BlogKiến thức vayGiải ngân nhanh chóng với vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

Giải ngân nhanh chóng với vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

RedBag Team 05/08/2021
  1. 1. Thế nào là vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập?
  2. 2. Tại sao nhiều người lựa chọn hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập?
  3. 3. Các hình thức vay tiền trả góp hiện nay
    1. 1. Vay tiền bằng cavet xe máy
    2. 2. Vay tiền theo sim điện thoại
    3. 3. Vay tiền theo hóa đơn điện nước
    4. 4. Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ
  4. 4. Địa chỉ cho vay tiền không cần chứng minh thu nhập tốt hiện nay
    1. 1. Vay trả góp tại BIDV
    2. 2. Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND tại Tamo
    3. 3. Money Cat - Vay tiền chỉ cần CMND
    4. 4. Vay tiền ngân hàng không thế chấp OCB
  5. 5. Lưu ý khi vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

Hiện nay, việc vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy đây thực chất là hình thức vay như thế nào? Ưu điểm ra sao? Tại sao lại được nhiều khách hàng lựa chọn? Tất cả thắc mắc sẽ được RedBag giải đáp ngay sau đây.

Thế nào là vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập?

Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập là một trong những hình thức vay tín chấp ngân hàng trả góp. Khách hàng chỉ cần có các loại giấy tờ như: CMND, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe, hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ,… sẽ được công ty tài chính xem xét cho vay.

vay-tien-tra-gop-khong-chung-minh-thu-nhap-redbag-001

Điều kiện để đăng ký hình thức vay này là:

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện cơ bản này, khách hàng có thể vay vốn nhanh chóng với một khoản tiền từ vài chục đến vài trăm triệu.

Tại sao nhiều người lựa chọn hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập?

Thông thường ngân hàng yêu cầu khách hàng cung cấp giấy chứng minh thu nhập là để đánh giá xem họ có khả năng trả nợ đầy đủ và đúng hạn hay không? Chẳng hạn như khi vay tiền bằng bảng lương sẽ dựa trên mức thu nhập hàng tháng của người vay để xét duyệt. Nếu khả năng trả nợ không đủ mạnh thì không cho vay.

Việc chứng minh thu nhập sẽ tốn khá nhiều thời gian và cần nhiều giấy tờ phức tạp. Bao gồm các bước chuẩn bị hồ sơ, xin chữ ký xác nhận công ty, chờ nhân viên kiểm duyệt. Chúng ta thường phải đợi ít nhất là 3 ngày. Thậm chí là sau một tuần mới có thể được giải ngân.

Bởi vậy mà nhiều người đã lựa chọn vay trả góp không cần chứng minh thu nhập. Để vay theo hình thức này, khách hàng có thể đến trực tiếp các văn phòng giao dịch đăng ký. Hoặc là vay trên các ứng dụng trực tuyến được cung cấp bởi các công ty tài chính hay ngân hàng.

Cách vay này đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là những người đang cần vay nhanh, vay gấp. Đồng thời, người vay còn có thể lựa chọn các hình thức trả góp khác nhau.

Các hình thức vay tiền trả góp hiện nay

Vay tiền bằng cavet xe máy

Vay tiền bằng cavet xe máy là hình thức vay tiền không cần bảng lương, không cần sự bảo lãnh của người thân. Đồng thời người vay vẫn được sử dụng xe để đi lại bình thường. Tùy vào từng hãng xe và độ mới mà số tiền phê duyệt vay là khác nhau. Thông thường, số tiền bạn được vay có thể lên tới 70% - 100% giá trị xe.

Vay tiền theo sim điện thoại

Nếu bạn đang cần vay tiền không cần giấy tờ nhiều thì nên chọn hình thức vay này. Vay tiền nhanh bằng sim điện thoại là một trong những hình thức vay không cần chứng minh thu nhập. Chỉ cần bạn sở hữu chiếc sim chính chủ Viettel, Mobifone là đủ điều kiện để duyệt vay.  Khoản vay sẽ được giải ngân sau vài giờ đồng hồ, với mức lãi hấp dẫn và thời hạn tùy từng đơn vị cho vay.

>> Xem ngay: Tinvay - Vay tiền bằng sim Viettel chính chủ

vay-tien-tra-gop-khong-chung-minh-thu-nhap-redbag-002

Vay tiền theo hóa đơn điện nước

Đây là hình thức vay được áp dụng với những người có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.  Có hóa đơn điện nước chính chủ với giá trị trung bình 3 tháng liên tiếp là 300.000 đồng. Hiện có các công ty tài chính như TPBank, Lotte Finance, SHB Finance,… hỗ trợ vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện.

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ

Vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ là hình thức vay khá phổ biến hiện nay. Áp dụng cho những ai đang có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thuộc các công ty bảo hiểm hoạt động hợp pháp trên toàn quốc. Chẳng hạn như AIA, Manulife, Bảo Việt, Prudential, Cathay,...

Địa chỉ cho vay tiền không cần chứng minh thu nhập tốt hiện nay

Vay trả góp tại BIDV

Ngân hàng BIDV hiện cho vay trả góp lãi suất 0% tại Hệ thống AEON Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu cần vay tiền nóng ở TP.HCM, Hà Nội hay nhiều tỉnh thành có chi nhánh siêu thị điện máy AEON trên cả nước.

Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND tại Tamo

Tamo là ứng dụng vay tiền siêu nhanh, hỗ trợ 24/24. Tại đây khách hàng dễ dàng vay từ khoản tiền 500.000 đồng cho đến 15 triệu đồng. Tamo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt với chương trình ưu đãi giảm 25% lãi suất ở lần vay đầu.

Money Cat - Vay tiền chỉ cần CMND

Money Cat cho vay trả góp từ 10 ngày đến 90 ngày với số tiền từ 1 triệu đến 10 triệu đồng. Với việc hoạt động hoàn toàn trực tuyến, Money giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ.

Vay tiền ngân hàng không thế chấp OCB

OCB hỗ trợ vay tiền ngân hàng không thế chấp, không chứng minh thu nhập. Hạn mức vay là 20 triệu đồng. Phục vụ đa dạng nhu cầu vay của khách hàng. Chẳng hạn như vay tiêu dùng, kinh doanh, mua nhà, xây dựng sửa chữa,...

vay-tien-tra-gop-khong-chung-minh-thu-nhap-redbag-003

Để đáp ứng điều kiện vay tiền tại đây bạn phải là:

Lưu ý khi vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

Để tránh ra nhiều rủi ro khi vay tiền không cần chứng minh thu nhập khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

Với sự mở rộng và phát triển dịch vụ dựa trên nhu cầu khách hàng, nhiều ngân hàng và  tổ chức tài chính cho vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập. Hình thức này đem lại nhiều tiện ích và hiệu quả cho người dùng. Hy vọng với nguồn thông tin mà RedBag vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình thức vay này.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN