BlogKiến thức vayVay tiền 17 tuổi ở đâu? TOP App vay tiền dành cho người 16, 17 tuổi, học sinh dưới 18 tuổi

Vay tiền 17 tuổi ở đâu? TOP App vay tiền dành cho người 16, 17 tuổi, học sinh dưới 18 tuổi

RedBag Team 21/07/2022
  1. 1. Top đơn vị cho vay tiền 17 tuổi online uy tín
  2. 2. Vay tiền cho người 17 tuổi ở ngân hàng được không?
  3. 3. Tại sao vay tiền cho người 16 tuổi, 17 tuổi gặp nhiều khó khăn?
  4. 4. Vay tiền 17 tuổi online, nên hay không?
  5. 5. Điều kiện vay tiền dành cho học sinh dưới 18 tuổi
  6. 6. 17 Tuổi vay tiền ở đâu an toàn và nhanh chóng?
    1. 1. Tamo - Vay tiền online
    2. 2. OnCredit
    3. 3. Vay ATM Online
    4. 4. Vay Robocash
    5. 5. Doctor Đồng
    6. 6. MoneyCat
    7. 7. Vay tiền Senmo
    8. 8. Cash24
  7. 7. Hướng dẫn cách vay tiền cho người 17 tuổi online dễ dàng
  8. 8. Những lưu ý khi vay tiền cho người 17 tuổi là gì?

Vay tiền 17 tuổi ở đâu dễ được xét duyệt nhất? Ngân hàng nào có hỗ trợ vay tiền tín chấp online cho người 17 tuổi, học sinh dưới 18 tuổi? Tìm hiểu ngay cùng RedBag trong bài viết hôm nay nhé!

[embed_offer]

1. Top đơn vị cho vay tiền 17 tuổi online uy tín

Khi nhắc đến top những đơn vị cho vay tiền uy tín thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các ngân hàng phải không?

Tuy nhiên, khi muốn vay vốn tại ngân hàng, trước hết khách hàng phải đáp ứng được điều kiện cơ bản nhất đó là chứng minh được thu nhập thông qua bảng lương hoặc hợp đồng lao động.

Đây là điều kiện mà hầu hết những người 17 tuổi đều rất khó để đáp ứng được. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là 17 tuổi vay tiền ở đâu?

Các đơn vị cho mượn tiền 17 tuổi online uy tín là một gợi ý tối ưu dành cho bạn. Top những đơn vị cho vay tiền online uy tín có thể kể đến như:

Jeff app ⭐Vay lần đầu: 10 triệu 0% lãi. Vay lại tối đa 30 triệu
Findo ⭐Vay lần đầu: 7 triệu 30 ngày 0% lãi. Vay lại tối đa 40 triệu
Senmo ⭐Vay lần đầu 4 triệu 10 ngày 0% lãi, 2h có tiền. Vay lại tối đa 20 triệu
OnCredit ⭐Vay lần đầu 4 triệu miễn lãi 15 ngày. Vay lại tối đa 20 triệu
Tamo ⭐Vay lần đầu 7 triệu 30 ngày 0% lãi. Vay lại 40 triệu
ATM Online ⭐Vay lần đầu 6 triệu miễn lãi suất 0% cho 14 ngày. Vay lại tới 15 triệu
Dong247 ⭐Vay lần đầu 3 triệu, miễn phí dịch vụ. Vay lại tới 10 triệu
Vamo ⭐Miễn lãi 30 ngày khi vay lần đầu tới 4 triệu. Vay lại 15 triệu
Robocash ⭐Vay lần đầu 5 triệu chỉ 30 phút nhận tiền. Vay lại tối đa 10 triệu

17 tuổi vay tiền ở đâu

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều đơn vị cho vay tiền online 17 uy tín khác tại mục Vay tín chấp của RedBag.

2. Vay tiền cho người 17 tuổi ở ngân hàng được không?

Trước khi đi vào khám phá chi tiết về các đơn vị cho vay tiền 17 tuổi ở đâu uy tín? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lý do vì sao người 17 tuổi khó có thể vay tiền ngân hàng cũng như điều kiện để ngân hàng như thế nào nhé.

Theo quy định của nhà nước, công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên được phép cấp giấy CMND/CCCD. Đây là loại giấy tờ cơ bản nhất mà bạn cần cung cấp cho ngân hàng khi muốn vay tiền.

Tuy nhiên, để bảo vệ tốt quyền lợi của người vay và ngân hàng nên hầu hết tất cả các ngân hàng sẽ không xem xét những hồ sơ vay tiền nếu chưa đủ 18 tuổi.

3. Tại sao vay tiền cho người 16 tuổi, 17 tuổi gặp nhiều khó khăn?

Vậy tại sao vay tiền cho người 16 tuổi, 17 tuổi gặp nhiều khó khăn như vậy? Sau đây là những lý do chủ yếu nhất mà ngân hàng không muốn cho người 17 tuổi vay tiền. Đó là:

Do đó, 17 tuổi vay tiền ngân hàng là việc hoàn toàn không thể xảy ra để tránh gây hại cho bản thân, gia đình và ngân hàng.

4. Vay tiền 17 tuổi online, nên hay không?

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, công dân từ đủ 16 tuổi trở lên là đã có đầy đủ năng lực và hành vi dân sự. Tức là người từ 16 tuổi trở lên hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chính vì thế, bạn được phép vay tiền khi đủ 17 tuổi và bạn có trách nhiệm đối với khoản vay của mình. Nhưng vay tiền 17 tuổi online, nên hay không?

Như đã nói ở trên thì tuổi 17 là độ tuổi còn quá trẻ và rất dễ bị sa ngã. Người 17 tuổi vẫn chưa đủ nhận thức cũng như kinh nghiệm sống nên lời khuyên là bạn không nên vay tiền nếu chưa thực sự hiểu rõ về mục đích và nghĩa vụ khi vay tiền.

Do đó, để trả lời được câu hỏi có nên vay tiền 17 tuổi online hay không thì trước tiên bạn cần phải làm rõ những câu hỏi này:

vay tiền cho người 17 tuổi

Khi trả lời được những câu hỏi trên, chắn hẳn bạn sẽ biết được liệu mình có nên vay tiền online 17 tuổi hay không? Từ đó đưa ra được quyết định tối ưu và phù hợp nhất.

5. Điều kiện vay tiền dành cho học sinh dưới 18 tuổi

Để có thể tham gia vay tiền dưới 18 tuổi, bạn cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:

Nếu bạn đáp ứng được đầy đủ những điều kiện ở trên thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện đăng ký vay tiền online 17 tuổi.

6. 17 Tuổi vay tiền ở đâu an toàn và nhanh chóng?

Dưới đây là Top đơn vị cho vay tiền dành cho học sinh online uy tín, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo.

Tamo - Vay tiền online

Tamo là ứng dụng cho vay tiền online được Công ty TNHH Sofi Solutions quản lý và phát triển. Tamo hiện đang liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietcombank, Viettel Post, VPBank,... Vì thế, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận khoản vay với nhiều ưu điểm nổi bật như:

OnCredit

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký vay tiền OnCredit online trên ứng dụng của Oncredit. Tại đây, khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian chuẩn bị giấy tờ hay cất công tới tận phòng giao dịch để làm thủ tục. Chỉ cần có CMND/CCCD hợp lệ, mọi thao tác đều được thực hiện online dễ dàng.

vay tiền dành cho học sinh

Vay ATM Online

ATM Online là nền tảng tư vấn tài chính và vay tiền online được phát triển bởi Công ty TNHH ATM Online Việt Nam. Với ưu điểm về thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giờ sau khi được duyệt khoản vay. ATM Online là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Gói vay online 17 tuổi tại ATM Online được hỗ trợ như sau:

Vay Robocash

Robocash là ứng dụng được phát triển bởi công ty TNHH Chuồn Chuồn. Đây là nền tảng vay tiền trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hoàn toàn tự động không qua bàn tay của con người.

Khách hàng vay tiền nhanh tại Robocash sẽ nhận được nhiều lợi ích sau:

Doctor Đồng

Nếu bạn đang tim kiếm một đơn vị cho vay tiền 17 tuổi ở đâu uy tín thì có thể lựa chọn Doctor Đồng.

Theo đó, doctor Đồng hỗ trợ khoản vay cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: Học sinh, sinh viên, công nhân viên, cán bộ công chức,... Vì thế, nếu bạn đang có ý định vay tiền online cho người 17 tuổi thì hãy cân nhắc đến Doctor Đồng.

MoneyCat

Đây là ứng dụng có hạn mức vay chỉ từ 1 - 5 triệu và khoản vay đầu tiền sẽ với lãi suất là 0%.

Cũng tương tự như các ứng dụng vay tiền online khác, MoneyCat chỉ cần bạn cung cấp CMND và không cần chứng minh tài sản hay thu nhập. Đồng thời, hỗ trợ khoản vay ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc.

Vay tiền Senmo

Senmo là giải pháp tài chính online được phát triển bởi công ty tư vấn tài chính Gofingo. Hiện tại, công ty đang hoạt động mạnh mẽ ở châu Á và châu  u. Ngoài việc giúp khách hàng tiếp cận các khoản vay nhanh chóng thì vay tiền online Senmo còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

Cash24

Những bạn trẻ 17 tuổi chứng minh được khả năng trả nợ còn có thể vay tiền tại Cash24. Chỉ với CMND/CCCD, bạn có thể vay tiền cho học sinh với khoản tiền từ 1 - 15 triệu với những ưu điểm sau:

7. Hướng dẫn cách vay tiền cho người 17 tuổi online dễ dàng

Thực hiện hình thức vay tiền online đối với đối tượng 17 tuổi là việc rất dễ dàng khi đây là độ tuổi tiếp xúc nhiều với công nghệ. Theo đó, các bạn trẻ có thể thao tác vay tiền đơn giản theo các bước sau:

Bước 1: Chọn nơi vay uy tín

Cân nhắc và lựa chọn đúng website/ứng dụng vay tiền uy tín và phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng tính năng so sánh khoản vay từ hơn 150 đối tác tài chính uy tín của RedBag và chọn gói vay tiền phù hợp với bạn.

vay tiền 17 tuổi ở đâu

Bước 2: Lựa chọn khoản vay

Tiếp đến là lựa chọn những khoản vay phù hợp và thời hạn trả vay theo nhu cầu và tài chính bản thân.

Sau đó chọn đăng ký để thực hiện việc vay tiền và hệ thống sẽ xem xét và chuyển bạn đến việc khai báo thông tin.

Bước 3: Khai báo thông tin

Sau khi lựa chọn khoản vay phù hợp thì tiếp đến bạn cần khai báo toàn bộ thông tin cá nhân, sau đó chụp hình CMND/CCCD để hoàn thiện hồ sơ vay.

Bước 4: Giải ngân tiền

Khi hoàn tất những bước ở trên thì hệ thống của ứng dụng/website bắt đầu xem xét và xét duyệt. Nếu bạn hoàn toàn phù hợp, đơn vị cho vay sẽ bắt đầu giải ngân và tiền sẽ chuyển về tài khoản mà bạn đã đăng ký.

8. Những lưu ý khi vay tiền cho người 17 tuổi là gì?

Việc chưa có nhiều trải nghiệm thực tế ngoài xã hội khiến những bạn trẻ ở độ tuổi 17 dễ hứng chịu nhiều rủi ro khi vay tiền. Vì thế, trước khi thực hiện việc vay tiền dưới bất kỳ hình thức nào, bạn cũng nên nhớ những lưu ý như sau:

Tổng kết

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp những bạn trẻ có nhu cầu vay tiền có thể lựa chọn đơn vị vay tiền 17 tuổi ở đâu tốt nhất. Từ đó giúp giải quyết nhiều khó khăn trong cuộc sống. RedBag chúc bạn vay vốn thành công và an toàn.

Đọc thêm:

>> App vay tiền online từ 18 tuổi
 

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN