BlogTài chính cá nhânNhững cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

RedBag Team 16/12/2021
  1. 1. Kiếm tiền online không cần vốn có an toàn không?
  2. 2. Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh
    1. 1. Cộng tác viên nội dung
    2. 2. Kiếm tiền từ các ứng dụng
    3. 3. Tham gia test game
    4. 4. Dịch thuật
    5. 5. Đánh máy
    6. 6. Viết truyện
  3. 3. Những website tìm việc kiếm tiền online uy tín
  4. 4. Cách nhận biết các đơn vị uy tín khi làm việc kiếm tiền online

Học sinh hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập tại nhà dựa vào các công việc online. Ngoài mức thu nhập hấp dẫn, các bạn trẻ còn trau dồi thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng. Trong bài viết này, RedBag sẽ chia sẻ những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh an toàn, lương tốt. Cùng tìm hiểu nhé!

Kiếm tiền online không cần vốn có an toàn không?

Không cần phải bỏ vốn vẫn có thu nhập, vậy những công việc này có thực sự an toàn không? Trên thực tế, có không ít những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh là vỏ bọc cho những nhóm lợi dụng nhằm lừa đảo các bạn trẻ. Ví dụ như đọc email quảng cáo, chia sẻ tài liệu, nhập mã captcha…

nhung-cach-kiem-tien-online-khong-can-von-cho-hoc-sinh-redbag-001.jpg

Nói như vậy không có nghĩa là tất cả các công việc ngoài kia đều thiếu an toàn. Vẫn có những việc làm thu nhập ổn, phù hợp với khả năng của các bạn học sinh. Điều quan trọng là bạn phải biết cách lựa chọn công việc sao cho phù hợp với bản thân. Tìm được đơn vị hợp tác uy tín. Đồng thời cập nhật để kịp thời nắm bắt các công việc có nguy cơ bị lừa đảo cao mà “né”.

Vậy những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh nào an toàn mà hiệu quả?

Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

Khảo sát cho thấy, trên thị trường hiện có rất nhiều cách kiếm tiền online cho học sinh. Yêu cầu của các công việc này không quá cao mà mức thu nhập lại rất ổn. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo.

Cộng tác viên nội dung

Một trong những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh là làm cộng tác viên nội dung. Bạn có thể làm cho các website, blog, quản trị các trang fanpage Facebook, Instagram hoặc làm cộng tác cho các báo, tạp chí điện tử.

Công việc này phù hợp với những bạn có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và chăm chỉ. Hãy dành thời gian vào buổi tối mỗi khi học xong để hoàn thành công việc. Làm cộng tác viên nội dung giúp rèn luyện khả năng viết. Hơn thế, bạn còn học hỏi thêm được nhiều kỹ năng như: Dựng video, Photoshop mà vẫn có thu nhập ổn.

Nếu đang có ý định đi theo ngành viết như báo chí, PR, Marketing thì RedBag khuyên bạn nên thử sức.

Kiếm tiền từ các ứng dụng

Tăng thu nhập từ các app kiếm tiền online không cần vốn đang là trào lưu mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. Làm công việc này, bạn không phải đặt cọc hoặc dành quá nhiều thời gian. Chỉ cần tranh thủ lúc rảnh rỗi lên đọc báo, đi bộ, chơi game, làm khảo sát hoặc mời bạn bè tải ứng dụng là có điểm thưởng.

Từ số điểm tích lũy, bạn sẽ đổi được thẻ điện thoại, vé xem phim, phiếu giảm giá, voucher… Nếu không dùng đến, bạn có thể nhượng lại để lấy tiền mặt.

Tham gia test game

Nhắc đến những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh chắc chắn không thể bỏ qua test game. Tham gia công việc này, bạn vừa được thỏa mãn đam mê chơi game lại còn bỏ túi một khoản thù lao không nhỏ.

nhung-cach-kiem-tien-online-khong-can-von-cho-hoc-sinh-redbag-002.jpg

Nhiệm vụ rất đơn giản, bạn chỉ cần chơi thử các tựa game mới phát hành. Trong quá trình trải nghiệm, người test game sẽ phải đưa ra nhận xét, đánh giá cũng như tìm lỗi. Thông qua đó, nhà phát hành sẽ tìm cách khắc phục trước đi đưa ra thị trường.

Để làm được test game, bạn buộc phải có niềm đam mê với game và có kỹ năng tốt. Do đó, công việc này bị đánh giá là khá “kén” người làm.

Dịch thuật

Nếu bạn sở hữu ngoại ngữ ổn thì hãy thử sức với dịch thuật. Công việc chính mà bạn tham gia là dịch văn bản, tài liệu, dịch phim, sách và dịch báo… Mức lương cho vị trí này thường khá hơn so với mặt bằng những công việc kiếm tiền online.

Làm dịch thuật giúp bạn có nguồn thu ổn định. Ngoài ra, công việc này cũng giúp tăng cường vốn từ, nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ. Đồng thời bạn còn hiểu biết sâu hơn về một lĩnh vực cụ thể.

Đánh máy

Đánh máy cũng là một trong những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh mà bạn có thể cân nhắc. Điểm quan trọng khi làm công việc này là bạn phải kiên trì, chăm chỉ và tập trung.

Mức thu nhập từ việc đánh máy không quá cao. Lương thường dao động trong khoảng từ 10.000 - 20.000 đồng/giờ.

Viết truyện

Bạn có khả năng sáng tác và viết truyện thì ngay lập tức hãy tham gia vào các diễn đàn, website viết truyện kiếm tiền như Wattpad, Dembuon, Truyenngontinh…

Mỗi một câu truyện được duyệt, bạn sẽ nhận về số tiền nhuận bút nhất định. Tác phẩm có lượt đọc, chia sẻ cao thì tiền thưởng càng lớn.

Viết truyện là cách để bạn tăng kỹ năng viết, trau dồi vốn từ thêm phong phú hơn. Vừa thỏa mãn đam mê lại có thêm thu nhập tội gì không làm phải không nào?

Có thể tìm thấy những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh ở đâu?

Những website tìm việc kiếm tiền online uy tín

Trên thị trường hiện có rất nhiều website cung cấp việc làm uy tín. Dù là cộng tác viên nội dung hay viết truyện kiếm tiền cho học sinh thì bạn đều có thể tìm thấy tại những địa chỉ mà RedBag chia sẻ ngay sau đây.

nhung-cach-kiem-tien-online-khong-can-von-cho-hoc-sinh-redbag-003.jpg

Cách nhận biết các đơn vị uy tín khi làm việc kiếm tiền online

Sau khi đã chọn được cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam phù hợp với mình. Bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để tránh bị lừa đảo. Hãy tỉnh táo và chọn ra đơn vị uy tín để hợp tác suôn sẻ.

Trên đây là những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh và lưu ý để tránh bị lừa đảo. Truy cập vào mục “Blog” của RedBag để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chủ đề này nhé. Đăng ký tài khoản RedBag để nhận được những thông tin hữu ích về tài chính. Chúc bạn sớm tìm được công việc kiếm tiền online ưng ý.

Xem thêm:  Sở hữu cuốn bách khoa toàn thư về thu nhập miễn phí

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN