BlogTài chính cá nhânTop nước hoa cho nữ được yêu thích có giá tiết kiệm nhất hiện nay

Top nước hoa cho nữ được yêu thích có giá tiết kiệm nhất hiện nay

RedBag Team 14/11/2023
  1. 1. Cách chọn nước hoa cho nữ phù hợp nhất
  2. 2. Gợi ý Top nước hoa nữ được yêu thích nhất hiện nay
    1. 1. Chanel Coco Mademoiselle
    2. 2. Tom Ford Private Blend 
    3. 3. Flowerbomb by ViktorRolf
    4. 4. Daisy Eau So Fresh 
    5. 5. Gucci Bloom
    6. 6. Beach Walk Perfume
    7. 7. Tiffany & Co Tiffany
    8. 8. Chanel Chance
    9. 9. Yves Saint Laurent ‘Black Opium’
    10. 10. Hibiscus Palm của Estée Lauder
    11. 11. Valentino 'Donna'

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất hiện nay gồm Chanel, Dior, Gucci… Cùng RedBag tìm hiểu những sản phẩm nước hoa cho nữ quyến rũ nhất, bán chạy nhất nhé!

Mách nhỏ cho các bạn một cách tiết kiệm được số tiền không nhỏ khi mua nước hoa nữ hay chi tiêu hàng ngày đó là ví điện tử:

Hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, mua Data, nạp thẻ Game
✅ Ưu đãi đến 35% thanh toán Lazada, Shopee, Beamin, Grab, be, ...
✅ Giảm đến 200K thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, phí chung cư, ...
✅ Tặng đến 1 Triệu khi đặt vé máy bay
✅ Chỉ cần CCCD/ CMND, online 100%, có ngay tài khoản sau 5 phút
✅ Miễn phí đăng ký
✅ Miễn phí chuyển tiền
✅ Miễn phí duy trì, không yêu cầu số dư
✅ Quản lý chi tiêu cá nhân dễ dàng

[embed_offer]

1. Cách chọn nước hoa cho nữ phù hợp nhất

top nước hoa nữ được yêu thích nhấtCần chọn đúng mùi hương nước hoa theo cá tính.

Trước khi tìm hiểu Top nước hoa nữ được yêu thích nhất mời bạn cùng RedBag tìm hiểu cách chọn nước hoa cho nữ giới phù hợp nhé. Dưới đây là các mẹo chọn mua nước hoa phù hợp với tính cách, sở thích của phái đẹp.

Ngoài ra, khi chọn mua nước hoa bạn đọc cũng cần quan tâm đến việc quản lý tài chính cá nhân nhé. Đa số các sản phẩm nước hoa nữ bán chạy nhất có giá bán khá cao nên bạn cần cân đối tài chính, tiết kiệm hợp lý và chọn đúng thời điểm mua có giá thấp nhất.

Ví dụ, có hãng nước hoa bán riêng lẻ các sản phẩm, nhưng cũng có hãng bán theo Set gồm 3 - 5 chai. Nếu điều kiện tài chính chưa cho phép bạn nên mua từng sản phẩm lẻ thay vì mua nguyên bộ để tiết kiệm hơn.

Bạn cũng đừng quên theo dõi các chương trình giảm giá vào các ngày Black Friday, Flash Sale Holiday, các ngày lễ tết… để mua sản phẩm nước hoa chính hãng với giá thấp nhất. Theo tìm hiểu của RedBag, riêng các mặt hàng nước hoa thì các thương hiệu lớn như: Dior, Versace... đều có chương trình giảm từ 10% đến 30%, giá dao động chỉ khoảng 2,7 - 3,5 triệu đồng/chai.

Bên cạnh đó, nếu mua Online trên các sàn thương mại điện tử thì bạn cần chọn đúng Shop bán uy tín để tránh mua phải hàng giả. Đồng thời bạn đừng quên các cách săn Sale Shopee, cách săn Sale Lazada… để mua được sản phẩm nước hoa có giá hời nhất nha!

2. Gợi ý Top nước hoa nữ được yêu thích nhất hiện nay

nước hoa cho nữNhững hàng nước hoa nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới.

Dưới đây là Top nước hoa nữ được yêu thích nhất do chính phái đẹp bình chọn trong năm qua. RedBag đã tổng hợp lại và giới thiệu để bạn đọc tiện tham khảo.

Chanel Coco Mademoiselle

Coco Chanel được bình chọn là mùi nước hoa nữ được ưa chuộng nhất trong năm qua. Sản phẩm này là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, xạ hương trắng, vani và hoắc hương. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Coco Chanel có mức lưu hương từ 6 - 8 giờ và phù hợp cho nữ giới dùng vào các dịp đặc biệt như hẹn hò, ngày đầu đi làm…

Mức giá của Chanel Coco Mademoiselle là khoảng hơn 2.000.000 đồng.

Tom Ford Private Blend 

Vào năm 2016, hãng Tom Ford đã cho ra đời nước hoa Neroli Portofino Acqua và sản phẩm này nhanh chóng thuộc Top nước hoa nữ bán chạy nhất

Neroli Portofino Acqua là sự kết hợp của nhiều tầng hương khác nhau. Cụ thể, hãng Tom Ford đã hòa trộn hương hoa Tunisia với cam Ý, chanh Sicilia, quýt vàng và oải hương tạo nên một mùi hương nồng nàn nhất.

Với Neroli Portofino Acqua, mẫu phụ nữ quyết đoán, độc lập sẽ phù hợp nhất.

Mức giá của Set nước hoa Tom Ford Private Blend là khoảng 5.000.000 đồng.

Flowerbomb by ViktorRolf

nước hoa nữ bán chạy nhấtCác thương hiệu nước hoa luôn có chương trình giảm giá cho người dùng.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất không thể bỏ qua Flowerbomb by Viktor Rolf - loại nước hoa bán chạy nhất 2022.

Với Flowerbomb by Viktor Rolf người dùng sẽ bị chinh phục bởi mùi hương ngọt ngào của hoa lan, hoa nhài và hoắc hương. Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng nước hoa này có thể lưu trên 8 giờ và phù hợp với nhóm phụ nữ thích vẻ ngọt ngào, lãng mạn.

Mức giá của Flowerbomb by ViktorRolf là khoảng 2.500.000 đồng.

Daisy Eau So Fresh 

Daisy Eau So Fresh của thương hiệu Marc Jacobs cũng thuộc nhóm nước hoa nữ được ưa chuộng nhất trong năm qua. Theo đánh giá của người dùng, điểm nhấn của Daisy Eau So Fresh chính là khiến người dùng lẫn người đối diện cảm thấy thoải mái hơn, hứng khởi hơi khi ngửi.

Sản phẩm nước hoa Daisy Eau So Fresh là sự kết hợp giữa bưởi, hoa hồng dại, gỗ tuyết tùng, xạ hương và mâm xôi tự nhiên. So với các dòng sản phẩm nước hoa khác, Daisy Eau So Fresh được đánh giá có hương trái cây đậm đà hơn, tươi mới hơn và phù hợp với nhóm phụ nữ trẻ trung, năng động.

Mức giá của Daisy Eau So Fresh là khoảng 2.000.000 đồng.

Gucci Bloom

nước hoa nữ được ưa chuộng nhấtGucci Bloom là dòng nước hoa nữ giới ưu chuộng.

Nước hoa cho nữ giới chắc chắn không thể không kể đến thương hiệu Gucci với dòng Bloom ra mắt từ 2007. 

Điểm nhấn của dòng Bloom Gucci là kết hợp nhiều tầng hương của hoa kim ngân, hoa huệ, hoa nhài, gỗ đàn hương, vani… Theo người dùng, sản phẩm này có mùi hương đọng lâu nhất và thật nhất. Đặc biệt, dòng Bloom phù hợp dùng cả ngày và đêm cho mọi đối tượng người dùng là nữ giới.

Mức giá của Gucci Bloom là khoảng 3.000.000 đồng.

Beach Walk Perfume

Beach Walk là sản phẩm nước hoa phụ nữ hay dùng nhất vào mùa hè bởi dòng này lấy cảm hứng từ bãi biển mùa hè. Beach Walk là sự kết hợp của nhiều từng hương với hàng loạt nguyên liệu quý như chanh, hạt tiêu hồng, gỗ trầm hương, nước cốt dừa…

Điểm nhấn của Beach Walk là có mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, giúp người dùng thư giãn. Theo nhà sản xuất, Beach Walk phù hợp nhất với phái nữ đang xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng.

Mức giá của nước hoa Beach Walk là khoảng hơn 3.200.000 đồng.

Tiffany & Co Tiffany

Tiffany của hãng Tiffany & Co mới ra mắt từ năm 2017 những cũng đã sớm định vị trong Top nước hoa nữ được yêu thích nhất. Theo đánh giá của người dùng, điểm nhấn của Tiffany là có đến 3 tầng hương khác nhau của nhiều nguyên liệu: cam, chanh, hoa hồng, đào, xạ hương, hoắc hương…

Ngoài ra, Tiffany cũng được đánh giá là sản phẩm nước hoa nữ lưu hương lâu nhất. Phái nữ có thể dùng Tiffany trong mọi dịp: đi làm, đi chơi, đi ăn tiệc… 

Mức giá bán của nước hoa Tiffany là khoảng 3.500.000 đồng.

Chanel Chance

mùi nước hoa nữ được ưa chuộng nhấtCác sản phẩm của Chanel luôn nằm trong Top bán chạy nhất.

Chanel là thương hiệu luôn nằm trong Top 10 nước hoa nữ được yêu thích nhất hiện nay. Lý do, Chanel là thương hiệu lớn và chất lượng không cần bàn cãi.

Theo người dùng, nước hoa nữ Chanel Chance có nhiều tầng hương khác biệt. Trong đó tầng đầu là dòng hương tinh khiết của cam, bưởi, quýt còn dòng sau là mùi hương tinh tế, thanh lịch của hoa nhài, xạ hương trắng. Tầng hương cuối của Chanel Chance giúp người dùng quyến rũ hơn nhờ sự kết hợp của cỏ vetiver, tuyết tùng và hoa iris.

Mức giá bán của Chanel Chance là khoảng gần 3.000.000 đồng.

Yves Saint Laurent ‘Black Opium’

The Black Opium là một dòng sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng Yves Saint Laurent (Pháp). Điểm nhấn của The Black Opium là có mùi hương quyến rũ, ấm áp với 3 tầng hương: Mùi cà phê và vani ở tầng hương đầu, mùi hương hoa thiên nhiên ở tầng hương giữa và mùi gỗ tuyết tùng kèm hoắc hương ở tầng hương cuối cùng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, The Black Opium phù hợp với nhóm phụ nữ hướng đến hình ảnh gợi cảm, nữ tính. Mức giá hiện tại của The Black Opium là khoảng hơn 3.000.000 đồng.

Hibiscus Palm của Estée Lauder

top những chai nước hoa nữ được yêu thích nhấtChọn nước hoa phù hợp với tài chính cá nhân.

Hibiscus Palm là dòng nước hoa của hãng Aerin Lauder thuộc nhóm hương hoa cỏ. Sản phẩm này là sự kết hợp của nhiều mùi hương đặc biệt như: Hoa sen, dâm bụt, gừng ylang, nước cốt dừa, xạ hương, vani…

Theo đánh giá của người dùng Hibiscus Palm có độ tỏa hương xa và thời gian lưu hương lên đến 12 tiếng. Đặc biệt sản phẩm Hibiscus Palm phù hợp cho các mùa trong năm và nhóm phụ nữ trẻ trung từ 25 tuổi trở lên.
Mức giá của Hibiscus Palm tầm khoảng 5.000.000 đồng.

Valentino 'Donna'

Trong Top những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất không thể bỏ qua thương hiệu Valentino của Ý. Đặc biệt, dòng nước hoa Valentino Donna được xem là sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Valentino Donna có 3 tầng hương gồm: mùi chanh, cam ở tầng hương đầu, mùi hoa hồng và diên vỹ ở tầng hương giữa, và mùi hương da thuộc kèm vani, hoắc hương ở tầng hương cuối cùng.

Valentino Donna thích hợp với nhóm phụ nữ hướng đến hình ảnh cổ điển, thanh lịch. Mức giá bán của Valentino Donna hiện nay là khoảng 2.00.000 đồng.

Ở trên RedBag đã giới thiệu đến bạn đọc Top nước hoa nữ được yêu thích nhất hiện nay do người dùng bình chọn. Bạn đọc có thể tham khảo tìm mua sản phẩm phù hợp với cá tính và tài chính của mình nhé!

Tổng hợp bởi www.redbag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN