BlogKiến thức vayVay tiền ngân hàng OCB hạn mức lớn đến bất ngờ

Vay tiền ngân hàng OCB hạn mức lớn đến bất ngờ

RedBag Team 10/06/2021
Loading...
  1. 1. Ngân hàng OCB là gì? 
  2. 2. Vay tiền ngân hàng OCB có uy tín không?
  3. 3. Các gói vay tiêu dùng tín chấp dành cho cá nhân tại ngân hàng OCB
    1. 1. Vay tiêu dùng tín chấp COM-B
    2. 2. Vay tiêu dùng với hạn mức lớn chưa từng có
    3. 3. Vay tiêu dùng tín chấp cho CBNN

Mặc dù hiện nay có rất nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính cho vay tiêu dùng tín chấp. Tuy nhiên, thủ tục lại khá rườm rà và hạn mức thì không đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của mỗi người. Do đó, vay tiền ngân hàng OCB sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn ngay lúc này. Vậy vay tiền ở đây thì có uy tín hay không? Hãy cùng RedBag tìm hiểu qua bài viết sau.

Ngân hàng OCB là gì? 

OCB có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông. Tên quốc tế là Orient Commercial Joint Stock Bank. Ngân hàng OCB chính thức hoạt động tại Việt Nam từ 10/06/1996.

Sau nhiều năm hoạt động, OCB hiện nay là một trong những ngân hàng TMCP phát triển mạnh tại Việt Nam. Với hơn 200 chi nhánh và quầy giao dịch trên cả nước.

vay-tien-ngan-hang-ocb-redbag-001

Với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, ngân hàng OCB đang từng bước áp dụng công nghệ Fintech vào các sản phẩm vay. Giúp người dùng có thể tiếp cận khoản vay tiền ngân hàng OCB nhanh chóng. Tiện lợi và dễ dàng hơn chỉ sau những cú chạm. Khác xa so với những gì mà bạn đang nghĩ về mô hình vay vốn ngân hàng truyền thống.

Vay tiền ngân hàng OCB có uy tín không?

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, với những gì mà ngân hàng OCB đã và đang đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Chúng ta cũng có thể biết được rằng chất lượng dịch vụ và các sản phẩm tài chính ở đây đều rất uy tín, an toàn. Minh chứng cho điều đó, ngân hàng OCB đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước như:

Và còn rất nhiều giải thưởng khác. Do đó, bạn không cần phải băn khoăn về việc “Có nên vay tiền ngân hàng OCB” nữa hay không? Bởi giờ đây, sự uy tín của ngân hàng OCB đang dần được khẳng định qua sự tin dùng của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

>>>Vay tiền OCB Online

Các gói vay tiêu dùng tín chấp dành cho cá nhân tại ngân hàng OCB

Vay tiêu dùng tín chấp COM-B

Đây là sản phẩm vay phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Gói vay tiêu dùng tín chấp COM-B không cần bất cứ tài sản đảm bảo nào cũng như người bảo lãnh.

Khách hàng khi vay tiêu dùng tín chấp COM-B tại ngân hàng OCB sẽ nhận được hạn mức tối đa lên đến 50.000.000 đồng. Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng. 

Lãi suất vay vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,71%/tháng. Lãi suất sẽ còn giảm tùy thuộc vào hồ sơ vay của từng cá nhân. Nếu bạn chứng minh được lịch sử tín dụng tốt và khả năng thu nhập ổn định, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức lãi suất ưu đãi từ ngân hàng OCB.

vay-tien-ngan-hang-ocb-redbag-002

Điều kiện vô cùng đơn giản:

Vay tiêu dùng với hạn mức lớn chưa từng có

Để đáp ứng những khoản chi lớn cần thiết như mua sắm nội thất, du lịch, khám và chữa bệnh,... Gói vay tiêu dùng OCB sẽ là giải pháp hiệu quả thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu của bạn. Theo đó, thủ tục vay tiền online OCB rất dễ dàng, nhanh chóng. Hình thức trả lãi linh hoạt với mức lãi suất ưu đãi sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực trả nợ.

vay-tien-ngan-hang-ocb-redbag-003

Đặc điểm gói vay:

+ Vốn trả góp đều theo tháng/quý/cuối kỳ. Lưu ý, chỉ áp dụng đối với nguồn thu từ SXKD và thời gian vay từ dưới 12 tháng. 
+ Lãi trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần.

Thủ tục đăng ký đơn giản:

Vay tiêu dùng tín chấp cho CBNN

Có thể nói, đây là một giải pháp tài chính hiệu quả từ OCB dành cho khách hàng đang công tác tại các đơn vị, tổ chức có hợp tác hoặc chi lương qua OCB. Nhằm hiện thực hóa những dự định và cải thiện cuộc sống cho cá nhân, gia đình.

vay-tien-ngan-hang-ocb-redbag-004

Gói vay tiêu dùng tín chấp dành cho CBNV mang đến những tiện ích vượt trội sau:

Điều kiện vay vốn:

Hy vọng với 3 gói vay tiền ngân hàng OCB phổ biến trên đây, bạn có thể lựa chọn được gói vay phù hợp với mình. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm kiếm và chọn lựa những khoản vay nhanh tại RedBag với thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN