BlogKiến thức vayVayVND là gì? Đơn vị này có uy tín không?

VayVND là gì? Đơn vị này có uy tín không?

RedBag Team 18/10/2021
  1. 1. VayVND là gì?
  2. 2. VayVND có uy tín không?
    1. 1. Địa chỉ văn phòng rõ ràng
    2. 2. Có giấy phép kinh doanh hợp pháp
    3. 3. Thông tin minh bạch
  3. 3. Đối tượng nào được vay VayVND?
  4. 4. Hướng dẫn vay VayVND chi tiết và đầy đủ nhất
    1. 1. VayVND trên máy tính
    2. 2. VayVND bằng điện thoại
  5. 5. Làm sao để hồ sơ vay VayVND được duyệt nhanh?
  6. 6. Đánh giá chung về VayVND
    1. 1. Ưu điểm
    2. 2. Hạn chế

VayVND là gì? là một trong những ứng dụng vay có mặt trên thị trường khoảng 2 năm trở lại đây. Tuy không có lịch sử lâu đời như FE Credit hay F88 nhưng ứng dụng cho vay này vẫn có một chỗ đứng riêng trên thị trường vay. Vậy ai được vay VayVND? Thủ tục vay thế nào? Cùng RedBag tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

96% thành viên RedBag đăng ký các khoản vay nhanh dưới đây thành công và nhận được tiền ngay trong 30 phút:

logo takomo

Miễn lãi 7 ngày, duyệt 15 phút

Đăng ký
logo oncredit

Miễn lãi 15 ngày, duyệt 20 phút

Đăng ký
logo vamo

Duyệt tự động siêu tốc chỉ 5 phút

Đăng ký
logo doctordong

Vay lần đầu 4 triệu miễn lãi

Đăng ký
logo sieuthitien

Vay 10 triệu

Đăng ký

VayVND là gì?

Để lựa chọn một đơn vị cho vay uy tín hiện nay thì VayVND là gợi ý không tồi cho bạn. Vậy VayVND là gì? Đây là đơn vị cung cấp các giải pháp cho vay tiền mặt trực tuyến. Ứng dụng này giúp đơn giản hóa mọi thủ tục vay tiền chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

vayvnd-la-gi-redbag-001

Vậy so với các đơn vị cho vay tiền online trên thị trường, VayVND có uy tín không? Quy trình vay ra sao? 

VayVND có uy tín không?

Nếu bạn đang lo lắng VayVND lừa đảo thì câu trả lời là không. Với hơn 2 năm hoạt động, VayVND đã và đang từng bước chiếm lĩnh được chỗ đứng trên thị trường cho vay online tại Việt Nam. So với F88, FE Credit, dù tuổi đời khá non trẻ nhưng vay tiền VayVND vẫn được đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ. Vì vậy, với thắc mắc VayVND có uy tín không thì câu trả lời của RedBag là “CÓ”.

Theo đánh giá, đây là ứng dụng cho vay mà bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu vay nhanh một khoản tiền dưới 10 triệu đồng. Bởi một vài lý do sau:

Địa chỉ văn phòng rõ ràng

VayVND được xây dựng và điều hành bởi Công ty TNHH CAPITAL SOLUTION. Công ty nằm tại Tầng 12, Tòa Nhà Anh Minh, Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Có giấy phép kinh doanh hợp pháp

Đơn vị được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp Giấy CN ĐKDN số 0315725722 vào ngày 7/6/2019.

Thông tin minh bạch

Mặc dù đây là đơn vị cho vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD, vay không cần chứng minh thu nhập, bảo lãnh tuy nhiên mọi thủ tục, hồ sơ vay cũng như các điều khoản vay đều được công khai rõ ràng, minh bạch.

Người vay sẽ được cung cấp những thông tin về lãi suất, khoản vay, các loại phí cần đóng… Dựa trên thông tin được cung cấp, khách hàng sẽ quyết định có vay hay không. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký mà không lo lừa đảo hoặc tính lãi “cắt cổ” như vay tín dụng đen.

Đối tượng nào được vay VayVND?

VayVND được đánh giá là đơn vị thẩm định hồ sơ khách hàng khá kỹ càng. Do đó, không phải ai cũng có đủ điều kiện được vay tại VayVND. Để hồ sơ vay tiền online không cần gặp mặt được duyệt, bạn cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

Chú ý, VayVND không hỗ trợ khách hàng có nợ xấu hoặc không có công việc ổn định.

Hướng dẫn vay VayVND chi tiết và đầy đủ nhất

Khác với một số đơn vị cho vay hiện nay, VayVND chỉ hỗ trợ khách hàng vay qua website. Vì thế, ngoài việc nắm bắt về VayVND là gì và đối tượng được duyệt vay thì quy trình đăng ký vay cũng rất quan trọng.

vayvnd-la-gi-redbag-002

Có 2 cách để đăng ký vay tiền tại ứng dụng này. Cụ thể:

VayVND trên máy tính

Trước tiên, bạn cần gõ tên ứng dụng vay trên thanh tìm kiếm. Nhấp chuột vào website của VayVND và tiến hành điền hồ sơ vay. Các bước hướng dẫn vay VayVND như sau:

VayVND bằng điện thoại

Ra mắt từ tháng 6/2019, tuy nhiên đến nay VayVND vẫn chưa có ứng dụng dành cho điện thoại di động. Đây là điểm hạn chế của VayVND so với nhiều ứng dụng cho vay khác. Đối với khách hàng không có máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay thì đừng quá lo lắng, bạn vẫn có thể đăng ký trên điện thoại theo cách sau:

Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng trình duyệt web được cài trên điện thoại di động. Lựa chọn Google Chrome, Safari, Opera Mini, Coccoc tùy vào thói quen của bạn. Tiếp đó, tìm kiếm website của VayVND trên thanh công cụ. Truy cập vào website và thực hiện các bước như đối với máy tính mà RedBag vừa chia sẻ ở phần trên.

Làm sao để hồ sơ vay VayVND được duyệt nhanh?

Quá trình thẩm định hồ sơ của VayVND khá nghiêm ngặt. Vì thế để được duyệt thành công bạn cần điền chính xác các thông tin. Một vài lưu ý khi làm hồ sơ để được duyệt nhanh mà bạn cần lưu tâm:

Đánh giá chung về VayVND

Trong quá trình tìm hiểu về VayVND là gì và những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, RedBag có thể đưa ra một vài đánh giá chủ quan như sau:

vayvnd-la-gi-redbag-003.

Ưu điểm

Hạn chế

Tuy có rất nhiều điểm nổi bật thế nhưng VayVND cũng có không ít hạn chế.

Tạm kết, tuy còn một vài hạn chế nhưng VayVND vẫn được đánh giá là uy tín. Nó hoàn toàn xứng đáng là phương án để bạn cân nhắc khi có nhu cầu vay tiền ở thời điểm hiện tại.

Trên đây là một số thông tin về ứng dụng vay VayVND. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về VayVND là gì, thủ tục vay thế nào để từ đó đưa ra quyết định phù hợp. Bạn cũng có thể truy cập vào RedBag để được hỗ trợ tìm kiếm, so sánh và chọn lựa khoản vay tốt nhất.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN