BlogKiến thức vayFindo truy cập danh bạ được không? Dấu hiệu và cách xử lý triệt để

Findo truy cập danh bạ được không? Dấu hiệu và cách xử lý triệt để

RedBag Team 12/07/2023
Loading...
  1. 1. Findo là gì?
  2. 2. App Findo có truy cập danh bạ không?
  3. 3. Hậu quả khi Findo truy cập danh bạ
  4. 4. Dấu hiệu nhận biết Findo truy cập danh bạ
  5. 5. Cách chặn Findo truy cập danh bạ
  6. 6. Hướng dẫn cách tắt quyền truy cập danh bạ
  7. 7. Cách vay qua App Finfo không bị truy cập danh bạ

Findo có truy cập danh bạ không? Có cách chặn Findo truy cập danh bạ hiệu quả không? Cùng RedBag tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

[embed_offer]

1. Findo là gì?

findo có truy cập danh bạ khôngFindo là ứng dụng quản lý tài chính trực tuyến.

Findo là một ứng dụng quản lý tài chính Online đồng thời là nơi cung cấp các khoản vay nhanh, vay nóng từ 1 - 40 triệu đồng cho các khách hàng trên toàn quốc.

Findo là đơn vị có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 25/02/2019.

Vay tiền Findo rất quen thuộc với nhiều người dùng, nhưng gần đây rất nhiều người dùng hoang mang trước thông tin Findo truy cập danh bạ. Vậy thông tin này có chính xác hay không? Mời bạn đọc cùng RedBag tiếp tục tìm hiểu ngay sau đây.

2. App Findo có truy cập danh bạ không?

Như đề cập ở trên, thời gần đây có rất nhiều bạn đọc thắc mắc Findo có truy cập danh bạ không? Để trả lời câu hỏi này thì còn tùy thuộc vào cách mà khách hàng vay tiền: Vay qua App hay vay qua Website.

Như vậy, có thể khẳng định thông tin Findo có cày danh bạ không là có nhé. Cụ thể, nếu vay qua App thì App Findo sẽ yêu cầu truy cập danh bạ như nhiều App vay tiền Online khác.

3. Hậu quả khi Findo truy cập danh bạ

findo có cày danh bạ khôngCác App vay tiền truy cập danh bạ với mục đích đòi nợ.

Nếu bạn là khách hàng của các App vay tiền Online thì sẽ biết hậu quả của việc để các App này truy cập danh bạ. Cụ thể, khi chấp nhận App Findo truy cập danh bạ bạn đọc có thể gặp các rắc rối sau:

4. Dấu hiệu nhận biết Findo truy cập danh bạ

Bạn đọc đã biết rõ Findo có truy cập danh bạ không và những hậu quả của việc cho phép App này truy cập danh bạ khi vay tiền. Bạn cần biết các dấu hiệu nhận biết App Findo cày danh bạ?

Rất đơn giản, sau khi tải App về, bạn tiến hành cài đặt và đăng ký khoản vay thử. Nếu thấy App Findo thông báo yêu cầu cho phép truy cập vị trí, ảnh, danh bạ… thì chính xác là Findo truy cập danh bạ.

Nếu bạn nhấn chọn đồng ý để vay tiền thì ngay sau đó hệ thống App Findo sẽ tiến hành sao lưu danh bạ điện thoại và các thông tin khác về hệ thống. Lưu ý rằng, ngay thời điểm đồng ý cho phép truy cập danh bạ thì bạn có xóa, sửa thông tin cũng không còn tác dụng nhé.

5. Cách chặn Findo truy cập danh bạ

 findo truy cập danh bạApp Findo truy cập danh bạ với mục đích để đòi nợ khoản vay.

Như vậy, thông tin Findo có cày danh bạ không là chính xác. Nếu bạn đọc muốn chặn Findo truy cập danh bạ thì chỉ có cách là không đăng ký khoản vay qua App.

Lưu ý, các cách chặn truy cập danh bạ như: Tạo danh bạ ảo, tắt quyền truy cập danh bạ sau khi đồng ý… đều không có tác dụng. Bạn đọc không nên làm theo các hướng dẫn này nhé.

6. Hướng dẫn cách tắt quyền truy cập danh bạ

Không chỉ Findo có truy cập danh bạ mà nhiều App vay tiền Online hiện nay đều có yêu cầu này. Mục đích của các App truy cập danh bạ là để đòi nợ, để đảm bảo khoản vay được hoàn trả đúng thời hạn.

Bạn đọc có thể tham khảo các cách tắt quyền truy cập danh bạ tại bài viết App vay tiền truy cập danh bạ trước đó nhé.

7. Cách vay qua App Finfo không bị truy cập danh bạ

Như vậy, nếu bạn đọc thực hiện vay qua App Findo thì phải chấp nhận việc App này truy cập danh bạ. Nếu bạn đọc từ chối truy cập thì đồng nghĩa với việc từ chối khoản vay từ Findo.

Vậy có cách vay nào Findo không truy cập danh bạ không? Có một cách duy nhất là đăng ký vay qua Website Findo vì Website không có tính năng yêu cầu truy cập danh bạ.

Như vậy, với thắc mắc Findo có truy cập danh bạ không thì RedBag khẳng định là có nếu bạn đọc vay qua App nhé. Trường hợp bạn đọc vay qua Website thì đơn vị này sẽ không yêu cầu truy cập danh bạ điện thoại.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN