BlogKiến thức vayVay tiền ở Đắk Lắk theo lương dành cho giáo viên

Vay tiền ở Đắk Lắk theo lương dành cho giáo viên

RedBag Team 22/09/2021
  1. 1. Lợi ích khi vay tiền ở Đắk Lắk theo lương dành cho giáo viên
    1. 1. Không cần thế chấp tài sản
    2. 2. Hạn mức vay linh hoạt
    3. 3. Thủ tục đơn giản
    4. 4. Lãi suất ưu đãi
  2. 2. Điều kiện để vay tiền ở Đắk Lắk theo lương cho giáo viên 
  3. 3. Có thể vay tín chấp theo lương ở đâu?
    1. 1. Ngân hàng
    2. 2. Công ty tài chính
  4. 4. Thủ tục vay tiền trực tuyến ở Đắk Lắk cho giáo viên
  5. 5. Có thể vay nhiều khoản theo lương được không?

Vay tín chấp theo lương được biết đến là gói vay có nhiều ưu điểm nổi bật. Hình thức này phù hợp với rất nhiều đối tượng, trong đó có giáo viên. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng RedBag tìm hiểu về cách vay tiền ở Đắk Lắk theo lương dành cho giáo viên nhé.

Lợi ích khi vay tiền ở Đắk Lắk theo lương dành cho giáo viên

Giáo viên là ngành nghề có mức thu nhập không quá cao. Lương nghề giáo dao động từ 5 - 10 triệu đồng. Tùy vào từng vị trí, thâm niên công tác mà lương sẽ mức chênh lệch. 

So với nhiều ngành nghề, đây là công việc có thu nhập ổn định. Tuy nhiên, trong tình hình dịch Covid-19 như hiện tại thì lương của các thầy cô cũng bị ảnh hưởng. Đặc biệt là các thầy, cô đang giảng dạy tại trường tư thục. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhu cầu vay vay tín chấp theo lương tăng cao. 

vay-tien-o-dak-lak-danh-cho-giao-vien-redbag-001.jpg

Sở dĩ, vay tiền theo lương phổ biến bởi:

Không cần thế chấp tài sản

Giáo viên khi vay tiền ở Đắk Lắk theo lương sẽ vay tiền ngân hàng mà không cần thế chấp tài sản. Ngay cả người mới ra trường, lương hợp đồng dưới 5 triệu đồng cũng được duyệt vay.

Hạn mức vay linh hoạt

So với nhiều hình thức vay khác, vay tín chấp theo lương có hạn mức khá linh hoạt. Các ngân hàng hoặc công ty tài chính có nhiều gói vay từ 3 triệu đồng - 1 tỷ đồng. Ví dụ như Agribank tối đa 600 triệu đồng, LienVietPostBank lên tới 1 tỷ đồng.

Thủ tục đơn giản

Thủ tục vay tiền ở Đắk Lắk khá đơn giản. Các thầy cô chỉ cần có CMND/CCCD, sổ hộ khẩu, bảng lương, có thể đăng ký qua trực tuyến mà không cần tới ngân hàng.

Lãi suất ưu đãi

Lãi suất vay rất ưu đãi, dao động từ 0.6 – 3% tùy vào từng đơn vị. Lương cố định càng cao, hạn mức vay càng lớn, lãi suất càng thấp. 

Điều kiện để vay tiền ở Đắk Lắk theo lương cho giáo viên 

Để được vay tiền ở Đắk Lắk theo lương, các thầy, cô giáo cần đáp ứng được đầy đủ các điều kiện như sau:

Hồ sơ vay tiền theo lương cũng rất đơn giản. Tùy vào từng ngân hàng hoặc công ty tài chính mà sẽ có yêu cầu khác nhau. Thông thường người vay cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

Có thể vay tín chấp theo lương ở đâu?

Để vay tín chấp theo lương, các thầy cô có thể tham khảo vay tại các tổ chức tài chính như:

Ngân hàng

Bạn dễ dàng vay vốn ngân hàng tại Buôn Ma Thuột Đắk Lắk hơn những khu vực khác. Tuy nhiên các ngân hàng vẫn hỗ trợ tất cả các khu vực tại Đắk Lắk. Tham khảo 3 đơn vị mà RedBag giới thiệu dưới đây:

VPBank

Agribank

LienVietPostBank

vay-tien-o-dak-lak-fecredit-redbag-002.jpg

Công ty tài chính

Ngoài ngân hàng, thầy cô có thể vay tại các công ty tài chính lớn như: Home Credit, Prudential Finance, FE Credit,... Các gói vay với hạn mức linh hoạt, tối đa lên tới 350 triệu đồng. Thời hạn vay trong khoảng 48 tháng. Lãi suất từ 0.35 – 3%/tháng. 

So với ngân hàng, vay tại các đơn vị này tuy có lãi suất cao hơn. Nhưng đổi lại, các gói vay sẽ được duyệt nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi khác như bảo hiểm khoản vay, thời hạn trả nợ linh hoạt...

Ngoài vay tín chấp theo lương, giáo viên cũng có thể lựa chọn các hình thức vay khác, phổ biến như: Vay tiền qua bưu điện, vay qua CMND/CCCD, vay theo hóa đơn điện nước,... tại các đơn vị này.

Thủ tục vay tiền trực tuyến ở Đắk Lắk cho giáo viên

Với tình hình Covid-19 như hiện tại, việc di chuyển tới điểm giao dịch làm hồ sơ vay khá khó khăn. Thay vì tới trực tiếp, bạn có thể đăng ký vay qua trực tuyến. Giống như vay tiền trả góp ở Đắk Lắk, giáo viên có thể đăng ký vay trên website hoặc ứng dụng của các ngân hàng, công ty tài chính.

vay-tien-online-o-dak-lak-redbag-003.jpg

Quy trình cơ bản để đăng ký vay tiền ở Đắk Lắk trực tuyến như sau:

Lưu ý, tùy vào ngân hàng hoặc công ty tài chính khác nhau mà quy trình vay có thể có sự thay đổi. 

Có thể vay nhiều khoản theo lương được không?

Rất nhiều khách hàng băn khoăn, liệu đang có một khoản vay tiền trả góp thì có thể vay thêm theo lương được không? Trên thực tế, mỗi đơn vị cho vay tiền ở Đắk Lắk sẽ có chính sách và quy định riêng về vấn đề này.

Với một số ngân hàng thì bạn hoàn toàn có thể vay thêm theo lương. Tuy nhiên, để được duyệt vay, thầy cô cần chứng minh khả năng trả nợ mỗi tháng. Đây cũng là điều kiện cần để ngân hàng tin rằng người vay không thuộc nhóm nợ khó đòi.

Vừa rồi, là một số thông tin về vay tiền ở Đắk Lắk theo lương dành cho giáo viên. Để tìm hiểu thêm về các gói vay khác, bạn có thể truy cập mục “Khoản vay” tại RedBag. Chúc bạn sẽ tìm được khoản vay ưng ý nhất. Đừng quên để lại câu hỏi ở cuối bài, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong các bài viết tiếp theo.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN