BlogTài chính cá nhânGợi ý Shop nước hoa chính hãng tại TP.HCM, Hà Nội giá tốt nhất

Gợi ý Shop nước hoa chính hãng tại TP.HCM, Hà Nội giá tốt nhất

RedBag Team 14/11/2023
Loading...
  1. 1. Tiêu chí để biết nước hoa chính hãng
  2. 2. Mua nước hoa chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM?
    1. 1. The Perfume
    2. 2. Trung tâm nước hoa Orchard
    3. 3. Thế giới nước hoa
    4. 4. Nước hoa Missi
    5. 5. Perfume 168
    6. 6. Po’s House
    7. 7. Xí Xọn Shop
    8. 8. Monaco
    9. 9. YS Perfume

Mua nước hoa chính hãng ở đâu uy tín nhất? Tiêu chí nào để biết Shop nước hoa chính hãng? Review Top cửa hàng nước hoa chính hãng tại Hà Nội, TP.HCM.

Mách nhỏ cho các bạn một cách tiết kiệm được số tiền không nhỏ khi mua nước hoa hay chi tiêu hàng ngày đó là ví điện tử và ngân hàng số:

Hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, mua Data, nạp thẻ Game
✅ Ưu đãi đến 35% thanh toán Lazada, Shopee, Beamin, Grab, be, ...
✅ Giảm đến 200K thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, phí chung cư, ...
✅ Tặng đến 1 Triệu khi đặt vé máy bay
✅ Chỉ cần CCCD/ CMND, online 100%, có ngay tài khoản sau 5 phút
✅ Miễn phí đăng ký
✅ Miễn phí chuyển tiền
✅ Miễn phí duy trì, không yêu cầu số dư
✅ Quản lý chi tiêu cá nhân dễ dàng

Dưới đây là TOP 3 ngân hàng số được ưu đãi nhiều nhất và ưa chuộng nhất hiện nay!

[embed_offer]

1. Tiêu chí để biết nước hoa chính hãng

mua nước hoa chính hãng ở đâuChọn mua dòng nước hoa phù hợp với tài chính cá nhân.

Mua nước hoa chính hãng ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người dùng giữa thời điểm mà hàng loạt thương hiệu nước hoa bị làm giả. Trong bài viết này RedBag sẽ mách bạn các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất để bạn mua được sản phẩm chất lượng nhé.

Còn bây giờ, hãy dành ít phút tìm hiểu mẹo nhận biết nước hoa thật và nước hoa giả nha:

Ngoài ra, trước khi tìm Shop nước hoa chính hãng bạn đọc cũng cần xác định rằng bản thân có nên mua nước hoa hàng hiệu sử dụng hay không. Lý do, các sản phẩm nước hoa này đều có giá cao, đòi hỏi người dùng phải có tài chính ổn định.

Bên cạnh đó, khi để mua nước hoa tiết kiệm nhất bạn đọc cũng đừng quên tìm mua vào các dịp Sale lớn như Black Friday, các ngày đôi như 11/11, 9/9… Mua sắm đúng thời điểm cũng là cách quản lý chi tiêu cá nhân thông minh giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Đặc biệt, nếu mua Online ở các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… thì bạn nên học cách săn Sale Shopee, Lazada... và thanh toán qua App, ví điện tử, thẻ tín dụng… để nhận giảm giá nhiều nhất có thể nhé.

Ngay dưới đây là các địa chỉ bán nước hoa chính hãng mà bạn có thể tìm mua.

2. Mua nước hoa chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM?

Mua nước hoa chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM? Có rất nhiều Shop đáng tin cậy mà bạn đọc có thể tìm hiểu, chọn lựa. Dưới đây là 9+ Shop tốt nhất, nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ từ người dùng mà RedBag đề xuất.

The Perfume

shop nước hoa chính hãngChọn Shop uy tín, minh bạch về thông tin nước hoa,

Đứng đầu danh sách cửa hàng nước hoa chính hãng là cái tên rất nổi tiếng: là The Perfume. Đây là Shop nước hoa uy tín bậc nhất TP.HCM, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Tại The Perfume, khách hàng có thể tìm kiếm nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Hermes, Chanel… phù hợp với từng cá tính khác nhau. Bạn đọc cũng yên tâm vì 100% sản phẩm tại đây đều minh bạch về thông tin sản xuất, giá bán nhé!

Địa chỉ Shop: 179 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Trung tâm nước hoa Orchard

Nếu bạn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu thì hãy đến trung tâm nước hoa Orchard. Thương hiệu hơn 17 năm này được đánh giá là nơi cung cấp đa dạng sản phẩm nước hoa nam và nữ nhất tại TP.HCM.

Tại trung tâm nước hoa Orchard, khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn 200 thương hiệu nổi tiếng như CK, Dior… và hàng trăm mùi hương khác nhau. Ngoài ra, trung tâm này còn luôn cung cấp các sản phẩm mới để khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ Shop: 228 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM.

Thế giới nước hoa

shop bán nước hoa chính hãng ở hà nộiNên thử nước hoa trước khi mua.

Shop nước hoa chính hãng TPHCM tiếp theo mà RedBag giới thiệu đó là Thế giới nước hoa. Đúng như tên gọi, tại Shop này có đến 1.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới.

Tại Thế giới nước hoa, khách hàng có thể chọn nhiều phân khúc giá khác nhau. Nếu tài chính ổn định, bạn có thể tìm mua nước hoa hàng hiệu như Tom Ford, Mancera, Hermes… hoặc bạn cũng có thể tìm mua các dòng nước hoa phù hợp với túi tiền cá nhân hơn.

Địa chỉ Shop: 281A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM.

Nước hoa Missi

Missi cũng là Shop nước hoa chính hãng mà bạn đọc nên lưu lại khi cần. Điểm nhấn tại Shop này là chính sách bảo hành trọn đời, khi khách hàng mua nước hoa có thể đổi trả bất cứ lúc nào nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Hơn thế, Missi là Shop nước hoa nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài về nên có giá thấp hơn. Tại đây bạn dễ dàng mua được các sản phẩm rẻ hơn từ 10% - 15%.

Địa chỉ Shop: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Perfume 168

mua nước hoa chính hãng ở đâu tphcmChọn sản phẩm nước hoa phù hợp với công việc.

Perfume 168 được thành lập từ năm 2010 và trở thành Shop nước hoa chính hãng TP.HCM có lượng khách hàng đông đảo nhất. 

Điểm nhấn của Shop này là 100% hàng thật, có cam kết và bảo hành trọn đời. Ngoài ra, Perfume 168 còn được đánh giá rất cao về dịch vụ, sự tận tâm của nhân viên. Tại đây, bạn có thể tìm mua các dòng nước hoa nổi tiếng của Alaia Paris, Burberry, Dior… với giá tốt nhất nhé.

Địa chỉ Shop: 540 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 1, TP.HCM.

Po’s House

Nữ giới nên mua nước hoa chính hãng ở đâu tại TP.HCM? RedBag gợi ý là hãy tìm đến Po’s House nhé. Tại đây phái đẹp sẽ có hàng trăm sự lựa chọn để tìm mua sản phẩm ưng ý nhất.

Địa chỉ Shop: 45 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Xí Xọn Shop

Ngoài các địa chỉ trên, bạn đọc cũng có thể tìm đến Xí Xọn Shop để mua nước hoa chính hãng. Điểm nhấn của Shop này là có tất cả các thương hiệu nước hoa lớn nhỏ trên toàn thế giới để người dùng lựa chọn.

Đến với Xí Xọn Shop, bạn không chỉ mua được sản phẩm nước hoa thật mà còn được nhận các phiếu giảm giá… Ngoài ra, Xí Xọn Shop còn tư vấn rất kỹ cho khách hàng về cách chọn, cách dùng nước hoa phù hợp.

Địa chỉ Shop: 171 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Monaco

những cửa hàng bán nước hoa chính hãngNhờ người hiểu về nước hoa chọn mua giúp sản phất chất lượng.

Shop nước hoa chính hãng Monaco là địa chỉ tập hợp hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Versace, Banana Republic, Salvatore Ferragamo…

Khi đến với Monaco, khách hàng sẽ được dùng thử và tư vấn tận tình để chọn ra hương nước hoa phù hợp nhất. Ngoài ra, Monaco cũng có nhiều chương trình giảm khá sâu cho khách hàng vào các dịp Black Friday, ngày đôi 11/11, 9/9…

Địa chỉ Shop: 339 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP.HCM.

YS Perfume

YS Perfume là cửa hàng nước hoa chính hãng mới nổi lên gần đây nhờ nhận được rất nhiều Review tích cực. Tại Shop này không có quá nhiều thương hiệu vì Shop chủ trương chọn lọc những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Cụ thể, YS Perfume chuyên cung cấp các dòng nước hoa của Lancome, Versace, Lacoste… với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Bạn đọc nên lưu lại địa chỉ Shop là 198 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM để đến mua khi cần nhé!

Ngoài 9+ Shop nước hoa chính hãng ở trên, bạn đọc đừng quên các Shop khác như Rosa Perfume, Legend Perfume, Nước hoa Pic Nic, Longfume, Roni Perfume, Mifa Shop… nữa nhé!

Hy vọng qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc biết nên mua nước hoa chính hãng ở đâu. Hãy cân nhắc mức giá từng dòng sản phẩm để chọn ra loại nước hoa tốt nhất cho bản thân bạn nhé!

Tổng hợp bởi www.redbag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN