BlogKiến thức vayVay tín chấp theo độ tuổi từ 18 có được không?

Vay tín chấp theo độ tuổi từ 18 có được không?

RedBag Team 18/04/2021
  1. 1. Vay tín chấp là gì? Người đủ 18 tuổi có vay tín chấp được hay không?
  2. 2. Có gói vay tiền dành cho người 18 tuổi hay không?
  3. 3. Làm sao tìm được trang các vay tiền online uy tín cho người 18 tuổi?

Hầu hết các ngân hàng và tổ chức tài chính đều đặt điều kiện cho vay đối với người từ 20-60 tuổi. Độ tuổi đảm bảo được khả năng trả nợ cho ngân hàng. Tuy nhiên, không hẳn là không có các khoản vay tín chấp theo độ tuổi dành cho người 18. Vậy hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Vay tín chấp là gì? Người đủ 18 tuổi có vay tín chấp được hay không?

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân. Uy tín đó được chứng minh qua khả năng trả nợ và lịch sử tín dụng tốt của khách hàng. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đến 500 triệu đồng. Theo đó, thời hạn cho vay linh hoạt từ 12-60 tháng.

vay-tin-chap-theo-do-tuoi-redbag-001

Vay tín chấp có thể vay theo lương, vay theo bảo hiểm Nhân Thọ, vay tiền theo hóa đơn điện, vay theo giấy phép kinh doanh, vay theo cà vẹt xe,... Khách hàng đi vay tín chấp được vay bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng.

Điều kiện để được vay tín chấp trong đó có yêu cầu về số tuổi từ 20-60 tuổi. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng hay tổ chức tài chính đều đưa ra số tuổi tối thiểu từ 20 trở lên. Thậm chí có một số nơi yêu cầu từ 22 tuổi thay vì 18 tuổi.

Mặc dù pháp luật Việt Nam quy định người từ 18 tuổi là đã đủ trách nhiệm công dân. Tuy nhiên các ngân hàng và tổ chức tài chính vẫn quyết định cho vay tín chấp theo độ tuổi từ 20 trở nên. Lý do là vì:

Vậy nên hiện nay rất khó để tìm kiếm các khoản vay tiền online cho người 18 tuổi

Có gói vay tiền dành cho người 18 tuổi hay không?

Tuy khó để tiếp cận với các gói vay tín chấp tại ngân hàng. Nhưng không phải là không có các gói vay trả góp cho người 18 tuổi theo hình thức tín chấp. Hiện nay, một số tổ chức tài chính đã và đang cung cấp dịch vụ vay tiền online, thủ tục đơn giản dành cho người 18 tuổi.

vay-online-theo-do-tuoi-redbag-002

Theo đó, các hình thức này không yêu cầu bạn phải thế chấp tài sản, chứng minh thu nhập qua bảng lương,... Mà chỉ cần vài bước đăng ký nhanh trên điện thoại có kết nối Internet là đã có thể vay được tiền.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải đáp ứng các điều kiện sau để được xét duyệt khoản vay:

Khoản vay online dành cho người đủ 18 tuổi trở lên có hạn mức vay tối thiểu từ 500.000 đồng, tối đa 70 triệu đồng. Thời hạn vay linh hoạt với lãi suất ưu đãi và giải ngân ngay trong ngày.

Vậy vay tiền online ở đâu là an toàn và nhanh chóng?

Làm sao tìm được trang các vay tiền online uy tín cho người 18 tuổi?

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay cho những người từ 18 tuổi trở lên, nhiều tổ chức tài chính cho vay tiền online đã ra đời. Tuy nhiên, không phải trang vay tiền nào cũng uy tín và bảo đảm lợi ích vay cho người tiêu dùng. Do đó, bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ càng trước khi lựa chọn một đơn vị cho vay mà mình tin tưởng.

vay-tin-chap-theo-do-tuoi-redbag-003

Tiêu chí lựa chọn web vay tiền online nhanh nhất, uy tín hiện nay bạn nên biết:

Theo đó, RedBag tự tin là một trong những tổ chức cung cấp khoản vay tốt nhất dành cho mọi đối tượng. Bất kể bạn là ai? Bạn làm nghề gì? Bạn sống ở đâu? RedBag sẽ giúp bạn so sánh và tìm kiếm những khoản vay phù hợp nhất. Đặc biệt cho những người đủ 18 tuổi có thể dễ dàng tiếp cận được khoản vay chỉ bằng CMND/thẻ CCCD.

Đối tác của RedBag hiện giờ có hơn 50 ngân hàng và tổ chức tín dụng là những công ty uy tín, quy mô lớn trên toàn cầu. Hỗ trợ các khoản vay tín chấp theo độ tuổi từ 18. Là học sinh, sinh viên, có nhu cầu vay vốn để đóng học phí, trang trải cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, còn có các dịch vụ ưu đãi dành cho những bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng biết vươn lên, phấn đấu trong học tập.

Tuy nhiên, RedBag sẽ không cung cấp các khoản vay tiền dưới 18 tuổi. Vì đây là độ tuổi còn chưa đủ khả năng chịu trách nhiệm dưới pháp luật, chưa đủ chín chắn để hiểu rõ mục đích vay vốn và đáp ứng đủ các điều kiện vay.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN