Hotline SeABank: Số điện thoại tổng đài SeABank CSKH 24/7 miễn phí
- 1. Vài nét về ngân hàng SeABank
- 2. Tổng đài SeABank là gì?
- 3. Chức năng chính của tổng đài ngân hàng SeABank
- 4. Số Hotline SeABank CSKH 24/7 khi khẩn cấp
- 1. Số tổng đài SeABank chi nhánh Hà Nội
- 2. Số tổng đài SeABank chi nhánh TP.HCM
- 3. Số điện thoại ngân hàng SeABank tại tỉnh/thành phố khác
- 5. Hướng dẫn cách gọi tổng đài SeABank
- 6. Một số cách liên hệ CSKH SeABank khác
- 7. Đánh giá về dịch vụ CSKH của ngân hàng SeABank
- 8. Câu hỏi thường gặp về Tổng đài SeABank
- 1. Hotline SeABank có hỗ trợ ngày nghỉ lễ không?
- 2. Cần chuẩn bị gì khi liên hệ tổng đài SeABank?
- 3. Gọi tổng đài SeABank có mất phí không?
Tổng đài SeABank hiện nay là số nào? Cách tìm và gọi đến số điện thoại ngân hàng SeABank như thế nào? Đọc ngay danh sách Hotline SeABank miễn phí 24/7.
1. Vài nét về ngân hàng SeABank
Ngân hàng SeABank hay ngân hàng TMCP Đông Nam Á được thành lập từ năm 1994. Ngân hàng luôn nằm trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam.
Với sứ mệnh phục vụ tận tâm, SeABank đã xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
2. Tổng đài SeABank là gì?
Tổng đài SeABank là số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7 của ngân hàng SeABank. Đội ngũ tư vấn dịch vụ đã được đào tạo chuyên môn tài chính sâu rộng. Đồng thời, luôn tận tâm giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách cặn kẽ nhất.
Đội ngũ tổng đài SeABank có chuyên môn cao, am hiểu dịch vụ ngân hàng
3. Chức năng chính của tổng đài ngân hàng SeABank
Tổng đài SeABank hỗ trợ rất nhiều dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà không cần đến phòng giao dịch. Dưới đây là các dịch vụ hỗ trợ thường xuyên:
- Tư vấn dịch vụ ngân hàng: Truy vấn số dư tài khoản, sản phẩm thẻ tín dụng, vay ngân hàng, lãi suất vay, tiền gửi...
- Tư vấn hợp đồng vay vốn: Dư nợ, lãi suất, số tiền thanh toán từng kỳ, ngày đáo hạn
- Tư vấn dịch vụ thẻ và tài khoản: Số dư khả dụng, lịch sử giao dịch, cập nhật thông tin, khóa thẻ khẩn cấp, sự cố khi sử dụng thẻ, thẻ ATM bị nuốt, đổi mật khẩu…
- Hướng dẫn sử dụng ngân hàng trực tuyến SeAnET, tìm hiểu tỷ giá ngoại tệ
- Tiếp nhận khiếu nại và góp ý của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng SeABank
- Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng số Seabank
Tổng đài SeABank sẽ tiếp nhận yêu cầu khách hàng 24/7 và tìm cách giải quyết nhanh chóng, bảo mật.
4. Số Hotline SeABank CSKH 24/7 khi khẩn cấp
Liên hệ tổng đài SeABank để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ hay chưa hiểu rõ về chương trình của ngân hàng, bạn đều có thể liên lạc với tổng đài SeABank để được giải đáp trực tiếp. Tổng đài hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể gọi bất cứ lúc nào.
Số tổng đài SeABank 24/24: 1900 555 587 (cước phí: 1.500VND/phút)
- Khách hàng doanh nghiệp bấm phím 1
- Khách hàng cá nhân bấm phím 2
- SeABank hotline dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 55 88 99 (miễn phí cước)
Hotline SeABank cho thuê bao quốc tế: (+84 24) 3944 8702.
► Mở thẻ tín dụng VIB trên Fiza (Zalo): Hoàn tiền 6%, miễn 100% phí thường niên trọn đời
► Đăng ký thẻ tín dụng Cake x Be: ưu đãi đến 930.000Đ
4.1. Số tổng đài SeABank chi nhánh Hà Nội
Ngân hàng SeABank có mạng lưới rộng lớn với 180 chi nhánh/điểm giao dịch trải dài 3 miền đất nước. Để phục vụ khách hàng nhanh chóng và kịp thời, mỗi chi nhánh của ngân hàng SeABank đều có tổng đài riêng.
Tại Hà Nội, ngân hàng SeABank có đến 49 chi nhánh rải rác khắp quận huyện. Dưới đây là tổng đài riêng của một số chi nhánh SeABank:
- Phòng giao dịch Mỹ Đình: (+84) 6287 2800
- Phòng giao dịch Xuân La: (+84) 24 6258 1166
- Phòng giao dịch Thăng Long: (+84) 24 3247 4332
- Phòng giao dịch Ngọc Lâm: (+84) 24 3873 6432
- Phòng giao dịch Đại Kim: (+84) 24 3533 4109
- Phòng giao dịch Bà Triệu: (+84) 24 3944 0250
- Phòng giao dịch Lãn Ông: (+84) 24 3923 3974
- Chi nhánh Hà Nội: 024 3943 6555
- Chi nhánh Hà Đông: (+84) 24 6325 1188
- Phòng giao dịch Láng Hạ: (+84) 24 3776 4233
Bạn có muốn chọn ngân hàng dịch vụ nhanh, thẻ tín dụng nhiều ưu đãi hay nơi mượn tiền nhanh?
Đăng ký Thành viên RedBag ngay!
✓ 80% Thành viên RedBag được ứng dụng ngân hàng, khoản vay, thẻ tín dụng ưng ý
✓ Duyệt dễ, nhận tiền vay nhanh 24/7 nhờ RedBag gợi ý đúng với hồ sơ
✓ Quản lý lịch sử đăng ký nhiều sản phẩm tài chính chỉ 1 tài khoản RedBag
✓ Miễn phí trọn đời
4.2. Số tổng đài SeABank chi nhánh TP.HCM
Các chi nhánh SeABank tại TP.HCM có mặt tại cả 17 quận huyện và tập trung nhiều ở nội thành. Nếu không có thời gian ra chi nhánh, bạn có thể liên hệ tổng đài SeABank gần nhà để được tư vấn kịp thời.
- SeABank Tân Phú: 028 3973 7233
- SeABank Nhà Bè: 028 3784 0300
- SeABank Cộng Hòa: 028 6292 2060
- SeABank Trần Hưng Đạo: 028 3924 6920
- SeABank Bình Tân: 028 8626 0661
- SeABank Nguyễn Thái Sơn: 028 6295 7558
- SeABank Đa Kao: 028 6287 2191
- SeABank Hòa Bình: 028 6267 3614
- SeABank Hùng Vương: 028 6261 1748
- SeABank Sài Gòn: 028 3667 0827
4.3. Số điện thoại ngân hàng SeABank tại tỉnh/thành phố khác
Ngoài ra, khách hàng tại các tỉnh thành khác cùng có thể liên hệ tổng đài SeABank theo từng chi nhánh dưới đây:
- SeABank Cần Thơ: 029 2625 2666
- SeABank Đà Nẵng: 023 6358 4360
- SeABank Hải Phòng: 022 5374 7878
- SeABank Thanh Hóa: 023 7385 7575
- SeABank Đồng Nai: 025 1398 9988
- SeABank Bắc Ninh: 022 2389 6272
- SeABank Thái Nguyên: 020 8365 9268
- SeABank Bình Dương: 027 4371 6055
- SeABank Bà Rịa: 025 4371 7530
- SeABank Vũng Tàu: 025 4354 3093
5. Hướng dẫn cách gọi tổng đài SeABank
Thông thường, bạn sẽ được tổng đài viên hướng dẫn chi tiết khi gọi vào tổng đài SeABank 1900 555 587. Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần bấm phím 1. Nếu bạn là khách hàng cá nhân, hãy nhấn phím 2 để gặp đúng tổng đài.
Hướng dẫn các thao tác khi gọi hotline SeABank
Dưới đây là một số thao tác phím bạn nên biết để chọn dịch vụ hỗ trợ chính xác:
- Phím 9: Hỗ trợ tư vấn bằng tiếng anh
- Phím 1: Báo khóa dịch vụ khẩn cấp
- Phím 2: Yêu cầu hỗ trợ các dịch vụ thẻ
- Phím 3: Yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
- Phím 4: Yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm, tín dụng, lãi suất ngân hàng
- Phím 5: Đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ
- Phím 6: Yêu cầu các dịch vụ khác
- Phím #: Để nghe lại
- Phím *: Quay trở lại danh mục trước
Tổng đài SeABank hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ Tết. Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp sau khi bấm phím chờ hỗ trợ. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị các thông tin cá nhân đầy đủ gồm số CMND/CCCD, STK, số thẻ… để cung cấp cho tổng đài khi cần nhé.
6. Một số cách liên hệ CSKH SeABank khác
Ngân hàng SeABank luôn là ngân hàng tiên phong tập trung phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Ngoài tổng đài SeABank, bạn có thể dễ dàng liên hệ ngân hàng qua email, webchat, Facebook...
Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngân hàng cũng nâng cấp trải nghiệm khách hàng tốt ưu nhất. Dưới đây là một số kênh liên hệ khác bạn có thể cân nhắc:
- Địa chỉ trụ sở: 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Số điện thoại trụ sở: 024 3944 8688
- Fax: 024 3944 8689
- SWIFT code: SEAVVNVX
- Email liên hệ: contact@seabank.com.vn
- Website: www.seabank.com.vn/feedback
7. Đánh giá về dịch vụ CSKH của ngân hàng SeABank
Với thâm niên gần 20 năm, SeABank vẫn giữ nguyên giá trị phục vụ tận tâm, nhiệt huyết nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhờ đó, SeABank nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng và các tổ chức uy tín:
- Được vinh danh là "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2022"
- Nhận giải "Ngân hàng của năm" do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới The Banker tổ chức
- Lọt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin dùng năm 2022
- Có được sự ủng hộ từ phía khách hàng, trong tương lai, SeABank sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
>> Tìm hiểu thêm: Cập nhật lãi suất ngân hàng SeABank 2023
8. Câu hỏi thường gặp về Tổng đài SeABank
8.1. Hotline SeABank có hỗ trợ ngày nghỉ lễ không?
Đội ngũ tổng đài SeABank hỗ trợ 24/7, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Do đó khi có thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
8.2. Cần chuẩn bị gì khi liên hệ tổng đài SeABank?
Khi gọi tổng đài ngân hàng SeABank, bạn có thể sẽ được hỏi 1 số thông tin cá nhân, thông tin thẻ, tài khoản, khoản vay... Do đó, chuẩn bị trước số CMND/CCCD, nơi cấp, số thẻ, số tài khoản sẽ giúp quá trình tư vấn nhanh chóng và dễ dàng hơn.
8.3. Gọi tổng đài SeABank có mất phí không?
Câu trả lời là có. Nếu bạn không phải khách hàng ưu tiên, bạn sẽ trả mức phí 1.500VND/phút khi liên hệ số hotline SeABank.
Tổng kết
Trên đây là những thông tin chi tiết về tổng đài SeABank do RedBag tổng hợp lại. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng liên hệ được với ngân hàng và giải quyết thắc mắc nhanh chóng.
Đừng quên theo dõi RedBag để cập nhập những thông tin hữu ích về ngân hàng và kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Bài viết mới nhất
Xem tất cảNên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất? Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất 2024
Bạn đang băn khoăn nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất? dễ nhất? RedBag sẽ giúp bạn so sánh thẻ tín dụng các ngân hàng cũng như gợi ý Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay.
Bài viết đọc nhiều
Cách rút tiền từ sim điện thoại về MoMo chi tiết và an toàn nhất
Việc rút tiền từ sim điện thoại về MoMo sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tiền linh hoạt vào nhiều công việc khác nhau nhanh chóng hơn. Tìm hiểu ngay cách rút tiền từ sim điện thoại về MoMo an toàn nhé!
4 Cách rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ngân hàng nhanh, chi tiết nhất
Rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản của mình để quản lý tài chính dễ dàng hơn trong cuộc sống. Cùng RedBag khám phá ngay cách rút tiền từ tài khoản thoại về thẻ ngân hàng chi tiết.
1 Đồng Malaysia (Ringgit) bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hiện nay?
1 Đồng Malaysia bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hiện nay? Nên đổi 1 Ringgit to VND ở đâu? Cách tính 1 đô Malaysia bằng bao nhiêu tiền Việt tại 40 ngân hàng.
Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!
Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN