BlogTài chính cá nhânTop 10 nước hoa nam bán chạy nhất, phái mạnh yêu thích nhất

Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất, phái mạnh yêu thích nhất

RedBag Team 14/11/2023
  1. 1. Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay
    1. 1. Giorgio Armani Acqua Di Gio
    2. 2. Dior Sauvage
    3. 3. Chanel Allure Homme Sport
    4. 4. Bleu Chanel Eau de Parfum
    5. 5. Versace Pour Homme
    6. 6. D&G Light Blue Pour Homme
    7. 7. Eau de Lacoste White
    8. 8. Gucci Guilty For Men
    9. 9. CK – One
    10. 10. Bvlgari Aqva Pour Homme
  2. 2. Mua nước hoa nam chính hãng ở đâu?

Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay bao gồm  Dior, D&G The One, Chanel Bleu… Cùng RedBag điểm danh Top nước hoa nam được yêu thích nhất ngay!

Mách nhỏ cho các bạn một cách tiết kiệm được số tiền không nhỏ khi mua nước hoa nam hay chi tiêu hàng ngày đó là ví điện tử:

Hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, mua Data, nạp thẻ Game
✅ Ưu đãi đến 35% thanh toán Lazada, Shopee, Beamin, Grab, be, ...
✅ Giảm đến 200K thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, phí chung cư, ...
✅ Tặng đến 1 Triệu khi đặt vé máy bay
✅ Chỉ cần CCCD/ CMND, online 100%, có ngay tài khoản sau 5 phút
✅ Miễn phí đăng ký
✅ Miễn phí chuyển tiền
✅ Miễn phí duy trì, không yêu cầu số dư
✅ Quản lý chi tiêu cá nhân dễ dàng

Dưới đây là TOP 3 ví điện tử được ưu đãi nhiều nhất và ưa chuộng nhất hiện nay!

[embed_offer]

1. Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay

top 10 nước hoa nam bán chạy nhấtChọn dòng nước hoa phù hợp cá tính, công việc lẫn tài chính.

Trước khi tìm hiểu Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất của những thương hiệu nổi tiếng như Di Gio, Gucci, Dior, Chanel… mời bạn cùng RedBag điểm qua cách chọn nước hoa cho phù hợp với tính cách phái mạnh nhé:

Ngoài ra, khi chọn mua nước hoa bạn đọc cũng cần quan tâm đến quản lý chi tiêu cá nhân nhé. Đa số các sản phẩm nước hoa nam được ưa chuộng nhất có giá bán khá cao nên bạn cần cân đối tài chính, tiết kiệm hợp lý và chọn đúng thời điểm mua có giá thấp nhất.

Nếu bạn đọc ở Hà Nội, TP.HCM thì đừng quên mua nước hoa nam hàng hiệu vào các ngày lễ như Black Friday, Flash Sale Holiday do Sở Công Thương tổ chức hằng năm để mua với giá giảm từ 10% - 30%.

Ngay dưới đây là Top nước hoa nam bán chạy nhất trong thời gian qua!

Giorgio Armani Acqua Di Gio

mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhấtGiorgio Armani Acqua Di Gio có mùi hương tinh tế nhất.

Dẫn đầu danh sách Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất chính là Giorgio Armani Acqua Di Gio. Theo nhiều người dùng, điểm nhấn của Giorgio Armani Acqua Di Gio là nhiều mùi hương tinh tế, tạo ra cảm xúc bất ngờ cho phái mạnh khi sử dụng.

Cụ thể, theo từng mùa Giorgio Armani Acqua Di Gio cho ra đời một mùi hương khác nhau: Mùi hương chanh, hương biển vào mùa hè, mùi gỗ ấm áp vào mùa đông… Một số sản phẩm bán chạy của Giorgio Armani như Armani Acqua Di Gio Absolu EDT, Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT…

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Giorgio Armani còn có mức giá phù hợp với đa số người dùng trong khoảng từ 2.000.000 đồng.

Dior Sauvage

Gợi ý tiếp theo trong Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất là Dior Sauvage. Thương hiệu đến từ nước Ý vốn nổi tiếng về túi xách và cả những sản phẩm nước hoa cao cấp.

Ưu điểm của nước hoa nam giới hãng Dior là thời gian lưu hương tốt nhất trong các loại nước hoa nam. Tất nhiên, mùi hương của Dior cũng thể hiện được điều mà phái mạnh mong muốn: sang trọng, quyến rũ, khiến đối phương mê mẩn…

Phái nam có thể chọn một số dòng sản phẩm của Dior để dùng như Dior Sauvage EDP, Dior Homme EDT Mini, Dior Homme Intense…

Mức giá của nước hoa nam giới Dior là khoảng 2.500.000 đồng.

Chanel Allure Homme Sport

top nước hoa nam được yêu thích nhấtChanel Allure Homme Spor phù hợp với nam giới thích sự mạnh mẽ.

Chanel Allure Homme Sport luôn thuộc Top nước hoa nam được yêu thích nhất hiện nay. Ra mắt thị trường từ năm 2012 nhưng sau 10 năm Chanel Allure Homme Sport  vẫn được quý ông chọn lựa vì giúp họ thể hiện nét mạnh mẽ, năng động, tự tin bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Chanel Allure Homme Sport là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như bạc hà, hương gỗ, xạ hương, xô thơm cùng hương quýt. Ngoài ra, Chanel Allure Homme Sport còn nổi bật với thiết kế màu đen huyền bí kết hợp vòng tròn bạc gây ấn tượng cực mạnh.

Tại Việt Nam, Chanel Allure Homme Sport có mức giá khoảng hơn 2.200.000 đồng.

Bleu Chanel Eau de Parfum

Bleu Chanel Eau de Parfum là dòng nước hoa nam nổi tiếng của thương hiệu Chanel. Khác với các dòng trên, Bleu Chanel Eau de Parfum lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông tự do, phóng khoáng, độc lập nên có mùi hương rất đặc biệt.

Cụ thể, Bleu Chanel Eau de Parfum có sự kết hợp của 3 tầng hương: Mùi bưởi, chanh, bạc hà, tiêu… ở tầng hương đầu, mùi gừng, hoa nhài, nhục đậu khấu… ở tầng hương giữa và mùi gỗ, hổ phách… ở từng hương cuối cùng. Tất cả tạo nên một phong cách lịch lãm, ấn tượng, tinh tế cho người dùng.

Tại Việt Nam, Bleu Chanel Eau de Parfum có giá bán khoảng 2.500.000 đồng.

Versace Pour Homme

nước hoa nam được ưa chuộng nhấtMỗi thương hiệu nước hoa có một mùi hương riêng.

Versace Pour Homme cũng thuộc Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất trong năm 2022. Theo đánh giá từ người dùng, Versace Pour Homme thích hợp với mẫu đàn ông năng động, mạnh mẽ nhờ mùi hương của cam, chanh, dạ hương, hổ phách…

Ngoài ra, Versace Pour Homme còn gây ấn tượng bởi thiết kế táo bạo, màu xanh trong suốt cá tính. Khi dùng Versace Pour Homme phái mạnh sẽ tự tin hơn, lịch lãm và đẳng cấp hơn khi dự tiệc, đi làm…

Mức giá của Versace Pour Homme từ 1.500.000 đồng đến 2.500.000 đồng.

D&G Light Blue Pour Homme

D&G Light Blue Pour Homme là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dolce & Gabbana luôn thuộc Top nước hoa nam dùng nhiều nhất

Điểm nhấn của D&G Light Blue Pour Homme là hương thơm nam tính, thể hiện được sự phóng khoáng, cuốn hút của phái mạnh. Theo nhà sản xuất, D&G Light Blue Pour Homme là sự kết hợp của cam chanh, hương thảo, gỗ hồng sắc, tiêu hồng, xạ hương cùng nhiều nguyên liệu độc đáo khác.

D&G Light Blue Pour Homme cũng là sản phẩm nhận giải thưởng Top nước hoa nam bán chạy nhất  FiFi Award Fragrance of Year Men’s Luxe 2008.

Tại Việt Nam, mức giá bán của D&G Light Blue Pour Homme là khoảng từ 1.800.000 đồng - 2.300.000 đồng.

Eau de Lacoste White

Danh sách nước hoa nam được ưa chuộng không thể bỏ qua Lacoste White Blanc - dòng sản phẩm nổi tiếng với hình ảnh chú cá sấu Lacoste. Ưu điểm nổi bật nhất của Lacoste White Blanc là hương thơm trầm ấm, thể hiện được nét trưởng thành, chững chạc của người dùng.

Theo nhà sản xuất, Lacoste White Blanc là sự kết hợp của nhiều mùi hương đặc biệt như bạch đậu khấu, bưởi, huệ trắng, tuyết tùng… tạo ra cảm giác dễ chịu cho đáng mày râu. Ngoài ra, Lacoste White Blanc còn gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, sang trọng.

Tại Việt Nam, Lacoste White Blanc có giá bán khoảng 2.000.000 đồng.

Gucci Guilty For Men

top nước hoa namGucci Guilty Black nổi bật với mùi hương nam tính.

Gucci được bình chọn là thương hiệu có mùi nước hoa nam được ưa chuộng nhất. Điểm nhấn của nước hoa Gucci là mùi hương cuốn hút, được chiết xuất từ 100% thiên nhiên và độ lưu hương lâu đến 6 giờ.

Ngoài  ra, các sản phẩm nước hoa của Gucci còn được thiết kế nam tính với 2 màu xanh, đen huyền bí.  Các sản phẩm nước hoa nam của Gucci mà bạn nên tham khảo là Gucci Guilty Black, Gucci Guilty Pour Homme EDT, Gucci Pour Homme EDT…

Mức giá của nước hoa Gucci dao động từ 2.000.000 đồng - 3.000.000 đồng.

CK – One

CK - One là dòng nước hoa nổi tiếng của thương hiệu Calvin Klein. Ít ai biết rằng, CK - One ra đời từ đầu năm 1994, trải qua gần 30 năm, thương hiệu này vẫn đứng vững và được săn đón bậc nhất trên thị trường. 

Khác với các loại nước hoa nam, CK - One hướng đến sự tinh khiết, nhẹ nhàng và tươi mới cho phái mạnh. 3 tầng hương của CK - One bao gồm mùi hương cam ở tầng đầu, mùi hương nhài kết hợp trà xanh ở tầng giữa và mùi hổ phách, đu đủ, dứa ở tầng hương cuối. Tất cả nhằm tạo dựng cho quý ông một hình ảnh hào phóng, độc lập, tự tin.

Tại Việt Nam, CK - One có mức giá bán khoảng 1.500.000 đồng.

Bvlgari Aqva Pour Homme

Cái tên cuối cùng trong danh sách Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất RedBag giới thiệu đến bạn đọc là Bvlgari Aqva Pour Homme. Dòng sản phẩm này ra mắt từ năm 2005 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của phái mạnh.

Điểm nhấn của Bvlgari Aqva Pour Homme là sở hữu mùi hương mạnh mẽ nhất. Cụ thể, dòng nước hoa này được chiết xuất từ quýt, chanh, tuyết phách… phù hợp với nhóm nam giới thích sự bứt phá, phóng khoáng, tự do.

Tại Việt Nam, Bvlgari Aqva Pour Homme có giá bán khoảng 1.500.000 đồng.

2. Mua nước hoa nam chính hãng ở đâu?

Khi mua các sản phẩm nước hoa nam nổi tiếng bạn đọc cần cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả. Dưới đây là một số địa chỉ bán nước hoa nam uy tín mà bạn đọc nên lưu lại khi cần nhé.

Ngoài ra, bạn đọc có thể mua nước hoa nam chính hãng Online tại Shopee Mall, Tiki Trading hay LazMall. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các sàn thương mại điện tử. Gợi ý thêm, bạn nên tham khảo các cách săn Sale Lazada, săn Sale Shopee... để mua được hàng thật với giá hời nhất!

Ở trên là Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay mà RedBag giới thiệu đến bạn đọc. Tùy theo sở thích và cả tài chính cá nhân mà bạn có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tổng hợp bởi www.redbag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN