BlogTài chính cá nhânNgân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất dành cho khách hàng trẻ

Ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất dành cho khách hàng trẻ

RedBag Team 18/11/2021
  1. 1. Khách hàng trẻ và chiếc thẻ tín dụng quyền lực trong mua sắm
  2. 2. Lý do người trẻ nên chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất
    1. 1. Mua sắm dễ dàng với thật nhiều ưu đãi
    2. 2. Đóng vai trò như một quỹ dự phòng lúc cấp bách
    3. 3. Tiết kiệm tiền tốt hơn
  3. 3. Quy trình mở thẻ tín dụng online dễ dàng và nhanh chóng
    1. 1. Điều kiện mở thẻ tín dụng
    2. 2. Quy trình đăng ký mở thẻ online
  4. 4. Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất cho khách hàng?
    1. 1. VPBank với thẻ VPBank StepUp
    2. 2. TPBank với thẻ VISA Gold
    3. 3. Citibank với thẻ Citi Rewards

Thẻ tín dụng chắc chắn không còn là một sản phẩm xa lạ với nhiều người, nhất là người trẻ. Vậy ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất cho đối tượng này là cái tên nào? Hãy cùng RedBag khám phá ngay bây giờ nhé.

Khách hàng trẻ và chiếc thẻ tín dụng quyền lực trong mua sắm

Thẻ tín dụng là loại thẻ cho phép chủ sở hữu dùng để giao dịch trong hạn mức tín dụng đã được phê duyệt.

Có thể hiểu thẻ tín dụng giống như một đơn vị cho vay lưu động. Khách hàng có thể dùng để mua sắm hay sử dụng các dịch vụ tiêu dùng khác mà không cần đến tiền mặt. Sau đó, số tiền đã chi tiêu này sẽ phải được hoàn trả lại đúng hạn cho ngân hàng.

vay-tien-bang-the-tin-dung-redbag-003

Nhìn chung, điểm hấp dẫn khiến nhiều khách hàng trẻ yêu thích thẻ tín dụng đó là:

Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mở thẻ tín dụng. Vậy đâu là ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất dành cho đối tượng này? Ngân hàng nào cho phép làm thẻ tín dụng online?

Lý do người trẻ nên chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng nở rộ. Hãy tưởng tượng khi sở hữu một chiếc thẻ tín dụng nhỏ gọn thay thế cho xấp tiền mặt lẻ tẻ khi mua sắm sẽ tiện lợi biết bao. Đây chắc hẳn là điều mà những khách hàng trẻ luôn hướng tới. Nhưng mở thẻ tín dụng còn mang đến nhiều lợi ích hơn thế nữa.

Mua sắm dễ dàng với thật nhiều ưu đãi

Mua sắm có lẽ là niềm đam mê bất tận của nhiều người, nhất là với người trẻ. Vậy tại sao bạn không thử mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng?

Đơn giản là chiếc thẻ này sẽ giúp bạn thanh toán dễ dàng hơn chỉ với một lần quẹt thẻ. Hơn nữa, các ngân hàng cũng thường xuyên phát hành những loại thẻ liên kết với nhiều sàn thương mại điện tử như thẻ VPBank Shopee, Lazada Citi. Nhờ vậy, khi mua sắm online trên các nền tảng này bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi voucher giảm giá hay khuyến mãi hoàn tiền,...

mo-the-tin-dung-online-redbag-003

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu mua sắm hay đặt nhà hàng, khách sạn, bạn sẽ nhận được điểm thưởng hay dặm bay. Từ đó tích lũy để đổi thành phí thường niên hay vé máy bay miễn phí. Chỉ cần lựa chọn đúng ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất cho nhu cầu chi tiêu của mình. Bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng muốn “làm thân” với thẻ tín dụng khi mua sắm.

Đóng vai trò như một quỹ dự phòng lúc cấp bách

Giống như quỹ dự phòng, thẻ tín dụng sẽ giúp khách hàng giải quyết nỗi lo thiếu tiền trong những lúc cấp bách. Chẳng hạn như đến kỳ đóng phí, đóng viện phí mà bạn vẫn chẳng thể xoay tiền được. Lúc này, thẻ tín dụng chắc chắn sẽ cứu nguy kịp thời cho bạn.

Tiết kiệm tiền tốt hơn

Nhiều người giữ định kiến rằng về thẻ tín dụng là nguyên nhân khiến nhiều người trẻ rơi vào cảnh nợ nần. Tuy nhiên, thẻ tín dụng không hề có lỗi. Nếu biết cách sử dụng, đây thậm chí còn là công cụ giúp nhiều người tiết kiệm tốt hơn.

Khách hàng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng thường nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu giảm giá. Nhiều chủ thẻ có thể tiết kiệm được đến 40% tổng giá trị đơn hàng khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm tại các địa điểm có liên kết với ngân hàng.

Ngoài ra, hãy đặt ra thử thách hạn chế sử dùng tiền mặt. Thay vào đó là mở một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức phù hợp với thu nhập của mình. Áp lực từ những rủi ro có thể xảy ra nếu chi tiêu quá hạn mức thẻ chắc chắn sẽ khiến bản tiêu dùng tiết kiệm hơn.

Quy trình mở thẻ tín dụng online dễ dàng và nhanh chóng

Mở thẻ tín dụng online là một tiện ích được rất nhiều ngân hàng cấp thẻ áp dụng. Qua đó, khách hàng có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký tại nhà. Lưu ý, điều kiện và quy trình có thể khác nhau tùy theo đơn vị cấp thẻ.

Điều kiện mở thẻ tín dụng

Một số ngân hàng sẽ có các điều kiện mở thẻ tín dụng khác. Ví dụ như ngân hàng HSBC chỉ cấp phát thẻ tín dụng tại các tỉnh thành có phòng giao dịch. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ để biết đâu là ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất trong phạm vi điều kiện của mình.

Quy trình đăng ký mở thẻ online

Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất cho khách hàng?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thẻ tín dụng dành cho người trẻ. Vậy lựa chọn thẻ tín dụng ngân hàng nào là phù hợp? Mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất? Hãy xem qua 3 gợi ý sau đây từ RedBag nhé.

VPBank với thẻ VPBank StepUp

Với 15 dòng thẻ tín dụng khác nhau, VPBank là một trong những cái tên nổi bật được nhiều người lựa chọn mỗi khi có ý định mở thẻ. Nếu như VPLady dành riêng cho những quý cô thành đạt. VPBank Platinum được chọn lựa bởi những doanh nhân đẳng cấp thì VPBank StepUp lại hướng đến những người trẻ hiện đại, trẻ trung và bắt kịp xu hướng chi tiêu hiện đại.

Nếu bạn là một người có nhu cầu chi tiêu cao nhưng có thể chủ động trong kế hoạch mua sắm thì VPBank StepUp chính là chiếc thẻ tín dụng dành cho bạn. Để mở thẻ VPBank StepUp, khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 7 triệu/tháng trở lên. Đây là điều kiện về thu nhập tương đối “dễ thở” với nhiều người trẻ.

Không chỉ có vậy, bạn còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như giảm giá quanh năm lên đến 50% tại 50 đối tác ăn uống, du lịch, điện thoại, điện tử viễn thông, chăm sóc sức khỏe… và hơn 700 đối tác khác của VPBank. Ngoài ra, độ phủ sóng lên tới 29 triệu điểm áp dụng chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người trẻ.

TPBank với thẻ VISA Gold

Đối tượng khách hàng mà TPBank hướng tới là người trẻ từ 25 tuổi trở lên. Do vậy, thủ tục đăng ký mở thẻ VISA Gold rất đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ VISA Gold.

ngan-hang-lam-the-tin-dung-tot-nhat-redbag-003

Khách hàng có thể thoải mái mua sắm với hạn mức thẻ VISA Gold lên đến 300 triệu. Ngoài ra, bạn còn được mua trả góp lãi suất 0% tại 1,000 cửa hàng trên toàn quốc. Đồng thời, sẽ nhận được những ưu đãi giảm giá khi mua hàng online, ăn uống hoặc xem phim. Đây đều là những dịch vụ thu hút lượng lớn khách hàng trẻ.

Đặc biệt, chủ thẻ VISA Gold còn có cơ hội tiết kiệm đến 7,2 triệu tiền mua sắm nhờ chương trình hoàn tiền của TPBank.

Citibank với thẻ Citi Rewards

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận rất nhiều thông tin về thẻ tín dụng trên website của Citibank. Trong đó, Citi Rewards là một trong những loại thẻ đã giúp Citibank lọt vào danh sách những ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất dành cho người trẻ.

Tương tự như hai loại thẻ kể trên, Citi Rewards tập trung vào các ưu đãi về mua sắm, ăn uống và giải trí. Đặc biệt, với cơ chế tích lũy điểm thưởng nhanh chóng khi chi tiêu bằng thẻ. Khách hàng có thể dùng điểm thưởng để thanh toán tại Traveloka, Shopee, Starbucks và nhiều đối tác khác.

Hy vọng bài viết đã giúp các bạn đọc gỡ rối một số vấn đề về thẻ tín dụng. Đặc biệt là có thêm lựa chọn về ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất dành cho mình. Hãy đón đọc Blog RedBag để trang bị thêm kiến thức về việc sử dụng thẻ tín dụng nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN