BlogKiến thức vayNợ xấu có thể vay tiền nhanh tại Sóc Trăng không?

Nợ xấu có thể vay tiền nhanh tại Sóc Trăng không?

RedBag Team 01/10/2021
  1. 1. Thuộc nhóm nợ xấu có thể vay tiền nhanh tại Sóc Trăng không?
    1. 1. Đối với nợ xấu thuộc nhóm 1
    2. 2. Đối tượng nợ xấu thuộc nhóm 2
  2. 2. Hình thức vay tiền nhanh tại Sóc Trăng cho người nợ xấu
    1. 1. Vay ngắn hạn
    2. 2. Vay thế chấp
    3. 3. Vay cầm đồ
  3. 3. Nợ xấu vay tiền nhanh ở đâu?
    1. 1. Crezu
    2. 2. FE Credit Sóc Trăng
    3. 3. F88
  4. 4. Khu vực cho vay tiền nhanh ở Sóc Trăng

Nếu bị xếp vào danh sách nợ xấu thì có thể vay tiền nhanh tại Sóc Trăng không? Nên vay ở ngân hàng hay công ty tài chính để đảm bảo tỷ lệ duyệt cao, hạn mức tốt? Trong bài viết hôm nay, RedBag sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích liên quan tới vấn đề này.

[embed_offer]

Thuộc nhóm nợ xấu có thể vay tiền nhanh tại Sóc Trăng không?

Nợ xấu hay còn được gọi là nợ khó đòi. Đây là rào cản khiến bạn rất khó để vay tiền tại các ngân hàng hoặc một số công ty tài chính. Tuy nhiên, nếu so sánh về tỷ lệ duyệt vay thành công thì những người nợ xấu muốn vay tiền nhanh tại Sóc Trăng nên chọn những đơn vị cho vay tư nhân.

Thông thường, nợ xấu được phân thành 5 nhóm đối tượng. Trong đó, những người thuộc nhóm 1 và nhóm 2 vẫn có cơ hội vay được tiền. Tỷ lệ duyệt vay của hai nhóm này cũng có sự chênh lệch nhất định. 

Một số kiểu vay tiền nhanh dành cho người có nợ xấu như: Vay theo CMND/CCCD, vay bằng giấy phép lái xe hoặc hóa đơn, vay thế chấp tài sản tại các App vay tiền hỗ trợ nợ xấu.

vay-tien-nhanh-tai-soc-trang-redbag-001

Đối với nợ xấu thuộc nhóm 1

Những người nợ xấu thuộc nhóm 1 tỷ lệ được duyệt vay tiền online và các hình thức vay khác là rất cao. Nếu vay tại ngân hàng, người thuộc nhóm này cần chuẩn bị nhiều thủ tục giấy tờ. Điều này sẽ giúp ngân hàng biết được bạn có khả năng trả nợ đúng hạn hay không. Từ đó ra quyết định duyệt vay và hạn mức cho vay.

Đối tượng nợ xấu thuộc nhóm 2

So với nhóm 1, tỷ lệ duyệt vay của những người thuộc nhóm 2 nợ xấu sẽ thấp hơn. Một số công ty tài chính sẽ duyệt dựa trên số lần mà bạn chậm trả để quyết định. Nếu thường xuyên trả muộn thì nguy cơ không vay được tiền là rất lớn.

Vậy những người có nợ xấu nên chọn hình thức vay nào để được duyệt nhanh?

Hình thức vay tiền nhanh tại Sóc Trăng cho người nợ xấu

Cũng giống như nhiều tỉnh thành khác, dịch vụ cho vay tiền nóng tại Sóc Trăng hiện nay khá phát triển. Bạn có thể tham khảo một số hình thức vay dưới đây dành cho người có nợ xấu.

Vay ngắn hạn

Những người có điểm tín dụng thấp, bị liệt vào nhóm nợ xấu thì có thể chọn hình thức vay ngắn hạn. Các khoản vay này thường có hạn mức từ 10 triệu đồng trở xuống. Quy trình xét duyệt cho vay nhanh gọn. Có thể đăng ký vay trực tuyến. Thời gian giải ngân chỉ từ vài phút.

Để được vay, bạn cần cung cấp CMND/CCCD, số tài khoản ngân hàng. Quá trình nhận tiền và thanh toán đều qua chuyển khoản vô cùng tiện lợi.

Vay thế chấp

Bạn đang có nhu cầu vay tiền mặt trả góp nhưng không may thuộc nhóm nợ xấu thì có thể vay thế chấp. Đây là hình thức mà người vay dùng tài sản có giá trị để mượn tiền từ đơn vị cho vay. Thông thường, vay thế chấp tỷ lệ duyệt vay rất cao, lãi suất cũng thấp hơn so với vay thông thường. Nhưng bạn sẽ phải chịu khá nhiều khoản phí ngoài.

Với vay thế chấp bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ như: CMND/CCCD, sổ hộ khẩu/sổ tạm trú, hợp đồng lao động, chứng minh thu nhập… Tùy vào từng đơn vị mà yêu cầu sẽ khác nhau.

vay-the-chap-tai-hai-duong-redbag-004

Vay cầm đồ

Tương tự như vay thế chấp, đây là hình thức vay tiền có tài sản đảm bảo. Với những người bị nợ xấu thì đây là phương án không tồi. Có hai hình thức vay cầm đồ phổ biến là:

Bạn có thể tham khảo vay cầm đồ tại các công ty tài chính lớn như: F88, Vietmoney, Crezu… 

Nợ xấu vay tiền nhanh ở đâu?

Không phải công ty tài chính nào cũng có dịch vụ hỗ trợ nợ xấu vay tiền. Do đó, khi muốn vay tiền nhanh tại Sóc Trăng mà không có lịch sử tín dụng sạch, bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng. Để giúp bạn nhanh chóng chọn được đơn vị uy tín, RedBag sẽ giới thiệu một vài cái tên nổi bật.

Crezu

Crezu là ứng dụng vay thích hợp cho những người đang có nợ xấu.

Một số hình thức vay tại Crezu mà bạn có thể tham khảo:

FE Credit Sóc Trăng

Đi đầu trong lĩnh vực cho vay, FE Credit là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn vay tiền nhanh. Đơn vị này có rất nhiều gói vay cho người có nợ xấu với:

Tuy nhiên, để được duyệt vay, bạn cần có mức thu nhập tối thiểu là 3 triệu đồng/tháng.

F88

Nếu chưa biết vay tiền nhanh tại Sóc Trăng ở đâu uy tín thì F88 là địa chỉ đáng cân nhắc. 

vay-tien-nhanh-f88-redbag-003

Một số hình thức vay nhanh F88 đang được nhiều người lựa chọn như:

Như vậy, mỗi một đơn vị cho vay sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Dựa vào nhu cầu và điều kiện thực tế để bạn chọn ra một địa chỉ vay phù hợp.

Khu vực cho vay tiền nhanh ở Sóc Trăng

Hiện nay, các công ty tài chính hỗ trợ khách hàng trên khắp địa bàn tỉnh. Vì thế, người vay tiền ở Sóc Trăng có thể đăng ký vay dù ở bất cứ đâu. Dưới đây là danh sách các khu vực cho vay nhanh mà bạn có thể tham khảo: 

Trên đây là một số thông tin về vay tiền nhanh tại Sóc Trăng dành cho những người bị nợ xấu. Nếu bạn đang tìm kiếm một khoản vay ưu đãi, còn chần chờ gì mà không truy cập ngay vào RedBag. Hệ thống với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn lựa chọn được khoản vay ưng ý.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN