BlogTài chính cá nhânTop 4 website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả giúp thu nhập tăng vù vù

Top 4 website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả giúp thu nhập tăng vù vù

RedBag Team 08/08/2021
  1. 1. 4 website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả bạn nên biết
    1. 1. YouTube - Web kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay
    2. 2. Sàn thương mại điện tử Shopee
    3. 3. Google Adsense
    4. 4. Làm khảo sát trực tuyến
  2. 2. Tại sao bạn nên tham gia kiếm tiền trực tuyến tại nhà ngay hôm nay?
  3. 3. Lưu ý khi tham gia các website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả
    1. 1. Lựa chọn địa chỉ website kiếm tiền online tại nhà uy tín
    2. 2. Chỉ tham gia một số hình thức nhất định
    3. 3. Nắm chắc lợi thế của bản thân

Nhờ sự phát triển của Internet những năm gần đây, xu hướng kiếm tiền online đang ngày nở rộ. Bằng việc tham gia các website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả, bạn không cần ra khỏi nhà mà vẫn có một khoản thu ổn định. Vậy kiếm tiền online thông qua các website như thế nào? Có trang web nào uy tín? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

4 website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả bạn nên biết

Để có thể kiếm tiền online tại nhà, bạn cần biết đến một số nền tảng sau:

YouTube - Web kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay

Một trong những website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại Việt Nam cũng như toàn cầu chính là YouTube. Tham gia nền tảng video lớn nhất thế giới này, bạn có thể kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Trước đây, cách kiếm tiền trực tuyến ở Việt Nam thông qua YouTube không quá phổ biến. Gần đây hình thức này đã được nhiều người áp dụng và thành công, có thể kể tới như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP,… Để kiếm tiền qua YouTube, bạn cần đăng ký tài khoản rồi chia sẻ những video hữu ích để thu hút người xem.

Đối với các tài khoản đủ tiêu chuẩn, YouTube sẽ bật tính năng kiếm tiền. Lúc này, Google dựa vào phân tích nội dung video, xu hướng tìm kiếm của người dùng để phân bổ quảng cáo.

Lượt xem càng cao thì tỷ lệ quảng cáo phân bổ càng nhiều. Doanh thu bạn có được sẽ dựa trên số lượng truy cập và lượt khách hàng vào xem quảng cáo hoặc mua sản phẩm. Trung bình mỗi tháng bạn có thể thu về từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

website-kiem-tien-truc-tuyen-hieu-qua-redbag-001

Nhìn chung, đây là cách kiếm tiền đem về nguồn thu lớn và ổn định nhất hiện tại. Với nền tảng này, người sáng tạo nội dung vừa được sáng tạo và thỏa mãn đam mê vừa có thêm thu nhập không nhỏ.

Sàn thương mại điện tử Shopee

Shopee được biết đến là hệ thống bán lẻ với khách hàng trải rộng trên khắp Việt Nam. Sàn thương mại điện tử này rất đa dạng về ngành hàng và lĩnh vực. Một số cách kiếm tiền online trên Shopee bạn có thể tham khảo:

Thứ nhất, giống như Taobao, Shopee là nơi trung gian kết nối giữa người mua và người bán. Nó cho phép bạn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.

Thứ hai, ngoài kinh doanh trực tuyến, các khách hàng và người bán có thể kiếm tiền hoa hồng. Cụ thể, bạn sẽ đăng ký tài khoản với Shopee. Sau khi được duyệt, bạn sẽ tiến hành tiếp thị liên kết (link) sản phẩm. Mỗi một đơn hàng thành công, Shopee cùng nhà bán hàng sẽ trả cho bạn một mức hoa hồng nhất định.

Google Adsense

Nếu bạn đang sở hữu một Blog hoặc website có lượt truy cập (traffic) ổn định thì Google Adsense sẽ là cách kiếm tiền online cực “khủng”.

Theo khảo sát, trung bình mỗi lượt xem từ quảng cáo đặt trên trang của bạn có thể thu về từ 0.1 - 7 USD. Lượt truy cập càng cao, tỉ lệ người dùng xem quảng cáo càng nhiều thì lợi nhuận bạn thu về càng lớn.

website-kiem-tien-truc-tuyen-hieu-qua-redbag-002

Có thế nói, khả năng kiếm tiền từ Google Adsense khá giống YouTube. Từ nhiều năm nay, đây vẫn là mảnh đất màu mỡ để những người làm nội dung có thể tăng thêm thu nhập.

Làm khảo sát trực tuyến

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tạo ra nguồn thu nhập thì làm đây là gợi ý không tồi. Bằng cách truy cập vào các website chuyên khảo sát trực tuyến, bạn hãy đăng ký tài khoản để bắt đầu tham gia.

Được biết, mỗi ngày website sẽ gửi các phiếu khảo sát vào email của người tham gia. Nhiệm vụ của bạn là trả lời các câu hỏi và nhận về điểm tích lũy sau khi hoàn thành. Cuối tháng, số điểm này sẽ quy đổi thành tiền mặt.

Đánh giá chung, so với các cách kiếm tiền trực tuyến phổ biến thì hình thức này khá tốt. Sở dĩ có điều này bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến bà nội trợ. Bên cạnh lương cứng, thành viên còn được nhận thêm nhiều khoản thu khác.

Tại sao bạn nên tham gia kiếm tiền trực tuyến tại nhà ngay hôm nay?

Có rất nhiều lý do khiến các cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam trở nên phổ biến, trong đó phải kể đến:

Lưu ý khi tham gia các website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả

Việc học và làm theo các cách kiếm tiền qua mạng ở Việt Nam rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần nắm một vài lưu ý sau để tránh gặp phải rủi ro, cụ thể:

Lựa chọn địa chỉ website kiếm tiền online tại nhà uy tín

Có rất nhiều website mang vỏ bọc hướng dẫn cách kiếm tiền online nhưng lừa đảo khách hàng. Bằng một vài cách tiếp thị hấp dẫn họ khiến người dùng tin và làm theo. Mặc dù phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, nhưng bạn lại chẳng hề thu về bất cứ lợi ích nào. Thậm chí có thể “mất tiền oan” mà bạn không hề hay biết.

website-kiem-tien-truc-tuyen-hieu-qua-redbag-003

Chính vì thế, bạn hãy tìm hiểu các website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả. Nên dựa vào hai nguồn:

Chỉ tham gia một số hình thức nhất định

Bạn đừng làm nhiều cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập cùng lúc mà chỉ nên tập trung vào một hình thức nhất định. Hãy tìm hiểu phương pháp và lên kế hoạch chi tiết cho nó. Bạn sẽ nhận được quả ngọt nhờ sự nỗ lực.

Không nên tham gia cùng lúc nhiều cách bởi bạn sẽ dễ bị phân tán. Không có thời gian để thực hiện dẫn đến hiệu quả không cao.

Nắm chắc lợi thế của bản thân

Để để đạt được thành tựu thông qua kiếm tiền online tại nhà, bạn cần hiểu rõ thế mạnh của bản thân. Việc nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình sẽ giúp bạn lựa chọn ra hình thức phù hợp.

Với học sinh hay chị em nội trợ thì làm khảo sát trực tuyến là cực kỳ phù hợp. Nếu sở hữu tài khoản mạng xã hội với lượt người theo dõi lớn thì làm tiếp thị liên kết lại là gợi ý không tồi. Đôi khi bắt tay vào làm nội dung trên YouTube cũng cực kỳ hay ho.

Nhìn chung, có rất nhiều cách để tạo ra thu nhập thông qua trực tuyến. Tuy nhiên, để có được nguồn thu tốt thì cần dựa vào nhiều yếu tố. Ngoài việc tham gia vào các website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả, bạn có thể tự mình kinh doanh. Hãy tận dụng thế mạnh của bản thân để biến chúng thành nguồn thu khổng lồ.

Đừng quên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để đảm bảo nguồn thu không bị hao hụt một cách vô lý. Hãy luôn là người “kiếm được – tiêu được – giữ được”. Tiết kiệm chưa bao giờ là thừa. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm các sản phẩm tài chính từ RedBag để hiện thực hóa ước mơ của mình nhé.

>> Xem thêm: Sao phải áp lực khi đã có kế hoạch tiết kiệm tiền hiệu quả?

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN