BlogTài chính cá nhânQuản lý chi tiêu dễ dàng hơn với ứng dụng Money Lover

Quản lý chi tiêu dễ dàng hơn với ứng dụng Money Lover

RedBag Team 08/08/2021
Loading...
  1. 1. Ứng dụng Money Lover là gì?
  2. 2. Các tính năng của ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover
  3. 3. Đánh giá chi tiết về những ưu điểm nổi bật của Money Lover
    1. 1. 5 phút làm quen với ứng dụng
    2. 2. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng ghi chép nhật ký chi tiêu
    3. 3. Ứng dụng tài chính đa nền tảng
    4. 4. Tự động nhắc nhở định kỳ
    5. 5. Tích hợp nhiều tiện ích bổ sung ưu việt
    6. 6. Hiệu năng vượt trội
    7. 7. Đồng bộ hóa dữ liệu
    8. 8. Bảo mật thông tin cao

Hiện nay, với sự tiện lợi của những ứng dụng quản lý tài chính trên điện thoại. Người dùng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi. Một trong những công cụ nổi bật nhất hiện nay đó là ứng dụng Money Lover. Cùng RedBag khám phá về ứng dụng này ngay sau đây.

Ứng dụng Money Lover là gì?

Ứng dụng Money Lover ra đời giúp người dùng dễ dàng quản lý tài chính cá nhân. Hướng đến việc tiết kiệm và chi tiêu hợp lý. Người dùng có thể giải quyết triệt để những tình trạng về tài chính đang gặp phải.

ung-dung-money-lover-1

Money Lover là App quản lý chi tiêu cá nhân do đội ngũ lập trình ZooStudio sáng tạo. Đây là một trong số rất ít ứng dụng của Việt Nam được hàng triệu người dùng yêu thích trên toàn thế giới với 5 triệu lượt cài đặt tính đến nay.

Ứng dụng cho phép ghi lại mọi khoản thu chi được thực hiện. Sau đó tổng hợp để giúp người dùng biết được thói quen tiêu dùng của mình. Từ việc ăn uống, học hành, mua sắm, du lịch,... Cho đến những khoản tiết kiệm tích lũy cho tương lai.

Các tính năng của ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover

Với sự đa dạng về tính năng, Money Lover đã hỗ trợ người dùng một cách tối đa trong việc quản lý chi tiêu cá nhân. Từ bây giờ, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc theo dõi, thiết lập và kiểm soát các khoản thu - chi:

ung-dung-money-lover-2

Ngoài ra, còn có tính năng khác như: Tính lãi suất, thuế thu nhập cá nhân, tìm kiếm ngân hàng, ATM, xuất dữ liệu ra file CSV.

Đánh giá chi tiết về những ưu điểm nổi bật của Money Lover

Mỗi cá nhân sẽ có cách ghi chép chi tiêu cá nhân riêng. Tuy nhiên để sử dụng Money Love một cách hữu hiệu nhất, bạn nên xem hướng dẫn sử dụng Money Lover. Những đánh giá chi tiết về những điểm nổi bật của ứng dụng Money Lover sau đây sẽ giúp bạn sử dụng tốt nhất.

5 phút làm quen với ứng dụng

Đối với những người lần đầu cài đặt ứng dụng Money lover. Bạn chỉ mất 5 phút để làm quen và sử dụng nhuần nhuyễn.

Sau khi chọn ngôn ngữ và tỷ giá mặc định. Ứng dụng sẽ tiến hành thiết lập cơ sở dữ liệu cho đến khi nghe một tiếng “tách” như tiếng đồng xu rơi là có thể bắt đầu thêm thông tin các khoản thu chi của mình.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng ghi chép nhật ký chi tiêu

Money Lover ghi điểm nhờ giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Tạo được thiện cảm với thiết kế màu sắc tươi tắn. Màn hình khởi động của ứng dụng là chú heo đất màu trắng với đồng tiền vàng và nền xanh. Mang lại cho người dùng cảm giác về sự yên tâm. Góp phần xây dựng sự liên tưởng tốt về an toàn tài chính.

ung-dung-money-lover-3

Các khoản mục được trình bày giống như một cuốn nhật ký chi tiêu. Nhưng được thể hiện rất rõ ràng, khoa học với tông nền trắng chữ đen. Nội dung cần ghi chú cũng được phân chia một cách chi tiết. Bao gồm: Nội dung, số tiền, địa điểm, thời gian, tài khoản ngân hàng,...

Ứng dụng tài chính đa nền tảng

Bạn có thể cài đặt Money Lover trên nhiều thiết bị. Như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop,... Cũng như trên tất cả các nền tảng, bao gồm Android, iOS, Web.

Tự động nhắc nhở định kỳ

Ứng dụng còn hỗ trợ tự động nhắc nhở bạn về các khoản thu hoặc chi định kỳ hàng tuần, hàng tháng trước ngày giao dịch.

Ngoài ra, ứng dụng quản lý tài chính hiệu quả này còn giúp bạn ghi nhớ các khoản vay, nợ. Đồng thời theo dõi và nhắc nhở tiến độ thanh toán khoản vay nợ đúng hạn.

Tích hợp nhiều tiện ích bổ sung ưu việt

Ngoài những tính năng cơ bản của một ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích bổ sung như:

ung-dung-money-lover-4

Nổi bật nhất là khả năng kết nối đến các tài khoản ngân hàng tại Việt Nam và dịch vụ Uber, PayPal. Tính năng này giúp việc nhập liệu thu chi dễ dàng hơn đối với những người dùng thường xuyên sử dụng thẻ để thanh toán. Các chi tiêu và giao dịch được theo dõi hoàn toàn tự động nên tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Hiệu năng vượt trội

Với ứng dụng quản lý chi tiêu Money Lover, các thao tác khi sử dụng khá mượt mà. Các tác vụ liên kết tài khoản ngân hàng hay thương mại điện tử cho phản hồi khá nhanh chóng. Độ trễ chủ yếu phụ thuộc vào kết nối mạng mà thôi. Tính năng này được đánh giá là chưa hề xảy ra bất kỳ một lỗi nào.

Đồng bộ hóa dữ liệu

Về mặt đồng bộ cơ sở dữ liệu, Money lover cũng làm rất tốt. Ứng dụng đã cập nhật tính năng lưu trữ đám mây với Dropbox cho thao tác nhanh và dữ liệu an toàn cao.

ung-dung-money-lover-5

Với công nghệ này, người dùng có thể thoải mái truy cập ứng dụng từ bất kỳ thiết bị hoặc nền tảng nào. Giúp tiết kiệm thời gian cài đặt lại điện thoại hoặc chuyển sang thiết bị mới.

Bảo mật thông tin cao

Bảo mật cũng là một trong những ưu điểm sáng giá của Money Lover. Ứng dụng hỗ trợ mã PIN để ngăn các truy cập không mong muốn. Để có thể thiết lập tính năng này, người dùng có thể tự cập nhật trong phần cài đặt.

Ngoài ra, theo thông tin được cung cấp từ nhóm phát triển. Ứng dụng Money lover đáp ứng được chuẩn bảo mật PCI - DSS. Đây là tiêu chuẩn về bảo mật thông tin thẻ thanh toán được áp dụng toàn cầu. Và được hỗ trợ bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật các loại thẻ thanh toán PCI (Payment Card Industry). Tính năng này giúp đảm bảo các chi tiết giao dịch bằng thẻ được lưu vào ứng dụng một cách an toàn hơn.

Không những luôn đứng trong top các ứng dụng quản lý chi tiêu được khuyên dùng. Money Lover còn liên tục nhận được đánh giá rất cao bởi người dùng. Ứng dụng Money Lover mang đến giải pháp quản lý chi tiêu hiệu quả kết hợp rất nhiều tính năng hữu ích. Hãy truy cập vào RedBag mỗi ngày để khám phá thêm những ứng dụng mới mẻ và thú vị khác nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN