BlogTài chính cá nhânTổng hợp những món quà kỷ niệm ngày yêu nhau ý nghĩa, tiết kiệm nhất

Tổng hợp những món quà kỷ niệm ngày yêu nhau ý nghĩa, tiết kiệm nhất

RedBag Team 22/12/2023
  1. 1. Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì?
  2. 2. Gợi ý quà kỉ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái siêu lãng mạn
    1. 1. Ốp lưng in ảnh 
    2. 2. Kỷ niệm 2 năm yêu nhau tặng trang sức cho nàng
    3. 3. Mỹ phẩm
    4. 4. Nước hoa
    5. 5. Đồ handmade
    6. 6. Đồng hồ đeo tay
    7. 7. Máy xông tinh dầu 
    8. 8. Gấu bông
    9. 9. Socola
    10. 10. Quần áo đôi
    11. 11. Phiếu chăm sóc da tại spa 
    12. 12. Túi xách
  3. 3. Tổng hợp quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn trai đầy ý nghĩa
    1. 1. Đồng hồ đeo tay
    2. 2. Nước hoa
    3. 3. Giày dép
    4. 4. Phụ kiện công nghệ
    5. 5. Dụng cụ thể thao 
    6. 6. Thắt lưng, cà vạt
    7. 7. Quần áo
    8. 8. Ví da
    9. 9. Cây cảnh
  4. 4. Những điều nên làm vào dịp kỷ niệm ngày yêu nhau
    1. 1. Chuyến du lịch 2 người 
    2. 2. Tạo một video hoặc album ảnh
    3. 3. Bữa ăn tối lãng mạn
    4. 4. Đi xem phim hoặc một buổi hòa nhạc
    5. 5. Tham gia các hoạt động ngoài trời

Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì ý nghĩa? Gợi ý quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau, 2 năm, 1 tháng yêu nhau cho bạn trai, bạn gái lãng mạn, tiết kiệm nhất! Đọc ngay cùng RedBag.

1. Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì?

Ngày kỷ niệm yêu nhau là một cột mốc quan trọng của các cặp đôi, đánh dấu hành trình và sự bền chặt của mối quan hệ, đồng thời cũng là dịp để hâm nóng tình cảm. Các cặp đôi thường có nhiều cách tính ngày kỷ niệm như: kỷ niệm 100 ngày yêu nhau, kỷ niệm 1 tháng, kỷ niệm 1 năm yêu nhau,...

kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên làm gìKỷ niệm ngày yêu nhau lãng mạn.

Để có một ngày kỷ niệm yêu nhau ý nghĩa, đáng nhớ thì bạn cần phải lên kế hoạch từ trước đó. Khi chuẩn bị món quà tặng kỷ niệm yêu nhau, bạn nên lưu ý những điều sau để chọn được món quà phù hợp:

Vậy ngày kỷ niệm đã cận kề nhưng bạn vẫn chưa biết kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì thì để RedBag gợi ý cho bạn những món quà kỷ niệm ngày yêu nhau ý nghĩa, tiết kiệm nhất sau đây nhé!

2. Gợi ý quà kỉ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái siêu lãng mạn

Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì cho nàng là điều mà các bạn nam luôn quan tâm khi đến ngày kỷ niệm. Điều này không chỉ thể hiện tình cảm và sự quan tâm đối với cô gái, mà còn giúp gửi gắm ý nghĩa, tâm tư vào trong món quà.

Ốp lưng in ảnh 

kỷ niệm ngày yêu nhauQuà kỷ niệm ngày yêu nhau cực độc đáo và dễ thương.

Ốp lưng in ảnh là một món quà kỷ niệm ngày yêu nhau cực độc đáo và dễ thương. Bạn có thể cá nhân hóa món quà bằng cách chọn những hình ảnh chung của cả hai.

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau tặng trang sức cho nàng

Trang sức là món quà kỷ niệm yêu nhau cho bạn gái khá phổ biến, được nhiều bạn nam lựa chọn. Một chiếc nhẫn, đôi hoa tai, hoặc vòng cổ, vòng tay không chỉ là món quà làm đẹp, tô điểm cho cô gái mà còn tượng trưng cho sự gắn kết mối quan hệ của hai người.

tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhauTặng trang sức cho nàng vào ngày kỷ niệm yêu nhau.

Mỹ phẩm

Kỷ niệm 1 tháng yêu nhau, kỷ niệm 1 năm yêu nhau… thì mỹ phẩm là lựa chọn không thể thiếu. Bạn nên lựa chọn mỹ phẩm theo sở thích và tình trạng da của người bạn yêu. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của bạn, khiến họ cảm thấy thêm tự tin và quyến rũ trong ngày kỷ niệm.

Nước hoa

quà kỷ niệm ngày yêu nhauLựa chọn nước hoa để tặng quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Nước hoa là một món quà tặng kỷ niệm yêu nhau đầy tinh tế. Mùi hương lôi cuốn của nước hoa sẽ giúp người yêu bạn vừa tỏa sáng vừa thêm phần sang trọng. Đây là món quà lý tưởng để thể hiện tình cảm và quan tâm đặc biệt.

>>>Xem thêm: Top nước hoa cho nữ được yêu thích có giá tiết kiệm nhất hiện nay

Đồ handmade

Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì? Thì những món đồ Handmade là một gợi ý hoàn hảo. Các món quà có thể là một chiếc thiệp tay, một bức tranh, hoặc bất kỳ sản phẩm thủ công nào. Bạn có thể cá nhân hóa những món quà bằng sự sáng tạo, làm ra những món quà độc đáo dành riêng cho người ấy.

Đồng hồ đeo tay

quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau cho nàngKỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì? Thì đồng hồ là một gợi ý hoàn hảo.

Nếu bạn phân vân tặng bạn gái quà gì kỷ niệm 1 năm yêu nhau, kỉ niệm 2 năm yêu nhau,... thì hãy chọn ngay 1 chiếc đồng hồ. Đây không chỉ là một phụ kiện thanh lịch, mà còn tượng trưng cho thời gian quý báu của mối quan hệ. Chiếc đồng hồ sẽ là một món quà lý tưởng vừa đẹp mắt vừa mang theo giá trị tình cảm sâu sắc.

Máy xông tinh dầu 

Máy xông tinh dầu là một quà kỷ niệm yêu nhau rất ý nghĩa. Món quà này không chỉ giúp tạo ra bầu không khí thư giãn, dễ chịu mà còn vô cùng lãng mạn, thúc đẩy sự kết nối giữa hai người. Chọn những loại tinh dầu nàng yêu thích để tạo ra một không gian thoải mái và thư thái.

Gấu bông

quà kỷ niệm yêu nhauQuà tặng kỷ niệm ngày yêu ngọt ngào cho nàng.

Gấu bông là một lựa chọn không thể ngọt ngào và đáng yêu hơn khi nghĩ đến quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau cho nàng. Một chú gấu bông sẽ giúp cô ấy luôn nhớ đến bạn và cũng là người bạn đồng hành đáng yêu của cô ấy.

Socola

kỉ niệm 1 năm yêu nhau nên làm gìSocola - món quà kỷ niệm ngày yêu nhau siêu ngọt ngào.

Socola có thể nói là biểu tượng của tình yêu và sự ngọt ngào, là một trong những món quà tiêu biểu khi nói đến kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì. Bạn có thể chọn mua những loại socola mà bạn gái yêu thích hoặc có thể tự tay làm một hộp socola để thể hiện tình cảm sự quan tâm của mình.

Quần áo đôi

Quần áo đôi cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn gái. Cặp đôi có thể chọn các bộ quần áo đôi hoặc tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Điều này không chỉ thể hiện sự kết nối giữa hai người mà còn tạo là dịp để các bạn cùng nhau diện trang phục thú vị và thể hiện tình cảm của mình.

Phiếu chăm sóc da tại spa 

Tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho nàng bằng phiếu chăm sóc da tại spa thể hiện sự quan tâm, giúp nàng chăm sóc bản thân, dưỡng da và tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư.

Túi xách

quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gáiTặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho nàng bằng túi xách.

Túi xách vừa là phụ kiện thời trang vừa là một vật không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của phái nữ. Bạn có thể chọn một chiếc túi phù hợp với phong cách, sở thích của bạn gái.

3. Tổng hợp quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn trai đầy ý nghĩa

Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì cho bạn trai để thể hiện sự ghi nhớ và tình cảm của bạn cho ngày đặc biệt này? Những món quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn trai đầy ý nghĩa sau đây chắc chắn sẽ khiến chàng cực kì cảm động và hạnh phúc.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn trai lý tưởng, ý nghĩa biểu tượng cho khoảng thời gian bên nhau. Bạn cũng có thể chọn mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn trai, khắc tên hoặc kèm thêm lời nhắn yêu thương sẽ khiến món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.

quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhauGợi ý tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn trai.

Nước hoa

Một chai nước hoa thơm ngát là món quà giúp người ấy tự tin và cuốn hút hơn. Bạn có thể chọn một loại nước hoa phù hợp với phong cách và sở thích của bạn trai hoặc tham khảo các dòng nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất, phái mạnh yêu thích nhất

Giày dép

Giày dép là món quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau siêu thiết thực mà bạn trai có thể sử dụng hàng ngày. Hãy chọn một đôi giày phù hợp với phong cách, sở thích và cỡ chân của người ấy, có thể là một đôi Sneakers năng động, một đôi giày lịch lãm hoặc giày để đi đá bóng. Quà tặng này sẽ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho chàng.

quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn traiGiày dép là món quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau siêu thiết thực.

Phụ kiện công nghệ

Tặng những phụ kiện, đồ dùng công nghệ làm quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn trai thì còn gì bằng. Bạn có thể chọn mua tai nghe, ốp lưng điện thoại, đồng hồ thông minh, bàn phím, loa,… Quà tặng này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến sở thích của chàng và gắn kết tình cảm của cả hai hơn.

Dụng cụ thể thao 

Các món đồ như vợt tennis, bóng đá, thiết bị hỗ trợ tập luyện hoặc một bộ quần áo thể thao chất lượng… là những món quà thiết thực mà bạn không thể bỏ qua. Món quà này vừa là một kỷ niệm đáng nhớ vừa là cơ hội giúp hai bạn tận hưởng khoảng thời gian tập luyện thể thao cùng nhau.

Thắt lưng, cà vạt

Một chiếc thắt lưng, cà vạt thời trang và chất lượng giúp làm tôn lên phong cách, tăng thêm phần tự tin cho anh ấy. Hãy chọn một mẫu thắt lưng, cà vạt phù hợp theo công việc, sở thích của người ấy để tạo nên một món quà đầy ý nghĩa.

quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau cho chàngLựa chọn cà vạt làm quà kỷ niệm ngày yêu nhau.

Quần áo

Những bộ quần áo là một gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì. Bạn có thể chọn trang phục sơ mi để người ấy đi làm, trang phục đi chơi hay những bộ trang phục sang trọng… tùy theo sở thích và phù hợp với dáng người của anh ấy.

Ví da

Ví da là món quà tặng kỷ niệm ngày yêu nhau cho chàng vô cùng sang trọng và tinh tế mà bạn có thể tham khảo. Đây không chỉ là một món quà thời trang, lịch lãm mà còn là một phụ kiện hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể giúp món quà đặc biệt hơn bằng cách để ảnh chụp chung của cả hai trong ví, đây là một cách làm khá dễ thương mà các cặp dôi thường làm.

tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn traiVí da cho chàng vô cùng sang trọng và tinh tế.

Cây cảnh

Cây cảnh là món quà mới lạ và thú vị khi tặng quà kỷ niệm ngày yêu nhau cho bạn trai. Món quà này không chỉ độc đáo mà còn mang ý nghĩa về sự bền chặt và phát triển theo năm tháng như tình yêu của hai bạn. 

4. Những điều nên làm vào dịp kỷ niệm ngày yêu nhau

Kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì lãng mạn và ý nghĩa? Tặng quà thôi là chưa đủ, bạn cũng cần các hoạt động gắn kết để cả hai hâm nóng tình cảm, dành thời gian cho nhau, ôn lại và lưu giữ các kỉ niệm.

Chuyến du lịch 2 người 

Tạo một video hoặc album ảnh

Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho câu hỏi kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì. Việc này không chỉ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai bạn, tái hiện lại những kỷ niệm đáng nhớ mà còn giúp cả hai cảm thấy yêu thương và quan tâm đến nhau hơn.

quà tặng kỷ niệm yêu nhauAlbum ảnh kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Để chuẩn bị một video hoặc album ảnh kỷ niệm, các bạn có thể chọn những bức ảnh và video đã chụp và quay cùng nhau rồi dùng ứng dụng chỉnh sửa để tạo ra một sản phẩm đẹp và ý nghĩa.

Bữa ăn tối lãng mạn

làm gì trong ngày kỉ niệm yêu nhauNgày kỷ niệm yêu nhau không thể thiếu một bữa ăn tối lãng mạn.

Nếu bạn muốn tạo cho buổi kỷ niệm 1 năm yêu nhau, kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau,.. đầy lãng mạn, ấm cúng thì ăn tối tại nhà hàng hoặc cùng nhau chuẩn bị một bữa tối tại nhà là một hoạt động tuyệt vời để gắn kết lứa đôi. 

Đi xem phim hoặc một buổi hòa nhạc

Xem phim chưa bao giờ là một ý tưởng lỗi thời khi hỏi về kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì. Các bạn có thể chọn xem phim tại rạp, hoặc cùng chiếu phim xem tại nhà. Ngoài xem phim, các cặp đôi cũng có thể đến các buổi đại nhạc hội, thưởng thức hòa nhạc, biểu diễn kịch, xiếc.

kỷ niệm tình yêu nên làm gìDành thời gian xem phim vào ngày kỷ niệm yêu nhau.

Tham gia các hoạt động ngoài trời

Tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như đi cắm trại, dã ngoại, leo núi, đi xe đạp, bơi lội hay chèo thuyền. Các hoạt động thể thao này vừa giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực vừa giúp hai bạn trải nghiệm, khám phá những địa điểm mới. 

nên làm gì vào ngày kỉ niệm yêu nhauCắm trại, dã ngoại là những hoạt động kỷ niệm thú vị.

Vừa rồi là những gợi ý kỷ niệm yêu nhau nên tặng quà gì, làm gì ý nghĩa và tiết kiệm nhất dành cho các cặp đôi nhân ngày kỷ niệm. Hãy lựa chọn món quà theo sở thích của đối phương và phù hợp với tài chính cá nhân! Một món quà lãng mạn, ý nghĩa không chỉ có mỗi giá trị mà còn là tình cảm, sự chân thành thông qua cách mà bạn trao và gửi gắm vào trong món quà.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN