BlogTài chính cá nhân50+ Món quà tặng 20-11 ý nghĩa cho thầy cô với đa dạng mức giá

50+ Món quà tặng 20-11 ý nghĩa cho thầy cô với đa dạng mức giá

RedBag Team 13/11/2023
Loading...
  1. 1. Thông tin chung về ngày 20/11
  2. 2. 50+ món quà tặng 20 11 ý nghĩa nhất hiện nay
    1. 1. Ly sứ có nắp
    2. 2. Bút ký 
    3. 3. Bộ ấm chén uống trà
    4. 4. Sổ da
    5. 5. Cặp da
    6. 6. Đồng hồ để bàn
    7. 7. Cà vạt/ Áo sơ mi
    8. 8. Bộ chén 6 – 10 bát
    9. 9. Lọ hoa gốm sứ
    10. 10. Bình giữ nhiệt
    11. 11. Đèn xông tinh dầu/mỹ phẩm
    12. 12. Vải áo dài
    13. 13. Hoa và thiệp 
  3. 3. Lưu ý khi mua quà tặng thầy cô 20 11

Quà tặng 20-11 ý nghĩa nhất có thể là cặp sách, sổ, bình trà, … Ngoài ra quà 20/11 tặng thầy sẽ khác với tặng cô giáo. Mách bạn cách mua quà tặng thầy cô phù hợp nhất theo nhiều mức chi!

Mách nhỏ cho các bạn học sinh và quý phụ huynh một cách tiết kiệm được số tiền không nhỏ khi mua quà quà tặng thầy cô 20-11 và các chi tiêu hàng ngày thông qua ứng dụng ngân hàng số:

Hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, mua Data, nạp thẻ Game
✅ Ưu đãi đến 50% thanh toán Lazada, Shopee, Beamin, Grab, be, ...
✅ Giảm đến 200K thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, phí chung cư, ...
✅ Tặng đến 1 Triệu khi đặt vé máy bay
✅ Chỉ cần CCCD/ CMND, online 100%, có ngay tài khoản sau 5 phút
✅ Miễn phí đăng ký
✅ Miễn phí chuyển tiền
✅ Miễn phí duy trì, không yêu cầu số dư
✅ Quản lý chi tiêu cá nhân dễ dàng

Dưới đây là TOP 3 ứng dụng ngân hàng số được ưu đãi nhiều nhất và ưa chuộng nhất hiện nay!

[embed_offer]

1. Thông tin chung về ngày 20/11

quà tặng 20 11Chọn món quà tặng thầy cô phù hợp với tài chính cá nhân.

20/11 là ngày lễ đặc biệt để tôn vinh nghề nhà giáo Việt Nam. Vào ngày này, trên toàn quốc sẽ có nhiều hoạt động chào mừng nhằm vinh danh những người Thầy, người Cô đứng trên bục giảng như: Chương trình văn nghệ chào mừng, chương trình quà tặng dành riêng cho giáo viên, lễ trao giải thưởng giáo viên dạy giỏi…

Với riêng phụ huynh và các em học sinh, ngày lễ này là dịp để họ bày tỏ tình cảm, sự trân quý đối với người thầy, người cô từng dạy dỗ mình và con em mình. Chính vì thế mà những ngày trước lễ này, thị trường quà tặng 20/11 rất phong phú, đa dạng. 

Khi lựa chọn quà tặng 20-11 bạn đọc cần tìm hiểu sở thích của thầy cô giáo. Ngoài ra, bạn cũng cần cân đối chi tiêu cá nhân, lựa chọn món quà phù hợp với khả năng tài chính cá nhân hay gia đình để người tặng lẫn người nhận thoải mái, không chịu áp lực về tiền bạc.

Ví dụ, các bậc phụ huynh có con học mầm non có thể tạo nhóm góp tiền chung để mua quà tặng cô giáo vào ngày 20/11. Hoặc các em học sinh cũng có thể đi theo lớp, theo nhóm để tiết kiệm chi phí và mua được món quà có giá trị tặng thầy cô.

Bên cạnh đó, khi mua các món quà Online, bạn đọc cũng nên sử dụng các phương thức thanh toán như thẻ tín dụng hay ví điện tử để được hoàn tiền, giảm giá tốt nhất và quản lý chi tiêu cá nhân dễ dàng.

Trong bài viết sau RedBag sẽ gợi ý những set quà tặng thầy cô đẹp ý nghĩa nhất dành tặng riêng vào ngày lễ này nhé.

2. 50+ món quà tặng 20 11 ý nghĩa nhất hiện nay

quà tặng thầy côMón quà tặng ngày 20/11 cần phù hợp với nghề giáo,

Quà tặng 20 11 có thể đơn giản là một bó hoa tươi, một tấm thiệp viết tay hoặc những món quà thiết thực, hữu ích trong công việc, đời sống của thầy cô giáo như ly sứ, loa trợ giảng… Ngoài ra, nếu có điều kiện tài chính tốt hơn bạn đọc có thể tìm mua các món quà tặng thầy cô cao cấp như túi xách, bút ký tên, đồng hồ…

Dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất để tặng thầy cô theo gợi ý từ RedBag.

Ly sứ có nắp

Món quà 20 11 không nhất thiết phải đắt tiền mà cần chứa đựng nhiều ý nghĩa, hàm chứa sự quan tâm chân thành của người tặng đến thầy cô giáo.

Ly sứ có nắp, in Logo, hình ảnh thầy cô là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn đọc trong ngày lễ 20/11 sắp tới. Với chiếc ly sứ, thầy cô có thể dùng đựng trà, nước và đồng hành cùng họ suốt cả buổi dạy, giờ giải lao. Mỗi khi sử dụng ly sứ thầy cô sẽ nhớ đến người tặng món quà rất ý nghĩa này.

Bút ký 

quà tặng 20 11 ý nghĩa cho cô giáoBút ký là món quà ý nghĩa dành tặng giáo viên.

Bút ký là món quà 20 11 ý nghĩa được rất nhiều thế hệ học sinh yêu thích, lựa chọn. Lý do, bút ký gắn liền với nghề giáo, là sản phẩm đồng hành với thầy cô trong suốt những năm công tác ở trường.

Nếu mua bút ký tặng thầy cô giáo, bạn đọc nên chọn sản phẩm có khắc tên, ghi thông điệp tri ân thầy cô nhé. Chính chiếc bút ký này sẽ trở thành món quà tặng ý nghĩa và khiến thầy cô luôn nhớ đến người tặng.

Bộ ấm chén uống trà

Nếu người thầy chủ nhiệm của bạn thích dùng trà thì hãy mua quà 20 11 tặng thầy là bộ ấm chén uống trà nhé. Món quà này chứa đựng sự quan tâm, thấu hiểu chân thành của học trò với người thầy của mình. Thông qua món quà ta gửi đi thông điệp mong rằng thầy sẽ có những giây phút thư giãn nhất, thoải mái nhất!

Sổ da

Sổ da là một món quà tặng 20 11 có mức giá vừa phải, hợp với túi tiền các em học sinh. Hơn thế, sổ da có nhiều loại từ sổ da bìa cong, sổ da lò xo, sổ da gáy xoắn… thiết kế cực sang trọng làm cho món quà trở nên ấn tượng hơn.

Với cuốn sổ da thầy cô sẽ sử dụng để ghi chép, lưu trữ thông tin một cách tốt nhất. Vật dụng này còn là công cụ đắc lực giúp thầy cô giảng dạy, lên kế hoạch tốt hơn…

Cặp da

quà tặng 20 11 cho cô giáoCặp da, sổ da, bình giữ nhiệt cũng là món quà ý nghĩa.

Gợi ý quà tặng 20 11 tiếp theo từ RedBag là chiếc cặp da. Món quà này có thể dành tặng thầy giáo hoặc cô giáo đều hợp lý nhé. Với chiếc cặp da, thầy cô có thể sử dụng đựng giáo án, Laptop, sách vở… một cách tiện lợi và sang trọng.

Cặp da là cách chúng ta thể hiện sự quan tâm đến thầy cô giáo, mong thầy cô sẽ thuận tiện hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, bạn đọc cần cân nhắc giá cả của từng loại sao cho phù hợp với thu nhập cá nhân nhé.

Đồng hồ để bàn

Món quà 20 11 cho giáo viên mà bạn đọc cũng nên tham khảo đó là chiếc đồng hồ để bàn. Với món quà này thầy cô không chỉ sử dụng để theo dõi thời gian mà còn giúp trang trí ngôi nhà trở nên đẹp hơn, ấm cúng hơn.

Cà vạt/ Áo sơ mi

Món quà tặng 20 11 cho thầy giáo ý nghĩa nhất, thiết thực nhất chính là bộ đôi: Áo sơ mi, cà vạt. Với món quà này các em học sinh nên đi theo nhóm hoặc tập thể lớp góp tiền để cân đối chi phí nhé.

Gợi ý thêm, các em học sinh nên dành thời gian tìm hiểu kiểu cà vạt, mẫu áo sơ mi thầy giáo mình yêu thích. Sau đó, các em nên bí mật mua và tặng thầy đúng vào ngày 20/11 để thầy bất ngờ nhất, hạnh phúc nhất.

Bộ chén 6 – 10 bát

Bộ chén ăn dùng trong gia đình là món quà tặng 20 11 ý nghĩa cho cô giáo mà học sinh, phụ huynh cũng có thể tìm mua. Món quà này đáp ứng 2 tiêu chí: Mức giá phải chăng và thiết thực, hữu ích cho cô giáo.

Thông qua bộ chén ăn này chúng ta gửi đi một thông điệp đẹp: Mong cô cùng gia đình có những bữa cơm thật ngon miệng. Lưu ý, trước khi mua bộ chén, phụ huynh và các em học sinh nên chọn sản phẩm thiết kế tinh tế, bắt mắt nhất nhé!

Lọ hoa gốm sứ

Nếu cô giáo của bạn thích cắm hoa thì quà 20 11 cho cô giáo nên là một lọ hoa gốm sứ. Khác với lọ hoa thông thường, các lọ hoa gốm sứ thường có hoa văn được trau chuốt tỉ mỉ, màu sắc ấn tượng hơn. Tặng lọ hoa cho cô giáo sẽ giúp tô điểm không gian sống của cô trở nên tươi tắn hơn, sống động hơn.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là sản phẩm có tác dụng giữ đồ uống nóng hoặc lạnh trong thời gian dài vì thế hoàn toàn phù hợp với nghề giáo. Khi mua quà tặng 20 11 này bạn đọc nên chọn sản phẩm làm từ Inox cao cấp, vỏ có khắc tên, lời chúc… để món quà trở nên ý nghĩa hơn nhé.

Đèn xông tinh dầu/mỹ phẩm

quà tặng cô giáo 20 11Tặng cô giáo dòng mỹ phẩm mà cô yêu thích nhất.

Đèn xông tinh dầu là thiết bị giúp khuếch tán tinh dầu vào không khí nhằm tạo không gian thư giãn hơn, thoải mái hơn. Đèn xông tinh dầu nên là món quà 20 11 cho cô giáo để giúp cô có thể giải tỏa căng thẳng sau ngày dài giảng bài.

Món quà này cũng có thể kết hợp với bộ mỹ phẩm cho cô giáo. Tất nhiên, đây nên là món quà tập thể dành tặng cô vì mỹ phẩm lẫn đèn xông tinh dầu có giá khá cao.

Vải áo dài

Theo tìm hiểu của RedBag, trong thời gian 2 năm trở lại đây đang có trào lưu mua quà tặng cô 20 tháng 11 là vải may áo dài. Cụ thể, với món quà này đa số phụ huynh, học sinh sẽ góp tiền chung để mua vải kèm hoa tươi, thiệp tặng cô giáo.

Có thể nói rằng, vải may áo dài là món quà ý nghĩa, thiết thực nhất. Món quà này thể hiện sự quan tâm tinh tế và chứa đựng tình cảm chân thành của người tặng. Khi nhận quà, cô giáo sẽ cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn mà không chịu áp lực về tiền bạc so với món quà khác.

Hoa và thiệp 

20 11 nên tặng gì cho cô giáoCác món quà nên kèm tấm thiệp viết tay để ý nghĩa hơn.

Hoa và thiệp chúc mừng là những món quà tặng 20 11 truyền thống từ trước đến nay. Hoa tượng trưng cho sự tươi mới, thiệp là biểu tượng của lòng biết ơn - tặng hoa kèm thiệp sẽ thể hiện được sự tri ân tới thầy cô giáo của mình.

Ngoài ra, phụ huynh và học sinh có thể kết hợp hoa, thiệp với những món quà ý nghĩa mà RedBag gợi ý ở trên nhé.

3. Lưu ý khi mua quà tặng thầy cô 20 11

quà tặng thầy cô 20 11Món quà tặng cô thầy cần phù hợp với sở thích.

Như RedBag đề cập ở đầu bài viết, quà tặng 20 11 là cách để chúng ta tri ân thầy cô giáo. Có rất nhiều bài viết cho rằng nên tặng tiền mặt vào ngày này, tuy nhiên theo BBT bạn cần tránh tặng tiền vì sẽ làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp vốn có của ngày lễ Nhà giáo Việt Nam.

Ngoài ra, bạn đọc cũng nên lưu ý thêm một vài điều sau khi mua quà tặng thầy giáo cô giáo nhé!

Sẽ còn nhiều gợi ý quà tặng 20 11 khác mà RedBag chưa thể điểm danh hết trong bài viết này. Hy vọng với những gợi ý trên cũng đủ giúp bạn đọc chọn lựa ra món quà phù hợp nhất để tặng thầy cô giáo của mình nhé!

Tổng hợp bởi www.redbag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN