BlogKiến thức vayVay tiền Vietmoney có lừa đảo không?

Vay tiền Vietmoney có lừa đảo không?

RedBag Team 17/06/2021
  1. 1. Vietmoney là gì?
  2. 2. Vay tiền Vietmoney có lừa đảo không?
  3. 3. Ưu điểm khi lựa chọn hình thức cầm đồ tại Vietmoney
  4. 4. Vietmoney cho cầm cố những tài sản nào?
  5. 5. Quy trình vay vốn tại hệ thống cầm đồ trực tuyến Vietmoney

Thay vì đi đến các tiệm cầm đồ truyền thống và vay tiền với lãi suất cao ngất ngưỡng. Tại sao bạn không thử tìm đến với Vietmoney - Hệ thống cho vay cầm cố hiện đại bậc nhất hiện nay? Vậy Vietmoney là gì? Vay tiền Vietmoney có lừa đảo không chính là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng RedBag đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Vietmoney là gì?

Giữa lúc bối cảnh tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng tại Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn. Các dịch vụ cầm đồ truyền thống hay hoạt động cho vay xã hội bên ngoài chứa đựng nhiều rủi ro và bất tiện trong giao dịch. Chính vì điều đó, VietMoney đã ra đời. Mang theo sứ mệnh cung cấp giải pháp tài chính tiện lợi, thân thiện và đảm bảo an toàn cho khách hàng theo cách thức giao dịch hoàn toàn mới.

vay-tien-vietmoney-co-lua-dao-khong-redbag-001

Theo đó, VietMoney là một mô hình cửa hàng tài chính tiện lợi với dịch vụ hỗ trợ cho vay qua hình thức cầm đồ online. Đây cũng là tổ chức tài chính đầu tiên áp dụng công nghệ Fintech vào các hoạt động của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất. Vietmoney được phát triển bởi Công ty Cổ phần Việt Money (Viet Money JSC). Thành lập vào ngày 18/09/2016.

Hiện nay, dịch vụ vay tiền online VietMoney đang cung cấp các sản phẩm về tài chính cá nhân như sau:

Tuy nhiên, do còn nhiều định kiến về hình thức cho vay cầm đồ. Nên nhiều khách hàng thường cảm thấy nghi ngờ và đặt câu hỏi: Liệu vay tiền Vietmoney có lừa đảo không?.

Nếu bạn muốn biết câu trả lời là gì? Hãy kéo xuống phần tiếp theo nhé.

Vay tiền Vietmoney có lừa đảo không?

Có thể thấy, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá Vietmoney có uy tín không chính là vấn đề pháp lý. 

Công ty Cổ phần Việt Money (Viet Money JSC) đã được cấp giấy phép kinh doanh và Chứng nhận Bảo hộ Thương hiệu & Sở hữu Trí tuệ số 309336 cấp theo Quyết định số 85529/QĐ-SHTT ngày 27/11/2018. Cho nên, Vietmoney là một doanh nghiệp hoạt động hợp pháp theo quy chuẩn chất lượng hoạt động của một ngân hàng bán lẻ.

vay-tien-vietmoney-co-lua-dao-khong-redbag-002

Tiếp đến, để biết được Vietmoney có lừa đảo khách hàng hay không? Hãy nhìn qua những gì mà Vietmoney đã làm được suốt 5 năm qua.

Với những gì mà Vietmoney đã gặt hái được cùng chất lượng dịch vụ đã được khẳng định suốt bao năm qua. Khách hàng có thể tin tưởng khi lựa chọn Vietmoney là giải pháp tài chính giúp giải quyết mọi khó khăn cho mình.

Ưu điểm khi lựa chọn hình thức cầm đồ tại Vietmoney

Với tiêu chí “Mỗi khách hàng đến với VietMoney đều sẽ nhận được một giải pháp”. Do đó, Vietmoney đã nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vậy nên, khi lựa chọn vay tiền online nhanh tại Vietmoney, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

vay-tien-vietmoney-co-lua-dao-khong-redbag-003

Giờ đây, với những lợi ích vừa kể trên, khi đăng ký dịch vụ vay tại Vietmoney. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những gì mà mình sẽ nhận được. An toàn - Tiện lợi - Nhanh chóng đó là những gì mà Vietmoney luôn cố gắng mang lại cho bạn.

Vietmoney cho cầm cố những tài sản nào?

Hiện tại, bạn có thể cầm cố những tài sản sau tại Vietmoney:

Lưu ý:

Quy trình vay vốn tại hệ thống cầm đồ trực tuyến Vietmoney

Nếu bạn đang thắc mắc không biết vay cầm đồ tại Vietmoney sẽ trải qua quy trình như thế nào? Thì hãy xem qua các bước dưới đây để hiểu rõ hơn.

Bước 1: Đăng ký dịch vụ cầm đồ online đơn giản theo mẫu. Sau đó, Vietmoney sẽ tiến hành định giá tài sản và thông báo đến bạn sau ít phút.

Bước 2: Sau khi chốt giá cho vay cầm đồ, nhân viên Vietmoney sẽ đến nhận tài sản cầm cố miễn phí. Tiền giải ngân sẽ được giao trực tiếp hoặc chuyển khoản cho bạn ngay sau khi ký kết hợp đồng và bàn giao tài sản.

Bước 3: Khi hết hạn hợp đồng, Vietmoney sẽ giao trả lại cho bạn tài sản nguyên niêm phong ban đầu. Vietmoney cam kết mọi thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn tại tiệm cầm đồ.

Vậy là, với quy trình vay vô cùng rõ ràng và minh bạch như trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và loại bỏ hẳn suy nghĩ về việc vay tiền Vietmoney có lừa đảo không? Thay vào đó, hãy vay Vietmoney ngay để nhận được ưu đãi dành cho khách hàng mới nhé.

Ngoài ra, để theo dõi thông tin chi tiết về gói vay Vietmoney như lãi suất và thời hạn vay. Bạn có thể truy cập ngay vào RedBag để theo dõi gói vay mang tên Vietmoney. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo những gói vay khác phù hợp hơn tại RedBag hoàn toàn miễn phí.

Đọc thêm:

>> Vay Tamo lãi suất 0% chỉ cần CMND

>> Vay OnCredit online 18 triệu chỉ cần CMND

>> Cách vay ATM Online chỉ cần CMND duyệt 100%

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN