BlogKiến thức vayNgười thu nhập thấp có thể vay tiền tại Bắc Kạn hay không?

Người thu nhập thấp có thể vay tiền tại Bắc Kạn hay không?

RedBag Team 09/09/2021
  1. 1. Giải pháp vay tiền tại Bắc Kạn cho người thu nhập thấp
  2. 2. Hình thức vay tiền qua bưu điện tại Bắc Kạn
    1. 1. Vay tại ngân hàng bưu điện Liên Việt
    2. 2. Vay tại FE Credit
  3. 3. Có thể vay tiền nhanh ở đâu tại Bắc Kạn?
  4. 4. Vay tiền trong mùa dịch, người vay có thể gặp những vấn đề gì?
    1. 1. Khách hàng lớn tuổi gặp khó khăn khi tìm hiểu các gói vay, dễ nhầm lẫn
    2. 2. Khả năng thanh toán chậm vì nguồn thu bị cắt giảm
    3. 3. Dễ sập bẫy ‘tín dụng đen’ nếu không tìm hiểu kỹ

Tôi trước là công nhân nhưng do dịch nên hiện tại đang nghỉ ở nhà. Tôi muốn vay một khoản tiền để trang trải cuộc sống hàng ngày của gia đình. Vậy tôi có thể vay tiền tại Bắc Kạn không? Xin cảm ơn!” (Hoàng Văn A., huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn).

Xin chào bạn, trước tiên RedBag xin cảm ơn câu hỏi mà bạn đã đặt ra cho chúng tôi. Dựa trên tình trạng công việc hiện tại, RedBag nhận thấy cách thức vay qua ngân hàng không phải là lựa chọn hợp lý. Vì thu nhập không ổn định, công việc tạm thời chưa có, nên bạn hoàn toàn có thể vay qua các công ty tài chính. Cùng tham khảo một vài thông tin về việc vay tiền tại Bắc Kạn dưới đây nhé!

Giải pháp vay tiền tại Bắc Kạn cho người thu nhập thấp

Trong tình hình hiện tại, nhu cầu vay tiền tại các tỉnh, thành phố, trong đó có Bắc Kạn ngày càng tăng. Do đợt dịch lần thứ 4 này đã khiến nhiều người không còn đủ sức để cầm cự. Giải pháp vay vốn nhanh hiện tại sẽ giúp họ có một khoản tiền để trang trải cho cuộc sống cũng như đủ sức vươn dậy sau dịch. Vậy những người có thu nhập thấp, tạm thời thất nghiệp có thể vay tiền tại Bắc Kạn không?

vay-tien-tai-bac-kan-redbag-001

Như đã giới thiệu trước đó, người không có thu nhập ổn định vẫn có thể vay tiền bình thường. Hiện nay, các công ty tài chính đã mở ra rất nhiều gói vay, tạo điều kiện cho mọi đối tượng có nhu cầu. Ưu điểm khi vay qua các công ty này là:

Với trường hợp của độc giả A., vì không có thu nhập ổn định nên bạn có thể lựa chọn hình thức vay trả góp. Tại các đơn vị cho vay, gói vay trả góp theo tháng có rất nhiều ưu điểm. Người vay chỉ cần có CMND/CCCD là đã đủ điều kiện đăng ký vay. Thủ tục và quy trình cũng đơn giản, nhanh gọn.

Tại Bắc Kạn có khá nhiều đơn vị cho vay trả góp. Tùy vào số tiền muốn vay, khả năng chi trả mà bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Một số đơn vị để bạn tham khảo như: vay Tamo, FE Credit, vay Robocash, Money Cat,…

Thường hạn mức vay sẽ dao động trong khoảng 1 – 10 triệu đồng, lãi suất từ 0 – 20%/năm. Bạn có thể chọn thời gian vay khác nhau như trả góp theo ngày/tuần/tháng dựa trên việc cân nhắc tình hình thực tế.

Vừa rồi là một vài thông tin giúp giải đáp thắc mắc “người thu nhập thấp có thể vay tiền tại Bắc Kạn được không?”. Ngoài hình thức vay trên, nếu bạn có mức thu nhập từ 2 – 3 triệu đồng/tháng hoặc đang công tác tại đơn vị hành chính sự nghiệp thì hoàn toàn có thể tham khảo một hình thức khá hay ho mà RedBag sẽ chia sẻ để bạn đọc có thể đăng ký vay ngay!

Hình thức vay tiền qua bưu điện tại Bắc Kạn

Vay tiền qua bưu điện là hình thức vay không còn quá xa lạ. Không chỉ có hạn mức vay cao, lãi suất ưu đãi mà thủ tục cũng như quy trình xét duyệt cũng cực kỳ đơn giản.

Để được vay tiền qua bưu điện, người vay cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau:

Người vay tại Bắc Kạn có thể tham khảo gói vay tại 2 đơn vị là ngân hàng bưu điện Liên Việt và FE Credit.

vay-tien-tai-bac-kan-redbag-002

Vay tại ngân hàng bưu điện Liên Việt

Gói vay qua bưu điện tại ngân hàng Liên Việt dành cho các cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng. Hiện tại, hạn mức vay tại ngân hàng bưu điện Liên Việt có thể lên đến 1 tỷ đồng, thời hạn vay kéo dài tới 48 tháng.

Tại Bắc Kạn ngân hàng bưu điện Liên Việt có 8 chi nhánh đặt ở các huyện, thị.

Vay tại FE Credit

Ngoài ngân hàng bưu điện Liên Việt, bạn có thể tham khảo gói vay tại FE Credit. Các sản phẩm vay qua bưu điện của FE Credit có hạn mức vay lớn, thủ tục đơn giản và quan trọng là duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân sớm.

Khách hàng của FE Credit có thể lựa chọn vay theo nhiều hình thức đa dạng như: Vay theo lương, đăng ký xe máy, vay tiền theo sim, hóa đơn,… Hạn mức vay qua FE Credit lên tới 70 triệu đồng.

FE Credit kết hợp với Bưu điện Việt Nam mở gói vay qua bưu điện, vì thế bạn có thể ghé đến bất cứ bưu cục nào cũng đều được hỗ trợ.

Có thể vay tiền nhanh ở đâu tại Bắc Kạn?

Cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế Bắc Kạn, các ngân hàng, công ty tài chính đã có mặt tại 8 huyện và thị xã của tỉnh nhà. Người có nhu cầu vay tiền tại Bắc Kạn có thể tham khảo các đơn vị cho vay ở:

Người dân có thể vay tiền trả góp tại Bắc Kạn hoặc vay thế chấp, vay nóng…ở bất cứ nơi đâu. Ngoài hình thức vay truyền thống tại các điểm giao dịch thì vay tiền online cũng đang dần được triển khai rộng rãi tại đây.

Vay tiền trong mùa dịch, người vay có thể gặp những vấn đề gì?

Vay tiền trong mùa dịch có khá nhiều điểm thuận tiện khi vay qua ứng dụng. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn phải đối mặt với một số vấn đề như:

Khách hàng lớn tuổi gặp khó khăn khi tìm hiểu các gói vay, dễ nhầm lẫn

Đối với những người lớn tuổi, ít tiếp xúc với công nghệ thì việc không đến văn phòng giao dịch khiến họ gặp không ít thiệt thòi. Quá trình tra cứu và tìm hiểu thông tin chưa được cặn kẽ, chi tiết nên việc bỏ qua thông tin gói vay ưu đãi rất dễ xảy ra.

Bên cạnh đó, việc tự thao tác trên hệ thống cũng có thể bị nhầm lẫn khiến họ phải chịu phí phạt “oan”.

vay-tien-tai-bac-kan-redbag-003

Ngược lại, nếu có thể tới điểm giao dịch thì nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nên thao tác nhanh chóng, chính xác.

Khả năng thanh toán chậm vì nguồn thu bị cắt giảm

Cần tiền để trang trải cuộc sống tuy nhiên thời điểm này bạn nên cân nhắc kỹ trước khi vay. Nguyên nhân là do nguồn thu nhập bị tụt giảm. Nếu không tính toán hợp lý thì khả năng chậm trả khoản vay theo cam kết là điều tất yếu.

Lúc này, ngoài khoản tiền vốn lẫn lãi bạn còn phải chịu thêm phí phạt. Hơn thế, người vay cũng sẽ bị liệt vào nhóm nợ xấu, điểm tín nhiệm thấp, ảnh hưởng tới những lần vay tiếp theo.

Dễ sập bẫy ‘tín dụng đen’ nếu không tìm hiểu kỹ

Hiện nay, các tổ chức tín dụng mọc lên như nấm. Rất nhiều đơn vị tung ra các gói vay tiền mặt trả góp hấp dẫn với ưu đãi không tưởng để mời chào khách hàng. Nếu không tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng, bạn rất dễ bị sập bẫy tín dụng đen.

Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn đơn vị cho vay tiền tại Bắc Kạn nhé.

Vừa rồi là một vài thông tin về vay tiền tại Bắc Kạn để bạn đọc tham khảo. Mỗi một hình thức vay sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng. Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định vay để không gặp áp lực quá lớn về tài chính trong tương lai.

Đừng quên ghé thăm RedBag mỗi ngày để cập nhật các tin tức tài chính hữu ích. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn đang cần tìm kiếm khoản vay ưu đãi nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN