BlogNgân hàngĐiều kiện mở thẻ tín dụng VPBank là gì? Cần chứng minh thu nhập không?

Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank là gì? Cần chứng minh thu nhập không?

RedBag Team 01/01/2022
Loading...
  1. 1. Để mở thẻ tín dụng VPBank cần có điều kiện gì?
  2. 2. Các loại thẻ tín dụng tại VPBank
  3. 3. Mở thẻ tín dụng VPBank có cần chứng minh thu nhập không?
  4. 4. Quy trình mở thẻ tín dụng VPBank
    1. 1. Mở thẻ tín dụng VPBank tại quầy
    2. 2. Mở thẻ tín dụng VPBank online
  5. 5. Những lợi ích khi mở thẻ tín dụng tại VPBank
    1. 1. Miễn lãi 45 ngày
    2. 2. Nhiều tiện ích hấp dẫn
    3. 3. Dễ dàng thanh toán
    4. 4. Bảo mật cao
    5. 5. Mở thẻ dễ dàng bằng hình thức online

Vài năm trở lại đây, thẻ tín dụng đã trở thành một sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Hầu hết các ngân hàng đều hỗ trợ mở thẻ tín dụng trong đó nổi bật phải nhắc tới VPBank. Vậy điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank là gì? Chi tiết cách đăng ký thẻ tín dụng VPBank ra sao? Hãy cùng đón đọc trong bài viết này của RedBag nhé.

Để mở thẻ tín dụng VPBank cần có điều kiện gì?

Khác với mở thẻ ATM thông thường, điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank sẽ khó hơn. Để được làm thẻ, khách hàng buộc phải đáp ứng một số yêu cầu sau:

dieu-kien-mo-the-tin-dung-vpbank-redbag-001.jpg

Ngoài ra, khách hàng cũng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định để việc mở các loại thẻ tín dụng VPBank dễ dàng hơn. Giấy tờ bao gồm:

Có thể nói, so với nhiều đơn vị thì điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank không khó. Vậy ngân hàng này có những loại thẻ tín dụng nào?

Các loại thẻ tín dụng tại VPBank

Để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, VPBank có rất nhiều loại thẻ, hạng thẻ để bạn lựa chọn. Trong bài viết này, RedBag sẽ liệt kê một số loại thẻ mà ngân hàng đang phát hành để bạn tham khảo.

Ở VPBank, có thể mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập hay không?

Mở thẻ tín dụng VPBank có cần chứng minh thu nhập không?

Phần lớn các ngân hàng hiện nay đều yêu cầu khách hàng muốn mở thẻ tín dụng phải chứng minh thu nhập. Thế nhưng tại VPBank, bạn hoàn toàn có thể mở thẻ mà không phải chứng minh thu nhập. Tuy nhiên, để được “đặc quyền” này, khách hàng buộc phải đạt một vài tiêu chí như:

dieu-kien-mo-the-tin-dung-vpbank-redbag-002.jpg

Ngoài ra, điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank không chứng minh thu nhập còn phụ thuộc vào loại thẻ mà bạn lựa chọn. Hiện nay, nếu mở 3 loại thẻ sau bạn sẽ không phải chứng minh thu nhập:

Thủ tục mở thẻ tín dụng VPBank thế nào?

Quy trình mở thẻ tín dụng VPBank

Để mở thẻ, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:

Mở thẻ tín dụng VPBank tại quầy

Mở thẻ tín dụng VPBank online

Ngoài mở tại phòng giao dịch, khách hàng có thể đăng ký mở online. Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank online cũng tương tự như cách mở truyền thống. Các bước như sau:

Hình thức mở thẻ online này rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ tiết kiệm công sức, chi phí mà còn rút ngắn thời gian nhận thẻ.

Đăng ký ngay: Mở thẻ tín dụng VPBank với đa dạng lựa chọn và tối đa tiện ích

Những lợi ích khi mở thẻ tín dụng tại VPBank

Ngoài điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank rất đơn giản thì khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích.

Miễn lãi 45 ngày

Một trong những ưu điểm nổi bật khi mở thẻ tín dụng VPBank hạn mức 45 triệu, 15 triệu… là người dùng được miễn lãi trong thời gian lên tới 45 ngày. Đây là tiện ích giúp bạn không cảm thấy áp lực trong việc thanh toán các khoản chi tiêu bằng loại thẻ này. 

Ngoài ra, ngân hàng cũng miễn phí thường niên trong 1 năm đầu tiên cho người dùng mới.

dieu-kien-mo-the-tin-dung-vpbank-redbag-003.jpg

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Không phải ngẫu nhiên mà VPBank lại được nhiều người chọn để mở thẻ tín dụng. Theo đó, ngân hàng này có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Có thể kể đến như hoàn tiền, tích điểm thưởng, giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại đối tác của ngân hàng.

Dễ dàng thanh toán

VPBank hỗ trợ người dùng các sản phẩm thẻ tín dụng thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ trên toàn thế giới. Với hơn 30 triệu địa điểm cùng vô vàn các website mua sắm trong và ngoài nước. Có trong tay thẻ tín dụng VPBank, mọi khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng. Với những ai hay đi công tác, du lịch ở nước ngoài thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Bảo mật cao

So với nhiều ngân hàng hiện nay, thẻ tín dụng của VPBank có độ bảo mật cực kỳ tốt. Thẻ của ngân hàng được tích hợp 3D Secure. Người dùng sẽ luôn phải nhập mật khẩu OTP mỗi khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Nhờ vậy mà bạn không cần quá lo lắng khi không may mất thẻ.

Mở thẻ dễ dàng bằng hình thức online

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng VPBank, ngoài mở trực tiếp tại quầy thì bạn cũng có thể mở thẻ tín dụng online. Chỉ sau 1 phút điền thông tin, bạn đã hoàn tất thủ tục đăng ký. Sau từ 2 - 3 ngày, ngân hàng sẽ chuyển phát nhanh thẻ của bạn về tận nhà riêng.

Ngoài ra, điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank online cũng đơn giản hơn, không rườm rà các giấy tờ.

Vừa rồi là một số thông tin về điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank cũng như quy trình, thủ tục đăng ký. Tìm hiểu thêm về các loại thẻ tín dụng cũng như ưu đãi của ngân hàng được chúng tôi cập nhật mỗi ngày tại RedBag nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN