BlogKiến thức vayĐịa chỉ vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM an toàn bạn nên biết

Địa chỉ vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM an toàn bạn nên biết

RedBag Team 21/07/2021
  1. 1. Nhu cầu vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM
  2. 2. Vay tiền nhanh TPHCM cần chuẩn bị những gì?
  3. 3. 2 hình thức vay nhanh tại TPHCM phổ biến hiện nay
    1. 1. Vay nhanh trả góp ngày
    2. 2. Vay tiền nhanh trả góp tháng
  4. 4. 5 địa chỉ vay tiền nóng an toàn tại TPHCM
    1. 1. Home Credit
    2. 2. Tima
    3. 3. HD SAISON
    4. 4. OnCredit
    5. 5. Scash

Hiện nay, nhu cầu vay tiền nóng tại TP.HCM đang ngày càng gia tăng. Vậy nên, việc lựa chọn một địa điểm uy tín cũng đang là vấn đề mà nhiều người băn khoăn. Hiểu được điều đó, RedBag đã giúp bạn tìm kiếm thông tin về những địa chỉ vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM uy tín. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Nhu cầu vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM

TP.HCM là một khu đô thị lớn bậc nhất Việt Nam, phát triển vượt bậc và toàn diện về các mặt. Bao gồm văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục,... Do đó, nhu cầu sống của người dân ở đây cũng khá cao. Ngoài khoản vốn làm ăn, đầu tư, học phí,... còn phải đáp ứng đủ tiền sinh hoạt, tiêu dùng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn nguồn vốn dư giả để chi trả ngay được. Đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Một số công ty ngưng làm việc, sản xuất nên không ít người gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Chính vì thế, nhu cầu vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM là vô cùng lớn.

vay-tien-gap-trong-ngay-tai-tphcm-redbag-001

Hiện nay, dịch vụ vay tiền gấp trong ngày chủ yếu là cho vay tín chấp. Với hình thức này khách hàng có thể vay một khoản từ 1 cho đến 20 triệu đồng tại Top nơi vay nóng uy tín. Mà không cần tốn nhiều thời gian công sức. Cũng không cần phải có tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập gì cả.

Người vay có thể nhận tiền ngay sau tầm mười phút giải ngân. Lãi suất vay cũng khá hợp lý, một số nơi áp dụng lãi suất 0% cho lần vay đầu. Ngoài ra, đối với những người có nhu cầu vay khoản lớn hơn. Cũng có những gói vay cầm cố hay thế chấp tài sản có giá trị.

Vay tiền nhanh TPHCM cần chuẩn bị những gì?

Để có thể nhận các khoản vay tiền nhanh TPHCM thì trước hết bạn phải đáp ứng những điều kiện sau:

2 hình thức vay nhanh tại TPHCM phổ biến hiện nay

Vay nhanh trả góp ngày

Đây còn gọi là hình thức vay tiền trả góp hàng ngày. Tức cả gốc lẫn lãi sẽ được trả đều theo từng ngày. Hoặc cũng có thể trả lãi theo ngày còn gốc tất toán vào cuối kỳ.

Với ưu điểm nhanh, gọn, lẹ, thủ tục đơn giản, hình thức này đang phổ biến với người dùng nhất.

vay-tien-gap-trong-ngay-tai-tphcm-redbag-002

Tùy vào nhu cầu và quy định của đơn vị tài chính mà có hạn mức cụ thể. Dao động trong khoảng 10 cho đến 2 tỷ đồng. Lãi suất từ 4% cho đến 5,6% trên một năm. Hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc bên cho vay cử người đi thu hộ.

Vay tiền nhanh trả góp tháng

Thời hạn vay từ 6 tháng cho đến 3 năm. Lãi suất tùy vào từng ngân hàng, dao động từ 0,6% đến 1,92% trên một tháng. Giấy tờ tín chấp đa dạng, chứng minh thư, đăng ký xe, bảo hiểm xã hội,...

Điều kiện duyệt vay không quá khắt khe, đối tượng vay ít hạn chế. Công nhân, sinh viên, người làm văn phòng, kinh doanh. Những người đang có dự án lớn,  mới bắt đầu khởi nghiệp,... Hoặc là một số người từng có nợ xấu tại ngân hàng vẫn có thể vay bình thường.

Ngoài ra, còn có gói vay tiền nhanh góp đứng. Tức mỗi kỳ trả một số tiền lãi theo thỏa thuận. Với hình thức này người vay có thể chọn thế chấp hoặc tín chấp. Tuy nhiên, bởi tính chất không cố định trong vấn đề lãi suất. Nên gói này ít phổ biến hơn so với hai hình thức nêu trên.

5 địa chỉ vay tiền nóng an toàn tại TPHCM

Dưới đây là 5 địa chỉ vay tiền nhanh gấp tại HCM mà bạn có thể tham khảo:

Home Credit

Home Credit hỗ trợ vay nhanh với mức lãi suất chỉ từ 1,35% mỗi tháng. Thủ tục bắt buộc chỉ gồm chứng minh thư, sổ hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe. Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng tỷ lệ duyệt vay có thể bổ sung thêm sao kê ngân hàng, hóa đơn điện nước,...

Kỳ hạn vay tại Home Credit linh động từ 90 ngày cho tới 57 tháng. Hạn mức vay lên đến 100 triệu đồng. Tiền được gửi vào tài khoản ngay sau khi hoàn tất hợp đồng. Hình thức đăng ký đơn giản thông qua ứng dụng Home Credit trên điện thoại di động. Ngoài ra bạn cũng có thể nhân tư vấn tại các điểm giới thiệu trên địa bàn TP.HCM.

Tima

Đây là một công ty tài chính được thành lập vào năm 2016 tại Hà Nội. Hiện có hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc cộng với đội ngũ nhân viên đông đảo, chất lượng. Tima luôn là cơ sở đáng tin cậy để người dùng sử dụng các dịch vụ. Chẳng hạn như vay tiền nhanh, tư vấn tài chính,...

vay-tien-gap-trong-ngay-tai-tphcm-redbag-003

Dựa trên nền tảng công nghệ cao, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại. Tima cho phép bạn đăng ký khoản vay online, nhận tiền trong vòng 2 giờ. Thủ tục đơn giản, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm. Chỉ cần có cà vẹt (đăng ký xe máy) là bạn có thể vay 30.000.000 đồng/năm.

HD SAISON

HD SAISON là công ty tài chính có thời gian hoạt động gần 15 năm. Hỗ trợ nhiều dịch vụ, trong đó nổi bật là khoản vay phục vụ tiêu dùng. Tùy theo sản phẩm vay trả góp của khách hàng mà áp dụng thời hạn cụ thể như thế nào.

Đa phần các gói vay tại đây đều không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập. Chỉ cần bạn đăng ký là sẽ được duyệt vay nhanh chóng chỉ sau 10 phút. Bạn có thể trả nợ qua hình thức thanh toán với Momo, Payoo hoặc các chi nhánh ngân hàng của Agribank, BIDV hoặc HD Bank.

OnCredit

OnCredit là một trong số những địa điểm vay tiền uy tín tại TPHCM. Luôn đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường. Không tính phí cũng như lãi suất cho lần vay đầu. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận mã giảm giá khi đăng nhập tài khoản cá nhân tại app OnCredit.

Vay tiền OnCredit vô cùng nhanh chóng. Chỉ sau 2 phút là bạn đã có thể được xét duyệt hồ sơ. Ngoài ưu điểm là thủ tục vay đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Khách hàng còn có thể được gia hạn khoản vay hoặc thanh toán trước thời hạn. Bên cạnh đó, OnCredit luôn làm việc dựa theo lợi ích khách hàng. Do đó, có thể miễn phạt với những trường hợp trễ hạn từ 4 ngày trở xuống.

Scash

Scash là ứng dụng hỗ trợ vay tiền nhanh, giải ngân trong ngày với lãi suất thấp. Đồng thời có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần bạn đủ 20 tuổi và có nguồn thu nhập ổn định từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Là đã có thể đăng ký vay một cách dễ dàng.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về vay tiền gấp trong ngày tại TPHCM. Đăng ký tài khoản RedBag để được hỗ trợ thêm thông tin về các khoản vay tốt nhất hiện nay nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN