BlogKiến thức vayVay theo hợp đồng trả góp Home Credit có an toàn không?

Vay theo hợp đồng trả góp Home Credit có an toàn không?

RedBag Team 27/12/2021
Loading...
  1. 1. Vay theo hợp đồng trả góp là gì?
  2. 2. Có nên vay theo hợp đồng trả góp Home Credit không?
    1. 1. Ưu điểm
    2. 2. Hạn chế
  3. 3. Hướng dẫn chi tiết cách vay theo hợp đồng trả góp Home Credit
    1. 1. Điều kiện vay theo hợp đồng trả góp
    2. 2. Hồ sơ vay vốn
    3. 3. Quy trình vay theo hợp đồng trả góp Home Credit
  4. 4. Vay tiền Home Credit online có an toàn không?

Vay theo hợp đồng trả góp là một trong những hình thức cho vay không còn quá mới lạ. Tuy nhiên, để hiểu tường tận về kiểu vay này ở Home Credit thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, RedBag sẽ chia sẻ về vay theo hợp đồng trả góp Home Credit để mọi người có thể hiểu rõ hơn.

Vay theo hợp đồng trả góp là gì?

Vay theo hợp đồng trả góp là hình thức vay tín chấp khá quen thuộc. Đây không phải là hình thức vay mới. Trước đây, nó có tên là vay tiền theo hợp đồng tín dụng cũ.

Cụ thể, tổ chức cho vay sẽ dựa trên hợp đồng vay mà bạn ký kết với các đơn vị tài chính hoặc ngân hàng để duyệt vay. Đối với vay theo hợp đồng trả góp Home Credit cũng vậy.

vay-theo-hop-dong-tra-gop-home-credit-redbag-001.jpg

Vậy có nên vay theo hợp đồng trả góp Home Credit không? Cách vay trả góp tại Home Credit theo hình thức này thế nào? cùng với RedBag tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé.

Có nên vay theo hợp đồng trả góp Home Credit không?

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay, Home Credit có rất nhiều gói dịch vụ hướng tới các đối tượng khách hàng. Tùy vào nhu cầu vay mà bạn có thể chọn cho mình một gói sản phẩm phù hợp. Cùng tìm hiểu về ưu điểm, hạn chế của vay theo hợp đồng trả góp Home Credit.

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn vay theo hợp đồng trả góp Home Credit. Theo đánh giá chung, hình thức vay này có rất nhiều lợi thế cho khách hàng. Cụ thể:

vay-theo-hop-dong-tra-gop-home-credit-redbag-002.jpg

Hạn chế

Mặc dù có nhiều ưu điểm thế nhưng hình thức vay này của Home Credit vẫn tồn tại không ít hạn chế. Một trong số đó phải nhắc tới lãi suất. Tuy lãi linh hoạt nhưng con số 2.5%/tháng được xem là khá cao so với nhiều hình thức khác. Thông thường, lãi suất vay tiền trả góp chỉ dao động từ 1.5%/tháng trở lên mà thôi.

Ví dụ, bạn vay 10 triệu đồng vay theo hợp đồng trả góp Home Credit. Thời hạn vay là 6 tháng và lãi suất 2.75%. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ phải thanh toán cho đơn vị là 275.000đ tiền lãi. Nếu vay thường lãi suất 1.6%/tháng tại Vamo, bạn chỉ cần trả 160.000đ/tháng.

Qua đây, ta thấy sự chênh lệch tiền lãi đáng kể giữa vay theo hợp đồng trả góp Home Credit với vay trả góp thông thường. Ngoài ra, trong quá trình thanh toán, nếu bạn có 1 tháng nộp chậm so với hẹn thì tỷ lệ duyệt hồ sơ cho những lần tiếp theo sẽ rất thấp.

Hướng dẫn chi tiết cách vay theo hợp đồng trả góp Home Credit

Dù là Home Credit hay bất cứ đơn vị cho vay tư nhân, ngân hàng nào thì cũng có những lợi thế và hạn chế riêng. Tùy vào nhu cầu của bạn mà quyết định có vay theo hợp đồng trả góp Home Credit hay không. Nếu quyết định chọn hình thức này, bạn cần nắm chắc thông tin về điều kiện, đối tượng cũng như quy trình vay.

Điều kiện vay theo hợp đồng trả góp

Theo kinh nghiệm vay tiền mặt Home Credit, để được vay theo hợp đồng trả góp Home Credit, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

Hồ sơ vay vốn

Hồ sơ vay vốn của bạn cần có những giấy tờ như sau:

vay-theo-hop-dong-tra-gop-home-credit-redbag-003.jpg

Quy trình vay theo hợp đồng trả góp Home Credit

Hiện nay, bạn cũng có thể ký hợp đồng trực tuyến Homecredit. Sự thay đổi này giúp người vay tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Hơn thế, bạn dễ dàng kiểm tra thông tin và phản hồi với đơn vị cho vay bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet.

Đăng ký vay Home Credit tại: Vay Home Credit online hạn mức lên đến 200 triệu đồng

Vay tiền Home Credit online có an toàn không?

Trong quá trình vay tiền tại Home Credit, ít nhiều khách hàng lo lắng về tính an toàn của các khoản vay. Nhất là khi trên thị trường có không ít nghi vấn về việc Home Credit lừa đảo. Thực hư chuyện này ra sao?

Trên thực tế, không riêng Home Credit mà rất nhiều đơn vị cho vay đều vướng phải nghi vấn này. Xuất phát từ việc khách hàng không đọc kỹ các điều khoản dẫn đến việc chậm trả hoặc trả trước nên phát sinh thêm phí phạt. Bên cạnh đó, khi trả chậm, hệ thống sẽ tự động tính lãi phát sinh. Tất nhiên, phí hay lãi phát sinh đều bị tính % cao ngất ngưởng. Lúc này, người vay cho rằng mình bị lừa, nhưng thực tế tiền lãi cao là do không tất toán đúng hạn.

Ngoài ra, Home Credit là đơn vị được pháp luật Việt Nam cấp phép. Có thời gian hoạt động lâu. Thông tin minh bạch, nên bạn có thể an tâm khi vay tại đây.

Hiện nay, ngoài cho vay trực tiếp, đơn vị còn phát triển thêm nhánh vay trực tuyến. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại nên việc xử lý khoản vay diễn ra nhanh gọn, độ bảo mật cao. Vì thế, khi hỏi vay tiền Home Credit online có an toàn không thì câu trả lời là “Có”. Dù vay qua hình thức nào thì đây vẫn là đơn vị uy tín mà bạn có thể yên tâm khi vay.

Mong rằng, qua bài chia sẻ về vay theo hợp đồng trả góp Home Credit, bạn có thể hiểu rõ và đưa ra quyết định vay vốn phù hợp. Tham khảo thêm các thông tin về khoản vay của các đơn vị tài chính được cập nhật mỗi ngày tại RedBag nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN