BlogKiến thức vayỞ đâu cho vay nóng 5 triệu trả góp 6, 12 tháng chỉ cần CMND?

Ở đâu cho vay nóng 5 triệu trả góp 6, 12 tháng chỉ cần CMND?

RedBag Team 30/12/2022
  1. 1. Có nên vay nhanh 5 triệu hay không?
  2. 2. Top App cho vay nóng 5 triệu nhận tiền trong ngày
  3. 3. Vay Online 5 triệu cần lưu ý điều gì?
  4. 4. FAQ –  vay nóng 5 triệu bằng CMND/CCCD

Nên vay 5 triệu trả góp qua các App hay vay từ những nguồn khác? Đâu là địa chỉ cho vay nóng 5 triệu tốt nhất hiện nay? Mời bạn đọc cùng RedBag tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Bạn lo lắng khi vay nhiều nơi thì phải nhớ nhiều mật khẩu và Email đăng nhập.
Tạo tài khoản RedBag ngay!

✓Xem lại lịch sử tìm kiếm khoản vay của mình trên RedBag nhanh chóng
✓Theo dõi trạng thái duyệt được vay hay bị từ chối của nhiều khoản vay cùng lúc
✓Quản lý lịch sử vay nhiều nơi chỉ 1 tài khoản RedBag

[embed_offer]

Có nên vay nhanh 5 triệu hay không?

vay 5 triệuVay nhanh, vay nóng 5 triệu rất dễ dàng.

Vay 5 triệu rất dễ nhưng có nên vay nóng theo cách này hay không? Trước khi đặt bút ký hợp đồng khoản vay tiền nhanh 5 triệu đồng bạn đọc hãy dành thời gian đánh giá gói vay nhanh này nhé.

Ưu điểm vay nóng 5 triệu Nhược điểm vay nóng 5 triệu
Thủ tục đơn giản, gọn nhẹ, chỉ cần CMND/CCCD là có thể vay bất kỳ thời điểm nào. Hạn mức vay thường khá thấp, con số thực nhận có thể dưới 5 triệu đồng.
Không cần chứng minh thu nhập, thế chấp tài sản, thẩm định gọi điện cho người thân. Một số App lừa đảo, yêu cầu các thông tin cá nhân quan trọng như danh bạ điện thoại, mật khẩu điện thoại…
Nhận tiền trong vòng 24 giờ. Nhiều khoản phí đi kèm cao như phí tư vấn, phí phạt đóng tiền trễ…
Một số App cho vay hỗ trợ lãi suất 0% cho người vay lần đầu. Lãi suất vay cao hơn so với nhiều khoản vay khác như vay tại ngân hàng…
Nhiều App hỗ trợ khách hàng có nợ xấu. Một số khu vực không được các App hỗ trợ cho vay.

Như vậy, qua bảng so sánh trên, chúng ta thấy vay nhanh 5 triệu rất dễ dàng, thủ tục đơn giản. Nhưng chúng ta cũng cần cân nhắc các tiêu chí như: uy tín của App cho vay, lãi suất cho vay, thời hạn trả nợ, các khoản phí phụ thu… trước khi vay nhé.

2. Top App cho vay nóng 5 triệu nhận tiền trong ngày

Có hàng chục App cho vay nóng 5 triệu và giải ngân trong vòng 24 giờ cho khách hàng. Dưới đây là những App cho vay trả góp bằng CMND/CCCD đơn giản mà RedBag gợi ý đến bạn đọc.

vay 5 triệu lãi suất bao nhiêuKhách hàng nên chọn App cho vay với lãi suất thấp nhất. 

OnCredit

Bạn cần vay 5 triệu qua App uy tín, bảo mật thông tin cá nhân tốt nhất? Hãy chọn OnCredit nhé.

Kim Ưng Vay

Vay tiền mặt FE Credit

MoneyVeo

Jeff

Robocash

Robocash là ứng dụng tự động hỗ trợ cho vay 5 triệu trả góp 6 tháng với khách hàng đủ từ 18 tuổi. App này nổi bật nhờ các ưu điểm sau:

Senmo

Senmo là công ty cho vay Online 5 triệu đến 10 triệu đồng tùy theo từng hồ sơ của khách hàng. Senmo hiện là một trong những công ty có nhiều khách hàng vay nhanh nhất hiện nay.

Findo

Findo là công ty chuyên cho vay nóng 5 triệu đến 20 triệu đồng với khách hàng trên toàn quốc. Đây là một trong số ít những App cho vay Online được cấp phép bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM. 

Tamo

Tamo là App có hạn mức cho vay rất đa dạng. Tại App này bạn đọc có thể chọn các khoản vay từ 500k đến 5 triệu hoặc lên đến 30 triệu đồng.

Vay Online 5 triệu cần lưu ý điều gì?

cho vay nóng 5 triệuChọn App cho vay có kỳ hạn phù hợp với khả năng tài chính.

Khi chọn các gói vay 5 triệu Online mọi thủ tục, giấy tờ đều thực hiện trực tuyến nên người vay rất lo lắng về độ uy tín, tính bảo mật thông tin. Để đảm bảo vay vốn đúng địa chỉ, vay thành công, không bị lừa đảo thì người vay cần lưu ý như sau:

FAQ –  vay nóng 5 triệu bằng CMND/CCCD

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi chọn gói vay nóng 5 triệu đồng qua các App.

Nợ xấu có vay Online 5 triệu đồng được hay không?

Hiện nay, các App vẫn cho khách hàng có lịch sử nợ xấu nhóm 1, nhóm 2 vay với số tiền 5 triệu. Riêng các khách hàng thuộc nhóm nợ xấu thứ 3 trở lên thì khó vay hơn, hoặc vay được nhưng kèm nhiều điều kiện khác.

Nên vay 5 triệu trả góp 6 tháng hay 12 tháng?

Hiện nay, các App cho vay có các quy định khác nhau về thời gian trả nợ. Có App bắt buộc khách hàng trả hết trong 30 ngày, có App cho phép khách hàng chọn trả góp từ 6 đến 12 tháng. 

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bản thân mà khách hàng có thể chọn địa chỉ cho vay với thời hạn trả nợ phù hợp nhé.

Vay nóng 5 triệu lãi suất bao nhiêu 1 tháng?

Các khoản vay nóng qua App hiện nay lãi suất dao động từ 12 đến dưới 20%/năm. Tuy nhiên, tùy từng App mà mức lãi suất này sẽ điều chỉnh khác nhau. Có App tính phí dịch vụ thay vì tính lãi suất.

Làm sao để hồ sơ vay 5 triệu dễ được duyệt hơn?

Để cho hồ sơ vay 5 triệu của bạn nhanh được duyệt hơn, khi đăng ký bạn hãy điền đúng thông tin yêu cầu như số điện thoại, Email, tài khoản ngân hàng nhận tiền. Ngoài ra, một số nơi cho vay nóng 5 triệu sẽ ưu tiên duyệt hồ sơ có cung cấp link Facebook, Zalo.

Bạn nên để ý tin nhắn điện thoại, Email và điện thoại có số lạ gọi tới trong vài ngày sau khi đăng ký, đây có thể là đơn vị cho vay cần xác nhận khoản vay.

Đăng ký vay nhanh 5 triệu bao lâu thì nhận tiền?

Thông thường, nếu bạn đăng ký vay online 5 triệu ở các nơi cho vay nóng 5 triệu thì chỉ trong vòng 5 - 30 phút đơn được xét duyệt xong. Kết quả duyệt vay được gửi qua tin nhắn SMS, Email mà bạn đã cung cấp. Bạn xác nhận đồng ý vay là sẽ được nhận tiền gửi vào tài khoản ngân hàng bạn cung cấp khi đăng ký vay kể cả cuối tuần hay ban đêm.

Kết lại, có thể thấy rằng việc vay 5 triệu đồng qua App là rất dễ dàng. Tuy nhiên càng dễ vay thì càng đi kèm với nhiều khoản phí phát sinh mà bạn đọc cần cân nhắc. Tốt nhất bạn đọc nên dành thời gian tìm hiểu kỹ App trước khi ký hợp đồng vay nhé.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

Cụm từ liên quan:

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN