BlogTài chính cá nhânĐi biển mặc gì chụp hình đẹp? Các Outfit phù hợp túi tiền nhất

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Các Outfit phù hợp túi tiền nhất

RedBag Team 19/12/2023
Loading...
  1. 1. Đi biển mặc gì chụp hình đẹp nhất? Outfit đi biển cực xịn cho nữ
    1. 1. Bikini + áo sơ mi
    2. 2. Bikini + áo khoác lưới đi biển
    3. 3. Bikini + áo khoác Kimono
    4. 4. Áo Croptop + quần Short
    5. 5. Áo phông cùng áo sơ mi khoác ngoài + quần Short
    6. 6. Áo 2 dây/áo yếm + quần Short
    7. 7. Phối đồ đi biển nữ Sexy – Bralette + quần bơi
    8. 8. Áo móc len Sexy + quần Short - Style đi biển cực chất
    9. 9. Đầm lệch vai
    10. 10. Đầm Maxi + nón rộng vành
    11. 11. Đầm cúp ngực
    12. 12. Đầm/bộ đồ họa tiết hoa nhẹ nhàng
    13. 13. Váy 2 dây
    14. 14. Váy trễ vai
    15. 15. Váy đan dây/váy xẻ tà gợi cảm
    16. 16. Váy trắng tinh khôi
    17. 17. Váy Babydoll và giày thể thao
    18. 18. Jumpsuit họa tiết - Outfit đi biển đơn giản, năng động
    19. 19. Áo ba lỗ + quần ống rộng - Tạm biệt nỗi lo bắp chân to
  2. 2. Cách phối đồ đi biển phong cách dành cho nam
    1. 1. Mix and Match với áo kiểu và quần Short 
    2. 2. Trang phục bơi
  3. 3. Đi Hà Giang mặc gì phù hợp nhất?
    1. 1. Thời tiết ở Hà Giang có gì thú vị
    2. 2. Thời trang du lịch Hà Giang theo mùa
    3. 3. Trang phục du lịch Hà Giang theo địa điểm
  4. 4. Lưu ý khi chọn trang phục đi du lịch Hà Giang

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp nhất? Đi Hà Giang mặc gì phù hợp? RedBag gợi ý các Outfit đi biển chất và giá tiết kiệm nhất. Tìm hiểu ngay!

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp nhất? Outfit đi biển cực xịn cho nữ

Một chuyến du lịch biển lý tưởng chắc chắn không thể thiếu những bộ cánh đẹp, địa điểm vui chơi thú vị, nơi ăn uống ngon miệng. Đặc biệt, trước và trong chuyến đi, chúng ta cần chuẩn bị và mua sắm khá nhiều, dễ gặp tình trạng chi tiêu quá tay. 

Vì vậy, bạn nên quản lý chi tiêu cá nhân để phân bổ nguồn tiền hợp lý nhất. Việc chuẩn bị kế hoạch tài chính kỹ càng sẽ giúp bạn kiểm soát chi tiêu, du lịch thoải mái trong khả năng và hạn chế hao hụt sau mỗi lần đi chơi, du lịch.

đi biển mặc gì

Đi du lịch biển mặc gì chụp hình đẹp? Top 1 phổ biến không thể không nhắc đến Bikini! Bên cạnh các mẫu Bikini phổ biến như loại một mảnh, hai mảnh… thì cũng có rất nhiều cách phối đồ cùng Bikini được chị em ưa chuộng, đảm bảo không hề lỗi mốt. Sau đây RedBag sẽ hướng dẫn bạn cách Mix đồ đi biển đa dạng cùng Bikini.

Bikini + áo sơ mi

Diện chiếc áo sơ mi Oversized kết hợp cùng Bikini sẽ giúp chị em trở nên “chất” hơn, tạo cảm giác thoải mái khi dạo biển. Để tăng thêm sự cá tính, bạn có thể buộc vạt áo quanh eo để khoe ra vòng eo thon gọn của mình.

phối đồ đi biển

Bikini + áo khoác lưới đi biển

Nếu bạn cảm thấy ngại khi diện Bikini, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo lưới bên ngoài. Kiểu Mix đồ này vừa giúp vận động dễ dàng vừa giúp trang phục của bạn độc đáo và có điểm nhấn hơn.

Bikini + áo khoác Kimono

Ngoài áo lưới hay các mẫu áo sơ mi Oversized, bạn cũng có thể lựa chọn áo khoác Kimono để thêm phần bắt mắt cho trang phục Bikini của mình. Bên cạnh đó, kiểu Mix đồ đi biển này cũng khiến cho bạn trở nên có sành điệu và có gu hơn rất nhiều.

Áo Croptop + quần Short

Outfit đi biển đẹp không thể không nhắc đến Combo Croptop + quần Short. Set đồ này vừa đơn giản vừa mang lại cảm giác thoải mái, năng động. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 “Item” này sẽ giúp bạn khoe được vóc dáng một cách tinh tế, gợi cảm.

outfit đi biển

Áo phông cùng áo sơ mi khoác ngoài + quần Short

Đây là Style đi biển đơn giản nhưng năng động thích hợp với các cô nàng không thích sự cầu kỳ. Áo phông kết hợp với quần Short vừa gọn nhẹ mà lại cực nổi bật trong các chuyến du lịch hè. Để hạn chế cháy nắng và bảo vệ làn da, bạn nên phối thêm một chiếc áo khoác sơ mi bên ngoài nhé.

Áo 2 dây/áo yếm + quần Short

Nếu vẫn thắc mắc đi biển mặc gì chụp hình đẹp, bạn nên sắm ngay bộ đôi áo 2 dây/áo yếm phối cùng quần Short cực kỳ hợp mốt. Không chỉ phù hợp đi biển, đây còn là Set đồ lý tưởng cho các buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè dịp cuối tuần. Một chiếc quần Short không chỉ mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn khi bạn vận động mà còn giúp “hack” dáng cực đỉnh.

phong cách đi biển

Phối đồ đi biển nữ Sexy – Bralette + quần bơi

Để có những bộ hình “cháy” nhất cho chuyến đi biển thì sự kết hợp của Bralette cùng với quần bơi là một trong những lựa chọn cực độc đáo. Kiểu phối đồ này giúp bạn trông trẻ trung hơn mà lên hình còn vô cùng “ảo diệu”, nịnh mắt.

Áo móc len Sexy + quần Short - Style đi biển cực chất

Các thiết kế móc len nửa kín nửa hở hiện nay đang là phong cách đi biển của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Phong cách phối đồ này mang lại nét quyến rũ độc đáo và phong cách cá nhân của người mặc.

Đầm lệch vai

Đầm lệch vai là một trong những “Item” khá mới lạ. Khi lựa chọn đầm, bạn có thể lựa chọn các chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát như Cotton, Chiffon hoặc len gân để thoải mái trong những ngày hè nắng nóng. Đặc biệt, đầm lệch vai còn giúp bạn khoe trọn được bờ vai mảnh mai, tạo cảm giác cuốn hút khó cưỡng.

Đầm Maxi + nón rộng vành

Với thiết kế đa dạng, đầm Maxi giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của chị em. Đây là một trong những trang phục đi biển sống ảo “quốc dân” không thể thiếu trong các chuyến du lịch biển. Đừng quên lựa chọn thêm với một chiếc nón rộng vành, vừa giúp bạn che nắng, vừa tạo thêm vẻ sành điệu, cũng là phụ kiện cho các bức hình đẹp.

mặc gì đi biển

Đầm cúp ngực

Thiết kế đầm cúp ngực cực kỳ phù hợp với các cô nàng Sexy, táo bạo. Đây không chỉ là concept đi biển mà bạn còn có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau như đi tiệc, đi chơi, dạo phố cùng bạn bè…

trang phục đi biển sống ảo

Đầm/bộ đồ họa tiết hoa nhẹ nhàng

Những kiểu đầm này không chỉ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động mà còn giúp “hack” tuổi nữa đấy. Sở hữu ngay vài chiếc đầm, bạn sẽ chẳng còn phải lo đi biển mặc gì chụp hình đẹp nữa. Bên cạnh đó, tránh lựa chọn các trang phục có màu sắc quá tối, họa tiết kém thẩm mỹ có thể sẽ vô tình khiến bạn trông đứng tuổi.

đi biển mặc gì

Váy 2 dây

Mặc gì chụp hình đẹp khi đi biển luôn là khâu chuẩn bị tốn nhiều thời gian nhất mỗi khi lên kế hoạch cho chuyến đi. Để không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần mang theo vài chiếc váy 2 dây đi biển là đã cực hợp rồi. Không chỉ thoải mái khi mặc, trang phục này cũng giúp bạn dễ dàng khoe được bờ vai đầy gợi cảm của mình.

Váy trễ vai

Váy trễ vai là lựa chọn phù hợp cho câu hỏi đi biển mặc gì chụp hình đẹp. Món đồ này vừa dễ mặc vừa tôn vinh bờ vai thon gọn của chị em.

mix đồ đi biển

Váy đan dây/váy xẻ tà gợi cảm

Váy đan dây hay các mẫu váy xẻ tà vừa nữ tính, gợi cảm vừa thoáng mát. Các chi tiết như dây, tà váy sẽ giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho trang phục. Bạn có thể lựa chọn các mẫu váy đan dây/xẻ tà sáng màu, họa tiết nổi bật để tăng thêm sự thu hút.

Váy trắng tinh khôi

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp không còn là nỗi lo khi bạn có thể sử dụng váy trắng làm trang phục sống ảo chuyến du lịch biển. Màu sắc này tương phản cực tốt với màu biển và trời, tạo nên cảm giác tươi sáng và bắt mắt cho người mặc.

đi biển nên mặc gì

Váy Babydoll và giày thể thao

Váy Babydoll kiểu dáng công chúa sẽ rất thích hợp cho các bạn gái ưa chuộng phong cách đằm thắm, dịu dàng. Đây cũng là một trong những trang phục đi biển sống ảo được yêu thích nhất trong năm 2023 và dự đoán sẽ còn làm mưa làm gió trong năm 2024 vì kiểu dáng ấn tượng, phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách. Với váy Babydoll điệu đà, bạn có thể tha hồ tạo dáng “sống ảo” trước biển hay bất kỳ nơi đâu.

style đi biển

Jumpsuit họa tiết - Outfit đi biển đơn giản, năng động

Thử đổi phong cách với Jumpsuit xem sao! Trang phục này thường có kích cỡ rộng rãi, tạo cảm giác năng động, phù hợp với việc tham gia các hoạt động trên biển như cắm trại, đi dạo, chơi trò chơi… Bạn có thể kết hợp Jumpsuit cùng các phụ kiện khác như kính râm, mũ cói, thắt lưng… để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

phoi do di bien

Áo ba lỗ + quần ống rộng - Tạm biệt nỗi lo bắp chân to

Bạn tự ti vì chân có khuyết điểm? Bắp chân to thì đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Đừng lo vì đã có ngay Combo áo ba lỗ kết hợp cùng quần ống rộng. Set đồ năng động này giúp che khuyết điểm đôi chân, không quá kén dáng, bạn có thể mặc nó đi chơi, dạo phố hay cafe mỗi cuối tuần đều hợp.

Ngoài ra thì đầm dáng suông cũng là một gợi ý hay ho khác cho chuyến du lịch đi biển của bạn. Kiểu trang phục này không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi mặc

Cách phối đồ đi biển phong cách dành cho nam

Mix and Match với áo kiểu và quần Short 

Áo kiểu

Quần đi biển 

Chỉ với 5 món đồ gợi ý trên là bạn đã có vô vàn cách phối đồ đi biển khác nhau, đảm bảo không trùng lặp trang phục mà lại còn cực kì phong cách, bắt mắt và thoải mái.

style đi biển nam

Trang phục bơi

Trang phục bơi là món đồ “Must Have” khi đi du lịch biển, tham gia các hoạt động thể thao, trò chơi dưới nước. Bạn hãy lựa chọn những mẫu đồ bơi dễ chịu, vừa vặn với cơ thể để có thể thoải mái vận động.

đi biển mặc gì chụp hình đẹp

Vừa rồi là những gợi ý cho cách phối đồ đi biển chụp hình đẹp nhất, thu hút và bắt mắt nhất. Nếu đã “xuống biển” thì chắc chắn không thể thiếu “lên rừng”. Nói về du lịch rừng, miền núi thì Hà Giang đang là 1 trong những địa điểm hút khách du lịch nhất hiện nay với nhiều phong cảnh thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ. Vậy đi Hà Giang mặc gì? Cùng RedBag tham khảo ngay thời trang du lịch Hà Giang sau đây.

2. Đi Hà Giang mặc gì phù hợp nhất?

Thời tiết ở Hà Giang có gì thú vị

Thời tiết Hà Giang có 4 mùa rõ rệt gồm Xuân - Hạ - Thu - Đông. Nhiệt độ trung bình năm tương đối mát mẻ, khoảng 21,6 đến 23,9 độ C. Từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau là mùa cao điểm du lịch của Hà Giang.

mac-gi-khi-di-du-lich-mien-nui

Thời trang du lịch Hà Giang theo mùa

Mùa đông

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Hà Giang vào mùa đông, lưu ý nhiệt độ thời gian này khá thấp, chênh lệch đáng kể giữa nhiệt độ ngày và đêm. Trong một số thời điểm, bạn có thể gặp phải băng tuyết, với nhiệt độ xuống thấp tới 2 độ C. Để giữ ấm và thoải mái, bạn nên mang theo những món đồ như áo phao, áo khoác gió, áo len, áo măng tô, bốt và giày thể thao…

mặc gì đi du lịch

Mùa xuân đi Hà Giang mặc gì?

Đây cũng là lúc hoa mạn và hoa đào nở rộ. Khi ghé thăm các vườn đào, bạn nên mặc trang phục tone màu nổi bật. Bạn có thể Mix những chiếc quần Jean ống rộng cùng áo sơ mi. Hoặc chọn đầm Maxi cổ V dáng xoè thướt tha... Kết hợp thêm chân váy dài cùng áo khoác Cardigan cũng là lựa chọn tuyệt vời.

cách phối đồ đi du lịch

Đi du lịch Hà Giang mặc gì vào mùa hè?

Mùa hè ở Hà Giang thường có thời tiết khô nóng vào ban ngày, nhiệt độ trung bình từ 22 đến 24 độ C. Với thời tiết nắng nóng này bạn nên mang theo bên mình những trang phục mỏng, mát như áo thun, sơ mi, áo dây hay những chiếc chân váy ngắn, đầm xòe…

chọn trang phục đi du lịch

Mùa thu đi Hà Giang mặc gì

Vào khoảng tháng 9 đến tháng 11 thời tiết lúc này khá mát mẻ và se lạnh về đêm, bạn nhớ mang theo áo khoác để mặc nếu đi chơi buổi tối. Những gợi ý trang phục khi đi hà giang mùa thu là áo Hoodie, Sweater.

mặc đồ đẹp đi du lịch

Trang phục du lịch Hà Giang theo địa điểm

Rừng thông Yên Minh

Nếu đến rừng Thông chơi, bạn có thể kết hợp chân váy cùng áo khoác măng tô, một đôi tất đùi màu đen là hoàn hảo. Những chiếc đầm trễ vai trắng ngọt ngào hoặc váy xòe điệu đà là lựa chọn cho những ai yêu phong cách nữ tính. Hoặc bạn cũng có thể thuê váy của các cửa hàng gần đó. 

đi du lịch mặc gì cho đẹp

Dinh Thự họ Vương

Tham quan tại Dinh Thự họ Vương, bạn có thể chọn trang phục tùy vào thời điểm. Nếu mát mẻ thì mặc váy áo. Thời tiết lạnh thì Mix thêm áo khoác, áo len hay giày Boot.... Đơn giản thôi cũng đủ có ảnh đẹp sống ảo.

đi du lịch mùa hè nên mặc gì

Cột cờ Lũng Cú

Trang phục không thể bỏ qua khi đến chụp hình ở Cột cờ Lũng Cú là những chiếc áo thun in cờ đỏ sao vàng. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm thì có thể rủ đồng bọn của mình cùng mặc nhé.

mix đồ đi du lịch

Đèo Mã Pí Lèng

Đi Hà Giang mặc gì khi tham quan Đèo Mã Pí Lèng? Đến với những cung đèo uốn lượn này, chắc chắn không được thiếu trang phục thể thao. Trang phục phong cách khỏe khoắn và đầy thoải mái này sẽ giúp bạn vừa Check - In sống ảo mà còn rất dễ chịu. 

phối đồ đi du lịch

Phố Cổ Đồng Văn

Khi đến phố cổ Đồng Văn, bạn có thể chọn trang phục truyền thống của người dân tộc. Outfit này vừa độc đáo vừa thể hiện được cá tính - một trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch miền núi.

đi du lịch hà giang mặc gì

Mặc gì đi chơi Sông Nho Quế?

Sông Nho Quế hiện đang là một địa danh hot nhất tại Hà Giang. Bạn có vô vàn cách lựa chọn trang phục, ví dụ như phong cách cá tính, năng động cùng áo phông quần Jean. Hoặc bạn cũng có thể phối cho mình Outfit dịu dàng với đầm Maxi, váy suông hoạ tiết...

outfit đi du lịch

3. Lưu ý khi chọn trang phục đi du lịch Hà Giang

Hy vọng qua bài viết này, vấn đề đi biển mặc gì chụp hình đẹp, trang phục khi đi du lịch Hà Giang không còn là nỗi lo của bạn. Chuẩn bị những bộ cánh đẹp, tìm hiểu địa điểm vui chơi, ăn uống lý tưởng, lập kế hoạch chi tiêu cho chuyến đi sẽ giúp bạn thoải mái và tận hưởng chuyến du du lịch trọn vẹn hơn.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN