BlogKiến thức vayVay tiền tại Điện Biên ở đâu để được xét duyệt nhanh nhất?

Vay tiền tại Điện Biên ở đâu để được xét duyệt nhanh nhất?

RedBag Team 28/09/2021
  1. 1. Vay tiền tại Điện Biên ở đâu nhanh?
  2. 2. Điều kiện để vay tiền trực tuyến tại Điện Biên
  3. 3. Không có máy tính thì có thể vay tiền trực tuyến không?
  4. 4. Vay tiền trực tuyến tại Điện Biên ở đâu uy tín?
    1. 1. Robocash
    2. 2. Cash24
    3. 3. Doctor Đồng

Muốn vay tiền tại Điện Biên nhanh thì vay ở đâu tốt? Đây là thắc mắc mà anh Lù Văn T. (25 tuổi, Mường Nhé) gửi về cho RedBag trong tuần qua. Cụ thể, anh T. hỏi như sau:

“Tôi muốn vay tiền nhanh tại Điện Biên nhưng không có tài sản thế chấp. Tôi có thể vay ở đâu và cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Xin cảm ơn”.

Trước tiên, RedBag xin cảm ơn anh T. đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Ban biên tập. Hiện nay, tại Điện Biên có rất nhiều hình thức hỗ trợ vay tiền. Nếu muốn vay nhanh không cần thế chấp, anh có thể tham khảo dịch vụ vay trực tuyến của các công ty tài chính. Và để hiểu rõ hơn về hình thức vay này, mời anh T. cùng độc giả tham khảo thêm trong bài viết dưới đây để đăng ký vay ngay!

Vay tiền tại Điện Biên ở đâu nhanh?

Điện Biên là một trong những tỉnh miền núi có nền kinh tế phát triển hiện nay. Cùng với các ngành kinh tế cơ bản, dịch vụ cho vay tiền cũng đang trong thời kỳ nở rộ. Ngoài những địa chỉ vay quen thuộc là ngân hàng như Agribank, BIDV, LienVietPostBank… thì còn có các công ty tài chính tư nhân. Điều này đã tạo điều kiện cho người vay tiền tại Điện Biên có thêm phương án để lựa chọn.

Nếu như vay tại các ngân hàng thường phải trải qua xét duyệt khó khăn thì công ty tài chính lại cực kỳ nhanh gọn. Người vay không cần chuẩn bị giấy tờ rườm rà. Các gói vay đa dạng nên dễ dàng chọn được khoản vay ưu đãi. Vì thế, đây được xem là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang cần vay tiền nhanh.

vay-tien-tai-dien-bien-redbag-001

Đối với các gói vay như vay tiêu dùng tín chấp trực tuyến, thời gian duyệt và giải ngân nhanh chóng. Chỉ trong khoảng vài phút là tiền đã “nhảy” về tài khoản. Điểm tiện lợi của hình thức này là nhận tiền và thanh toán đều qua chuyển khoản ngân hàng.

Hiện nay, các công ty tài chính hỗ trợ cho vay ở tại 8 huyện, thị và 1 thành phố của Điện Biên là:

Điều kiện để vay tiền trực tuyến tại Điện Biên

Mặc dù khá đơn giản về thủ tục tuy nhiên để vay tiền tại Điện Biên, bạn vẫn cần phải đáp ứng một số điều kiện để vay tiền online cơ bản như:

Tùy vào từng công ty tài chính mà điều kiện này có thể thêm hoặc bớt đi. Một số hình thức vay dành cho những người không có tài sản thế chấp:

Đối với khách hàng có đủ CMND/CCCD, sổ hộ khẩu, bằng lái xe có thể được xét tăng hạn mức vay.

Không có máy tính thì có thể vay tiền trực tuyến không?

Vay tiền trực tuyến là hình thức khách hàng đăng ký vay trên ứng dụng di động hoặc website. Vì thế, dù không có máy tính, bạn vẫn có thể vay tiền bằng cách sử dụng điện thoại có kết nối Internet.

vay-tien-tai-dien-bien-redbag-002

Có hai cách để vay tiền trực tuyến bằng điện thoại:

Thứ nhất, truy cập vào website của công ty tài chính từ trình duyệt web trên di động như: Chrome, Opera Mini, Safari… Giao diện của website sẽ giống như khi truy cập bằng máy tính. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề như: Khó nhìn, khó thao tác,... nhất là với người lớn tuổi.

Thứ hai, tải và cài đặt ứng dụng của đơn vị cho vay. Các bước như sau:

Như vậy, dù có máy tính hay không thì bạn vẫn đăng ký vay được chỉ với điện thoại thông minh của mình.

Vay tiền trực tuyến tại Điện Biên ở đâu uy tín?

Để có thể vay tiền online xét duyệt nhanh tại Điện Biên, bạn hãy tham khảo một số công ty tài chính sau:

Robocash

Robocash là cái tên quen thuộc trong giới cho vay. Đơn vị này có rất nhiều gói vay ưu đãi. Đối với vay trực tuyến, bạn có thể vay tối đa 10 triệu đồng trong vòng 6 tháng, lãi suất là 18.3%/năm.

Khoản vay sẽ được duyệt và giải ngân trong thời gian chưa đầy 10 phút. Thủ tục nhanh gọn, không cần thế chấp.

vay-tien-tai-dien-bien-redbag-003

Cash24

Đối với những người muốn vay nhanh với hạn mức cao thì có thể tham khảo Cash24. Hạn mức vay lên tới 15 triệu đồng, lãi suất 0% cho khách hàng mới trong 10 ngày đầu. Điểm nổi bật mà Cash24 sở hữu là đơn vị này cho phép người vay được trả sớm. Gốc và lãi sẽ được trả theo kỳ và tính theo dư nợ giảm dần.

Ví dụ, bạn vay tại Cash24 10 triệu đồng, số tiền trả sẽ được tính theo kỳ. Nếu trả trong 10 ngày đầu tiên, bạn sẽ chỉ cần trả gốc mà không phải tính thêm lãi. Trả ở các tháng tiếp theo sẽ nhân thêm % lãi tương ứng.

Doctor Đồng

Doctor Đồng hỗ trợ vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD cho những ai đang cần tiền tại Điện Biên. Thủ tục vay tối giản, chỉ cần có CMND/CCCD là được đăng ký vay. Thao tác trên trực tuyến, không cần tới quầy giao dịch. Với trường hợp đặc biệt, Doctor Đồng còn hỗ trợ gia hạn thanh toán.

Hạn mức tối đa khi vay Doctor Đồng là 10 triệu đồng. Sau khoảng 1 tiếng phê duyệt, đơn vị sẽ tiến hành giải ngân. Thời hạn vay là 12 tháng với lãi suất từ 12 – 20%/năm.

Bạn cũng có thể đăng ký vay tiền tại các ngân hàng. Hiện nay, đa số các đơn vị như Techcombank, OCB, NCB, VPBank… đều mở gói vay tiền trực tuyến. Lãi suất ngân hàng thấp nhưng có nhiều hạn chế như gói vay không đa dạng, yêu cầu nhiều giấy tờ, thủ tục rườm rà. Thời gian giải ngân lâu, phải từ 1 - 2 ngày làm việc.

Trên đây là một số thông tin về vay tiền tại Điện Biên. Mong rằng, qua bài viết này anh T. và các độc giả sẽ tìm được giải pháp vay tiền trực tuyến nhanh tại Điện Biên trong mùa dịch. Hãy truy cập RedBag để tìm kiếm thêm khoản vay ưu đãi. Đừng quên để lại câu hỏi phía cuối bài, chúng tôi sẽ giải đáp trong những bài viết tiếp theo nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN