BlogKiến thức vayVay tiền Visame có thực sự tốt như lời đồn?

Vay tiền Visame có thực sự tốt như lời đồn?

RedBag Team 27/10/2021
  1. 1. Liều mình chọn khi chưa biết Visame là gì?
  2. 2. Lo ngay ngáy chuyện Visame lừa đảo
  3. 3. Vay tiền Visame rất nhanh gọn lẹ
    1. 1. Chọn hình thức vay
    2. 2. Đăng ký tài khoản
    3. 3. Xác thực tài khoản
    4. 4. Nhận tiền và thanh toán khoản vay theo cam kết
  4. 4. Vay tiền Visame nhiều tiện ích nhưng cũng có hạn chế cần cải thiện
    1. 1. Ưu điểm
    2. 2. Hạn chế

Không chứng minh tài chính, không xác nhận thu nhập và giải ngân nhanh đó là lý do mà nhiều người chọn vay tiền Visame. Vậy Visame là gì? Hay vay tiền Visame lừa đảo không? Bài viết hôm nay là trải nghiệm mà Thanh Lam (27 tuổi, Hà Nội) đã chia sẻ cùng RedBag khi sử dụng ứng dụng cho vay này.

Liều mình chọn khi chưa biết Visame là gì?

Mấy tháng dịch là thời điểm mà tôi cảm thấy stress vô cùng về chuyện tiền bạc. Lương tháng bị cắt giảm, đúng đợt nhà ở quê có việc. Mẹ muốn tôi gửi 10 triệu đồng về để hỗ trợ. Xoay ngang xoay dọc cũng không tìm ra phương án khả thi. Tôi liều mình chọn vay qua các ứng dụng trực tuyến.

Ban đầu tôi chọn mấy ứng dụng lớn nhưng cô bạn thân lại bảo qua vay tiền Visame đi. Mới nghe tên tôi thấy hơi rén. Vì dù sao nó cũng không quen tai như FE Credit hay F88. Thế nhưng sau một ngày “lăn lộn” trên các website về tài chính, tôi đã có một cái nhìn hoàn toàn khác.

visame-redbag-001

Visame thực chất là một ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và kết nối các đơn vị cho vay tiền online. Họ là đối tác của hơn 40 đơn vị tài chính uy tín và nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Nghe đọc cũng không bằng tự mình trải nghiệm. Tôi liều mình đăng ký vay 4 triệu đồng, kỳ hạn 1 tháng, lãi suất 20%. Chỉ sau 15 phút, tài khoản đã “ting ting” tiền về. Nhớ như in bữa đó anh bạn kế bên còn dọa, mai này không trả đúng hạn, em cứ liệu mà bị “khủng bố”. Quả thực, lúc ấy bảo không lo là nói dối, nhưng thôi “đâm lao thì phải theo lao” vậy.

Lo ngay ngáy chuyện Visame lừa đảo

Đăng ký vay rồi nhận tiền là một chuyện nhưng tôi vẫn khá lo. Trước tiên là sợ nặng lãi, sau là lo lộ thông tin. Chỉ sợ một ngày mẹ hay đồng nghiệp biết được thì thật sự không biết giấu mặt vào đâu.

Lúc ấy, dù đã có đủ kiến thức và hiểu rõ Visame là gì? Nhưng gần như tôi đều dạo quanh các hội nhóm vay trực tuyến mỗi ngày để nắm bắt thêm thông tin. Tôi tự nhủ: Dù sao biết mình biết ta vẫn cứ hơn.

Qua tìm hiểu, tôi được biết các đối tác mà Visame lựa chọn đều là các ngân hàng, công ty lớn được cấp phép kinh doanh. Mọi thông tin của người dùng đều bảo mật tuyệt đối theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

visame-redbag-004

Ngoài ra, đơn vị này có độ phủ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nó cho phép người dân có thể đăng ký vay mọi lúc mọi nơi. Cũng vì thế nỗi lo Visame lừa đảo trong tôi cũng dần tan biến.

Một ngày, một tuần và một tháng đầu tiên cũng hết. Tôi trả gốc cùng lãi theo đúng hướng dẫn của bên Visame. Phải nói, điểm cộng cho đơn vị này là đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình. Và tất nhiên là không có chuyện dọa dẫm hay gọi điện làm phiền khi đến hạn thanh toán. Phải tới lúc ấy tôi mới thật sự thở phào nhẹ nhõm. Ít ra thì đầu có xuôi, đuôi mới lọt.

Vay tiền Visame rất nhanh gọn lẹ

Nếu như vay qua FE Credit, bạn chỉ cần chọn khoản vay là xong thì Visame có thêm một bước là chọn đơn vị mà bạn muốn vay. Tôi nhận thấy, thêm một thao tác nhỏ này cũng không quá rườm rà. Quy trình đăng ký vay khá đơn giản.

Chọn hình thức vay

Trước tiên, bạn cần truy cập vào website để vay tiền Visame. Sau đó, lựa chọn ra hình thức mà mình muốn vay. Tôi thì chọn vay tín dụng.

Đăng ký tài khoản

Khi đã chọn được hình thức vay, bạn tiếp tục đăng ký tài khoản. Thông tin cá nhân cần được nhập chính xác, rõ ràng. Đây là yếu tố giúp hệ thống nhanh chóng duyệt hồ sơ vay.

Xác thực tài khoản

Khi hoàn tất đăng ký, hệ thống sẽ gửi về email xác thực. Lúc này, bạn chỉ cần truy cập và bổ sung thêm số CMND/CCCD hoặc số hộ chiếu để có thể hoàn tất việc tạo tài khoản vay. Sau đó, lần lượt chọn đối tác muốn vay, số tiền cần vay và gửi yêu cầu lên hệ thống.

Nhận tiền và thanh toán khoản vay theo cam kết

Hệ thống sẽ trả kết quả duyệt khoản vay và giải ngân sau ít phút. Thường một số đơn vị cho vay tiền trực tuyến sẽ bắt buộc người vay phải có thẻ ngân hàng để chuyển khoản và tất toán khoản vay. Tuy nhiên, với Visame, người vay tiền không cần thẻ ngân hàng vẫn nhận được bằng tiền mặt hoặc qua ví điện tử.

Tôi dùng thẻ ngân hàng để nhận và tất toán khoản vay nên rất đơn giản. Ngày hạn thanh toán, chỉ cần chuyển tiền gốc lãi vào tài khoản mà Visame đã cung cấp là được. Còn với ai không tiện trả qua ngân hàng thì có thể nộp tại các điểm thu hộ hoặc thanh toán trên ví điện tử.

vay-tien-online-o-dau-uy-tin-redbag-001

Nhìn chung, thao tác vay và tất toán tiền Visame khá đơn giản và dễ sử dụng. Ngay cả một người “mù công nghệ” như tôi vẫn có thể thao tác trơn tru.

Vay tiền Visame nhiều tiện ích nhưng cũng có hạn chế cần cải thiện

Trải qua khoản vay đầu tiên, tôi nhận thấy Visame là ứng dụng vay đáng để mọi người cân nhắc.

Ưu điểm

Hạn chế

Mặc dù vay tiền Visame có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vẫn còn một vài hạn chế. Ví dụ như hạn mức vay, bạn có thể vay tối đa 15 triệu đồng tại Visame. Nhưng vì vay lần đầu nên tôi chỉ được duyệt vay được 4 triệu đồng mà thôi. Nếu vay thêm lần nữa thì mới được nâng hạn mức.

Điều này khiến tôi phải đi vay mượn thêm nhiều nơi. Xét về mặt kinh tế thì đây chưa hẳn là một lựa chọn tốt. Bởi vay nhiều mối đồng nghĩa sẽ phát sinh thêm lãi suất và chi phí đi kèm. Đấy là chưa kể tới việc rối não trong việc phân bổ tiền để trả đủ cho các bên.

Ngoài ra, phí duy trì dịch vụ của Visame là 120.000 đồng. Dẫn chứng khi vay 4 triệu đồng, lãi suất 1.6%/tháng trong thời gian 1 tháng, lúc này số tiền mà tôi phải trả sẽ là:

Có thể thấy, phí dịch vụ mà tôi đóng còn cao hơn cả tiền lãi trong vòng 1 tháng. Nếu như mức phí này thấp hơn một chút thì sẽ tốt hơn.

Trên đây là đánh giá khi trải nghiệm dịch vụ của vay tiền Visame. Hy vọng tôi đã có thể giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được ứng dụng vay phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các khoản vay tiền online nhanh và ưu đãi khác tại RedBag nữa đấy.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN