BlogKiến thức vayHiện thực hóa mọi kế hoạch tài chính khi vay tín chấp Shinhan Finance

Hiện thực hóa mọi kế hoạch tài chính khi vay tín chấp Shinhan Finance

RedBag Team 15/06/2021
  1. 1. Shinhan Finance là công ty gì?
  2. 2. Shinhan Finance đang cung cấp các gói vay nào?
    1. 1. Vay tín chấp
    2. 2. Vay tiêu dùng trả góp
    3. 3. Vay mua xe máy trả góp
    4. 4. Vay mua ô tô
  3. 3. Nắm rõ điều kiện của từng gói vay
  4. 4. Một số câu hỏi thường gặp

Kế hoạch tài chính hiện tại của bạn đang là gì? Sửa nhà, mua xe hay chỉ mong muốn có một số tiền đủ lớn để chi tiêu, sắm sửa cho gia đình? Tất cả những mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng ngay khi bạn quyết định vay tín chấp Shinhan Finance. Với lãi suất ưu đãi và hạn mức cao chưa từng có, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay nhé!

Shinhan Finance là công ty gì?

Shinnhan Finance là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Shinhan Finance là tên gọi tắt của công ty tài chính Shinhan Việt Nam, trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc).

Đây là một công ty tài chính tiêu dùng sở hữu 100% vốn nước ngoài. Trước đây, được biết đến là công ty Tài chính Prudential Việt Nam. Đến năm 2019, công ty chính thức đổi tên thành Shinhan Finance.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp toàn quốc, Shinnhan Finance luôn tích cực hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt. Nhằm giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Do đó, công ty đã mang đến các sản phẩm vay tín chấp Shinhan Finance và gói vay mua xe máy, mua xe ô tô trả góp với cực nhiều ưu đãi.

vay-tin-chap-shinhan-finance-redbag-001

Hiện tại, Shinhan Finance đã cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam. Với triết lý kinh doanh đáng ngưỡng mộ: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là một công ty có “lợi nhuận nhất”.

Shinhan Finance đang cung cấp các gói vay nào?

Vay tín chấp

Vay tiền Shinhan Finance là gói vay đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi bạn có thể vay với số tiền gấp 12 lần thu nhập hàng tháng của mình.

Đặc điểm gói vay:

vay-tin-chap-shinhan-finance-redbag-002

Nếu được hỏi: “Có nên vay tín chấp Shinhan Finance không?” thì lời khuyên dành cho bạn là CÓ. Vì sao?

Thứ nhất, Shinhan Finance là một tổ chức tài chính uy tín trên thị trường Việt Nam. Đứng đằng sau Shinhan Finance là Tập đoàn Shinhan Card. Một tổ chức tài chính hàng đầu Hàn Quốc, hỗ trợ nguồn vốn mạnh cho Shinhan Finance. Vậy nên, số tiền vay mang đến cho bạn là không nhỏ. Hơn nữa, bạn cũng có thể yên tâm khi lựa chọn vay vốn tại Shinhan Finance bởi sự uy tín và chuyên nghiệp.

Thứ hai, tất cả thông tin về khoản vay tín chấp Shinhan Finance đều được công khai minh bạch, từ lãi suất, phí cho đến thời hạn vay. Đặc biệt, Shinhan Finance còn hỗ trợ bạn công cụ ước tính số tiền thanh toán. Bạn chỉ cần nhập thu nhập của mình, lập tức hệ thống của Shinhan Finance sẽ tính toán hạn mức và số tiền thực thanh toán cho bạn.

Ví dụ: Khi bạn vay Shinhan Finance số tiền 60.000.000 đồng. Thời hạn vay trong 12 tháng và lãi suất 18%. Hàng tháng bạn sẽ phải thanh toán cho Shinhan Finance số tiền là 5.500.800 đồng.

Vay tiêu dùng trả góp

Đây là gói vay hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu tiêu dùng như: Mua sắm, mua đồ nội thất, đóng tiền học phí, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe,... Với gói vay tiêu dùng tín chấp trả góp này tại Shinhan Finance, bạn sẽ không cần tài sản đảm bảo hoặc cần người bảo lãnh. Khoản vay sẽ được xét duyệt dựa trên uy tín của bạn.

vay-tieu-dung-tra-gop-shinhan-finance-redbag-003

Đặc điểm gói vay:

Vay mua xe máy trả góp

Kể từ khi có Shinhan Finance, ước mơ có được chiếc xe máy cho mình sẽ không còn xa nữa. Bởi gói vay mua xe máy trả góp sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu đãi, nếu bạn chọn được nơi mua xe có liên kết hợp tác với Shinhan Finance. Lãi suất trả góp sẽ thấp hơn.

vay-tin-chap-shinhan-finance-redbag-004

Đặc điểm gói vay:

Vay mua ô tô

Nếu bạn từ lâu đã mơ ước sở hữu một chiếc xe ô tô đời mới, hiện đại, che nắng che mưa những ngày đi làm. Vậy thì tại sao còn chần chừ? Hãy sử dụng gói vay mua ô tô Shinhan Finance để biến ước mơ trở thành hiện thực ngay hôm nay nhé.

vay-tin-chap-shinhan-finance-redbag-005

Đặc điểm gói vay:

Nắm rõ điều kiện của từng gói vay

Đây là một lưu ý hết sức quan trọng dành cho bạn. Nếu bạn đã tìm thấy gói vay phù hợp với mình, bạn nên xem qua điều kiện của gói vay để biết mình có đáp ứng được hay không? Điều này sẽ giúp quá trình vay vốn của bạn tại Shinhan Finance được diễn ra nhanh chóng.

Điều kiện vay tín chấp

Điều kiện vay tiêu dùng trả góp

Điều kiện vay mua xe máy trả góp

Điều kiện vay mua ô tô

Một số câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để biết được Shinhan Finance đã nhận được khoản thanh toán?

Khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận thanh toán bằng tin nhắn và email sau 1 ngày làm việc. Kể từ ngày Shinhan Finance ghi nhận khoản thanh toán. Khách hàng cần giữ lại tất cả các hóa đơn, biên nhận nộp tiền để tiện đối chiếu nếu có bất kỳ nhầm lẫn hoặc sai sót nào xảy ra.

Bất lợi khi thanh toán trễ hạn hoặc thanh toán thiếu?

Việc thanh toán trễ hạn hoặc không đầy đủ sẽ được cập nhật trong dữ liệu tín dụng cá nhân của khách hàng tại Trung tâm Thông tin Tín dụng thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (CIC). Từ đó, dẫn đến các bất lợi sau:

Phí dịch vụ đang áp dụng tại Shinhan Finance?

Shinhan Finance hiện đang áp dụng các loại phí cung cấp dịch vụ liên quan đến hồ sơ tín dụng theo yêu cầu của khách hàng như sau:

Bạn đang có nhu cầu vay vốn kinh doanh, vay tiêu dùng tại Shinhan Finance. Bấm đăng tại đây: vay tín chấp Shinhan Finance.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN