BlogKiến thức vayTạm biệt nỗi lo tài chính từ nay khi vay tiền ngân hàng Maritime Bank

Tạm biệt nỗi lo tài chính từ nay khi vay tiền ngân hàng Maritime Bank

RedBag Team 10/06/2021
  1. 1. Ngân hàng MSB là gì?
  2. 2. Top 5 sản phẩm vay phổ biến nhất tại ngân hàng Maritime Bank
    1. 1. Vay tín chấp từ lương chuyển khoản
    2. 2. Vay thấu chi từ uy tín lịch sử tín dụng
    3. 3. Vay tín chấp từ thẻ tín dụng
    4. 4. Vay vốn kinh doanh
    5. 5. Vay xây và sửa nhà

Bạn đang cần một số vốn để tiếp tục duy trì và phát triển doanh nghiệp? Bạn đang có nhu cầu vay một khoản tiền lớn nhưng không muốn thế chấp tài sản? Mọi mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng ngay khi bạn vay tiền ngân hàng Maritime Bank (MSB). Vậy các sản phẩm vay tại đây sẽ mang đến lợi ích gì cho bạn? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay qua bài viết sau. 

Ngân hàng MSB là gì?

MSB là từ viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam, hay còn được gọi là Maritime Bank.

MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập. MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng.

vay-tien-ngan-hang-msb-redbag-001

Hành trình 30 năm qua của MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”. Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho cộng đồng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thẻ, bảo hiểm, đầu tư và nổi tiếng với các dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngân hàng MSB còn mang đến đa dạng các sản phẩm vay cho cá nhân và doanh nghiệp. Những gói vay tiền ngân hàng Maritime Bank luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi lãi suất thấp, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho những ai đang cần tiền gấp đều có thể vay vốn ngân hàng dễ dàng.

Top 5 sản phẩm vay phổ biến nhất tại ngân hàng Maritime Bank

Vay tín chấp từ lương chuyển khoản

Đây là một sản phẩm vay vốn dành riêng cho những khách hàng đang đi làm hưởng lương hàng tháng. Đồng thời, có lương chuyển khoản qua các tổ chức tín dụng khác. Khách hàng sẽ không cần phải thế chấp tài sản, không cần công ty bảo lãnh mà chỉ cần có xác nhận đang làm việc tại đơn vị công tác là được.

Sản phẩm vay này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào mức lương hàng tháng của người đi vay. Lương càng cao thì càng vay được nhiều.

vay-tien-ngan-hang-msb-redbag-002

Khác với hình thức vay tiền theo lương tiền mặt, vay tín chấp từ lương chuyển khoản qua thẻ ATM. Phần lãi suất hàng tháng sẽ được trừ thẳng vào tài khoản ATM của khách hàng có lương chuyển vào thẻ. Vì thế, người đi vay sẽ không mất thời gian ra ngân hàng để trả lãi hàng tháng.

Đặc điểm gói vay:

Điều kiện:

Vay thấu chi từ uy tín lịch sử tín dụng

Tương tự với các gói vay tín chấp Maritime Bank khác, sản phẩm vay thấu chi này sẽ không cần bạn phải thế chấp tài sản. Ngân hàng sẽ dựa trên độ uy tín trong lịch sử tín dụng của bạn để cấp cho bạn một hạn mức tối đa. Bạn có thể chi vượt mức khi số dư tài khoản bằng 0.

Mỗi khi bạn chi tiêu vượt mức, ngân hàng sẽ tạm ứng cho bạn và tính lãi suất vay trên số tiền đã chi tiêu vượt mức đó.

vay-tien-ngan-hang-msb-redbag-003

Ví dụ: Bạn được ngân hàng cấp hạn mức thấu chi là 30 triệu đồng. Trong tài khoản của bạn hiện thực có 1 triệu đồng, nhưng bạn có thể chi tiêu tối đa 31 triệu đồng. Vì ngân hàng đã tạm ứng cho bạn thêm 30 triệu. Nếu bạn mua sắm hết 10 triệu, nghĩa là bạn đã tiêu vượt mức 9 triệu đồng. Lúc này, ngân hàng sẽ tính lãi suất vay trên số tiền bạn chi tiêu vượt mức đó, cho tới khi bạn hoàn trả lại 9 triệu này.

Đặc điểm gói vay:

Điều kiện:

Vay tín chấp từ thẻ tín dụng

Đây là gói vay không cần tài sản thế chấp dành cho khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng MSB. Hoặc của các tổ chức tín dụng khác bao gồm: Vietcombank, VIB, Shinhanbank, Citibank, HSBC và Standard Chartered.

ngan-hang-msb-redbag-004

Đặc điểm gói vay:

Điều kiện:

Vay vốn kinh doanh

Nguồn vốn là yếu tố sống còn đối với sự thành - bại của một doanh nghiệp. Khi có nhu cầu cần thêm vốn để duy trì hoặc phát triển hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp có thể chọn gói vay vốn kinh doanh từ ngân hàng Maritime Bank với những lợi ích như:

Điều kiện:

+ Bổ sung vốn kinh doanh thường xuyên.
+ Bổ sung vốn kinh doanh không thường xuyên.
+ Mở rộng quy mô kinh doanh.
+ Đầu tư tài sản cố định.

Vay xây và sửa nhà

Đây là gói vay tiền ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ cho những khách hàng đang có nhu cầu xây dựng hoặc tân trang lại ngôi nhà của mình.

vay-tien-ngan-hang-msb-redbag-005

Đặc điểm gói vay:

Điều kiện:

Ngoài 5 gói vay trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các gói vay khác của ngân hàng Maritime Bank. Hoặc có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn các khoản vay nhanh, phù hợp hơn tại RedBag.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN