. Lãi suất áp dụng
  3. 3. Đơn vị nào xét duyệt nhanh khi vay tiền tại Cao Bằng?
  4. 4. Địa chỉ vay tiền nhanh uy tín tại Cao Bằng
    1. 1. MoneyCat - Vay Tiền Online 24/7
    2. 2. Vamo - Vay tiền không thẩm định
    3. 3. Doctor Đồng - Vay tiền trực tuyến trên toàn quốc

Cao Bằng là một tỉnh miền núi phía Bắc của nước ta. Cuộc sống của người dân nơi đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Mỗi khi cần tiền để làm kinh tế thì cũng khá dè dặt. Càng khó khăn hơn cho những hộ nghèo muốn vươn lên làm giàu chính đáng.

Bài viết hôm nay RedBag xin cung cấp thông tin về những giải pháp vay tiền tại Cao Bằng để người dân có thêm lựa chọn khi có nhu cầu. 

Hộ nghèo ở Cao Bằng có thể vay tiền ngân hàng không?

Khi nhắc đến Cao Bằng, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng đây là một tỉnh nghèo và còn nhiều khó khăn nên rất khó để vay tiền ngân hàng?

Đúng là một tỉnh miền núi như Cao Bằng ngay cả đi lại cũng khó khăn vì đồi núi bao quanh. Nhưng dịch vụ vay vốn ngân hàng tại đây vẫn được hỗ trợ và đối tượng đặc biệt được vay tiền tại Cao Bằng lại chính là những hộ gia đình nghèo. 

vay-tien-tai-Cao-Bang-redbag-001

Cụ thể đó là các chính sách vay vốn của ngân hàng Chính sách xã hội. Những gói vay này đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi để đầu tư phát triển sản xuất, vươn lên ổn định cuộc sống và nâng cao thu nhập.

Hỗ trợ hộ nghèo vay vốn từ ngân hàng Chính sách xã hội

Gia đình chị Hoàng Thị An, xóm Bản Miỏng, xã Đình Phùng, huyện Bảo Lạc chia sẻ: “Nhà mình thuộc diện hộ nghèo, thiếu vốn sản xuất nên chủ yếu chỉ sản xuất, chăn nuôi quy mô nhỏ. Năm 2020, mình tham gia vay vốn tại Phòng Giao dịch của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và được duyệt vay số tiền là 50 triệu đồng. 

Mình dùng số tiền đó để đầu tư mở rộng chuồng chăn nuôi lợn đen. Đồng thời mua máy nghiền sản xuất gạch cung cấp cho nhân dân trong xã và các vùng lân cận. Hiện nay, mô hình phát triển kinh tế của gia đình mình đã phát huy hiệu quả. Trong chuồng nuôi trên 40 con lợn đen. Từ chăn nuôi lợn và sản xuất gạch, gia đình mình đạt thu nhập gần 100 triệu đồng/năm”.    

Không chỉ riêng gia đình chị An, mà nhờ nguồn vốn vay từ ngân hàng Chính sách xã hội, nhiều gia đình khác tại Cao Bằng đã thoát nghèo và dần có được thu nhập ổn định. Tự tin phát triển sản xuất, chăn nuôi để tăng thêm thu nhập, vươn lên làm giàu chính đáng.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường. Ngân hàng Chính sách xã hội tại Cao Bằng đã nắm bắt diễn biến của dịch bệnh và đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho người dân. Nhằm đảm bảo hoạt động thông suốt, góp phần quan trọng trong mục tiêu giảm nghèo, an sinh xã hội.

Đối tượng

Khách hàng vay vốn là hộ nghèo (theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công bố từng thời kỳ).

Điều kiện vay vốn

Thủ tục vay tiền tại Cao Bằng

Thủ tục vay tiền tại Cao Bằng dành cho hộ nghèo tại ngân hàng Chính sách xã hội có sự khác biệt so với các khoản vay thế chấp hay vay tiền trả góp Cao Bằng.

Để vay tiền tại ngân hàng Chính sách, ngoài giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng. Người vay còn phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như giấy công nhận hộ nghèo có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan có thẩm quyền.

vay-tien-qua-ngan-hang-chinh-sach-xa-hoi-tai-Cao-Bang-redbag-002

Khi nhận được hồ sơ của khách hàng, nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra giấy tờ trong hồ sơ. Tiến hành đối chiếu các thông tin theo quy định của Chính phủ. Nếu hồ sơ vay vốn và thông tin của đối tượng vay thỏa điều kiện. Hồ sơ vay vốn của khách hàng sẽ được gửi đến ngân hàng để xét duyệt và giải ngân vốn.

Hạn mức

Hạn mức vay tiền tại Cao Bằng mà ngân hàng Chính sách áp dụng cho từng hộ nghèo được xác định căn cứ vào: Nhu cầu vay vốn, vốn tự có và khả năng hoàn trả nợ của hộ vay. 

Mỗi hộ có thể vay vốn một hay nhiều lần. Nhưng tổng dư nợ không vượt quá mức dư nợ cho vay tối đa đối với hộ nghèo. Hạn mức này do ngân hàng quyết định và công bố từng thời kỳ. Cụ thể hiện nay, mức cho vay tối đa đối với hộ nghèo là 100 triệu đồng/hộ.

Lãi suất áp dụng

Lãi suất vay vốn được áp dụng với hộ nghèo là 6,6%/năm. Ngoài lãi suất cho vay, hộ nghèo khi vay tiền tại Cao Bằng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

Ngân hàng Chính sách xã hội được Chính phủ bảo đảm khả năng thanh toán. Cũng như được miễn thuế và các khoản ngân sách nhà nước. Chính vì những lí do trên nên lãi suất vay tại ngân hàng Chính sách luôn hấp dẫn. Nhưng cũng vì vậy mà đối tượng được vay sẽ bị hạn chế.

Nếu bạn không nằm trong danh sách được Ngân hàng Chính sách xã hội hỗ trợ vay tại Cao Bằng. Hay mục đích vay tiền là để giải quyết tài chính cấp bách. Bạn có thể chọn giải pháp vay tiền online chuyển khoản ngay tại các công ty tài chính.

Những khoản vay này phù hợp với mọi đối tượng. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký vay mà không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ rườm rà.

Đơn vị nào xét duyệt nhanh khi vay tiền tại Cao Bằng?

Mặc dù là một tỉnh vùng cao nhưng tại Cao Bằng vẫn được hỗ trợ cho vay bởi các công ty tài chính. Người dân sinh sống trên khắp địa bàn tỉnh bao gồm 1 thành phố, 9 huyện đều có thể vay tiền tại Cao Bằng khi cần. Cụ thể:

Dù hiện nay có rất nhiều công ty tài chính hỗ trợ cho vay tiền tại Cao Bằng. Tuy nhiên, trong đó vẫn tồn tại nhiều tổ chức cho vay trá hình. Chúng thường lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bà con nơi đây để gian lận và lừa đảo. 

Vì vậy, người dân cần tìm hiểu kỹ càng đơn vị vay để tránh sập bẫy tín dụng đen. Dưới đây là một vài địa chỉ vay tiền uy tín mà RedBag gợi ý cho bạn.

Địa chỉ vay tiền nhanh uy tín tại Cao Bằng

MoneyCat - Vay Tiền Online 24/7

MoneyCat là nền tảng cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến và là một phần của cấu trúc tài chính lớn hoạt động tại Việt Nam, Philippines và Nga. Vì vậy người dân có thể hoàn toàn yên tâm khi vay tiền tại đây.

MoneyCat vay tiền tín chấp lãi suất thấp, người vay còn được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% cho lần vay đầu từ 10 - 30 ngày. Hạn mức linh hoạt từ 500.000 đồng - 10.000.000 đồng. Từ lần vay thứ 2, bạn được hỗ trợ trả góp 3 tháng và giảm 30% lãi suất.

Vamo - Vay tiền không thẩm định

Vamo là ứng dụng cho vay thuộc Công ty TNHH Viaconto. Ưu điểm khi vay Vamo là hồ sơ đơn giản, lãi suất thấp, tỷ lệ duyệt vay cao trên 95%. Khách hàng có thể vay tiền chỉ cần CMND giải ngân trong ngày mà không cần thẩm định thu nhập. 

vay-tien-vamo-tai-Cao-Bang-redbag-003

Hơn nữa, người vay còn được hưởng mức lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên với hạn mức từ 1.000.000 đồng - 10.000.000 đồng.

Doctor Đồng - Vay tiền trực tuyến trên toàn quốc

Doctor Đồng là ứng dụng cho vay do công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC quản lý. Tại đây, bạn có thể được hỗ trợ vay tiền tại Cao Bằng cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Hạn mức vay linh hoạt từ 500.000 đồng - 10.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng cũ trả nợ tốt sẽ được tham gia vay tiền trả góp theo tháng online với lãi suất giảm tới 30%.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa, người dân có thể truy cập vào RedBag để tham khảo. Tại đây có đến hàng trăm khoản vay từ nhiều đối tác tài chính uy tín hàng đầu. Bạn có thể thoải mái tìm hiểu và so sánh. Nếu lựa chọn được gói vay phù hợp, bạn có thể đăng ký online miễn phí ngay tại đây.

Dù là khu vực miền núi còn nhiều khó khăn nhưng người dân nơi đây vẫn có thể được vay tiền tại Cao Bằng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hy vọng với những thông tin mà RedBag cung cấp trên đây sẽ giúp các hộ gia đình, đặc biệt là hộ nghèo tự tin vay vốn để cải thiện kinh tế, nhanh chóng thoát nghèo và ổn định cuộc sống. 

Nếu bạn ở tỉnh thành khác và cũng đang quan tâm về các khoản vay. Truy cập RedBag ngay để tìm hiểu những gói vay ưu đãi tại nơi bạn đang sinh sống nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN